"Hổ con" Macan xuất hiện trong chiến dịch “cuộc sống thăng hoa”

2017-08-12 17:19:54 0 Bình luận
Là mẫu xe thể thao thực thụ trong phân khúc SUV cỡ trung kể từ khi ra đời vào năm 2013, Macan đã thiết lập các tiêu chuẩn về tính năng lái năng động và truyền cảm hứng - cả trên đường phố lẫn đường địa hình.

Nhiếp ảnh gia Florian W.Mueller và chiếc Macan trong chiến dịch "Cuộc sống thăng hoa"


Để đánh dấu việc tái định danh thương hiệu thành Porsche Exclusive Manufaktur, Porsche Châu Á - Thái Bình Dương vừa giới thiệu danh mục tùy chọn cá nhân hóa gần như vô hạn đối với dòng xe Porsche Macan trong chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa” với bốn màu độc đáo gồm cam Lava, xanh Rivera, xanh Viper và tím Ultra.

Cùng với nhiếp ảnh gia người Đức Florian W.Mueller, Porsche đã tìm ra được khung cảnh phù hợp, khắc họa được tinh thần “Cuộc sống thăng hoa” của chiến dịch quảng bá Macan. Đài Bắc, thành phố sôi động với nhịp sống mãnh liệt, là địa danh lý tưởng truyền cảm hứng cho nhiếp ảnh gia Florian bắt lấy những khuôn hình độc đáo cho các mẫu xe Macan.

Năm 2017, nhà sản xuất xe thể thao đã mở ra chương trình cá nhân hoá với tên gọi Porsche Exclusive Manufaktur trên phạm vi toàn cầu, để trực tiếp sản xuất những chi tiết theo đơn đặt hàng cho các dòng xe Porsche.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Triển lãm Lê La mùa 3: Khát vọng và sức mạnh của những ước mơ

Sáng ngày 21/11/2025, trong không gian ấm cúng và tràn đầy chất thơ của La Farine Café (Cầu Giấy, Hà Nội), triển lãm đa phương tiện thường niên Lê La mùa thứ ba đã chính thức khai mạc.
2025-11-25 09:07:38

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
2025-11-24 16:52:37

Thái Nguyên tháo gỡ 'điểm nghẽn' tại các xã phía Bắc tỉnh

Nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế- xã hội của các phường, xã khu vực phía Bắc tỉnh; sau khi sáp nhập lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã có những chuyến vi hành thực tế và có những chỉ đạo cụ thể.
2025-11-24 16:36:00

Phường Hà Lầm (Quảng Ninh): Hiến giọt máu đào - Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện năm 2025

Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam 23/11 (1946-2025), Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện phường Hà Lầm phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội LHPN phường và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2025.
2025-11-24 11:20:07

Quảng Ninh: Sôi động Giải Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long 2025

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, Giải Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long 2025 đã được tổ chức sáng 23/11 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Giải đón nhận sự tham gia của hơn 14.000 vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp và phong trào đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước và quốc tế, đặc biệt trong đó có hơn 3.000 VĐV quốc tế đến từ gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
2025-11-24 11:14:44

Xây dựng TP.Hải Phòng thành điểm đến ‘du lịch xanh, an toàn, hấp dẫn và thân thiện’

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP.Hải Phòng và Tập đoàn Gelemximco vừa phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến điểm đến Du lịch Hải Phòng năm 2025 với chủ đề “điểm đến du lịch 4 mùa”.
2025-11-24 07:59:06
Đang tải...