Hinode City tung nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn khi mua căn hộ Asahi Tower

2019-01-09 12:38:26 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Hinode City là tổ hợp căn hộ trung tâm thương mại cao cấp mang phong cách Nhật Bản ngay tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, dù mới ra mắt hơn nửa năm đã được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế, vị trí đắc địa, giá thành hợp lý. Nhân dịp chào đón năm mới 2019, Chủ đầu tư Vietracimex đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ Asahi Tower.

Theo đó, với các giao dịch thành công trong thời gian từ 29/12/2018 đến 31/01/2019 sẽ được hưởng đồng thời các chính sách: tặng phí dịch vụ; nhận bàn giao hoàn thiện một phần, chính sách quà tặng và chương trình hỗ trợ lãi suất ưu việt.


Các căn hộ tại toà Asahi Tower được hưởng không gian sống sang trọng, đẳng cấp, hiện đại, an toàn với 58 tiện ích, dịch vụ nội khu giữa trung tâm thành phố.


Cụ thể, các khách hàng sẽ được miễn phí gói dịch vụ quản lý trong vòng 3 năm. Khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng gói nội thất rời trị giá 100 triệu đồng; khách hàng là chủ nhân căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được nhận gói nội thất rời trị giá 200 triệu đồng gồm tivi, giường, tủ, sofa (khách hàng không nhận quà tặng được trừ vào giá bán căn hộ). Bên cạnh đó, những khách hàng muốn tự thiết kế không gian sống có thể chọn gói bàn giao hoàn thiện một phần (không bao gồm hệ thống tủ bếp, tủ quần áo phòng ngủ) và được giảm trừ 3 triệu đồng/m2 thông thủy vào giá bán căn hộ (chưa bao gồm VAT và Kinh phí bảo trì).

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được nhận thẻ Vip chơi Golf trong 3 năm.

Những khách hàng muốn tự thiết kế không gian sống có thể chọn gói bàn giao hoàn thiện một phần


Nếu tính gộp các ưu đãi trong giai đoạn này, khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ Asahi Tower có thể tiết kiệm tới 500 triệu đồng khi nhận bàn giao hoàn thiện một phần.

Bên cạnh chương trình quà tặng vô cùng hấp dẫn, Vietracimex đã đưa ra giải pháp hỗ trợ tài chính cho khách hàng quan tâm dự án. Theo đó, khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm 95% giá bán căn hộ (bao gồm VAT) và 100% kinh phí bảo trì bằng vốn tự có tại thời điểm ký HĐMB được hưởng mức chiết khấu 5% trên tổng giá trị căn hộ (không bao gồm VAT và kinh phí bảo trì).

Chính sách bán hàng ưu việt của Vietracimex tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chủ động về dòng tiền dịp cuối năm


Đối với những khách hàng cần sự hỗ trợ về tài chính sẽ được ngân hàng Vietcombank cho vay với lãi suất 0% lên tới 18 tháng cho khoản vay tối đa 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên tới 20 năm. Khách hàng không sử dụng chính sách hỗ trợ lãi suất sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 3,5% giá trị căn hộ. Riêng những khách hàng mua hoặc có người thân mua từ hai căn hộ trở lên sẽ được nhận chiết khấu 1,0% giá bán (tính từ căn thứ 2).

Đặc biệt, với chính sách vừa ban hành, chủ đầu tư Vietracimex đã giãn tiến độ thanh toán nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chủ động về dòng tiền dịp cuối năm. Theo đó, sau khi đặt cọc, trong vòng 45 ngày tiếp theo, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 10% giá trị căn hộ để chính thức trở thành cư dân Hinode City tương lai.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp phong cách Nhật Bản Hinode City chưa bao giờ gần đến thế.



Thông tin chi tiết về dự án
Tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn/
Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc, ĐT: 0917 61 2020
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm, ĐT: An 0941 580 555
Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam, ĐT: 094 334 6898
Công ty CP Dịch vụ và Phát triển Bất động sản Phú, ĐT:Quý 0936 306 888

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47
Đang tải...