Hội DNT Đà Nẵng tổ chức Kết nối giao thương tại Thừa Thiên – Huế

2019-06-17 11:04:38 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Chiều ngày 14/6, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Nghệ An tổ chức chương trình liên kết doanh nghiệp “Kết nối giao thương- Hợp tác thành công” tại Thừa Thiên Huế với sự tham dự của Ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng 100 doanh nghiệp đến từ các tỉnh thành.
Khu vực Miền Trung là khu vực có nhiều tiềm năng để phát triển, đây cũng là khu vực có tác động lớn đến sự phát triển kinh tế, xã hội của cả nước. Trong thời gian qua hoạt động liên kết phát triển giữa các địa phương trong Vùng đã dần được chú trọng, được đẩy mạnh hơn trên các lĩnh vực. Hiện nay, khu vực miền Trung chủ yếu là các doanh nghiệp với qui mô nhỏ, siêu nhỏ; lợi thế cạnh tranh thấp. Chính vì vậy, để có thể phát triển nhanh, mạnh, cần giải quyết các vấn đề còn tồn tại liên quan nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững cho doanh nghiệp là vấn đề cốt lõi.

Các doanh nghiệp thực hiện lễ ký kết liên kết giao thương tại sự kiện

Chương trình liên kết doanh nghiệp “Kết nối giao thương – Hợp tác thành công”được là một trong những hoạt động trọng tâm của Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng nhằm tăng cường giao lưu, liên kết giữa các Hội, hội viên Doanh nhân trẻ trong khu vực và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm và khả năng hợp tác, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm; tăng cường mở rộng giao lưu với các doanh nghiệp bạn để tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác đầu tư và thiết lập thị trường tiêu thụ ổn định, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập.

Chương trình đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp và chia sẻ tâm huyết của các Anh/Chị Doanh nhân tỉnh thành nhằm tìm kiếm các giải pháp hiệu quả để các Doanh nghiệp khu vực miền Trung kết nối, hợp tác giao thương mạnh mẽ trong thời gian đến.

Các doanh nghiệp tham gia chụp ảnh lưu niệm

Tại chương trình đã có 10 Doanh nghiệp ký kết hợp tác sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau: Công ty TNHH Hải Lâm (Đà Nẵng) – Công ty CP TV & XD Quảng Thành (Quảng Trị); Công ty Nội Thất Song Nguyễn (Huế) – Công ty TNHH Nội Thất Phong Vũ (Nghệ An); Công ty TNHH KDTH Ân Điển (Đà Nẵng) – Công ty TNHH Văn Minh (Nghệ An); Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng (Đà Nẵng) – Công ty TNHH MTV Du lịch VietNam Locals (Huế) và Công ty ActionCoach (Đà Nẵng) – Hội DNT Huế.

Trong khuôn khổ chương trình, Doanh nhân trẻ các tỉnh thành đã đến tham quan nhà máy bia Huda tại Huế là một trong những nhà máy bia lớn nhất khu vực miền Trung.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...