HOME CREDIT thắng giải Ứng dụng Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2018

2018-09-20 11:07:14 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ứng dụng di động (mobile app) của công ty Home Credit Việt Nam vừa được tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance magazine (IFM - Anh Quốc) trao giải “Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2018” trong khuôn khổ Giải thưởng IFM thường niên.
Đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit chiến thắng ở hạng mục này. Theo đánh giá, ứng dụng của Home Credit có giao diện thân thiện với nhiều tiện ích nổi bật về quản lý khoản vay tiêu dùng, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi mà không bị ảnh hưởng bởi ngày nghỉ hay khoảng cách địa lý.

Ứng dụng Home Credit Vietnam là ứng dụng di động giúp khách hàng Home Credit quản lý các khoản vay tiêu dùng và tiền mặt. Các tiện ích chính của ứng dụng bao gồm: So sách các khoản vay tiêu dùng và tiền mặt; Định vị điểm cho vay, thanh toán và giải ngân gần nhất; Đăng ký khoản vay, thanh toán định kỳ và nhận giải ngân khoản vay trực tuyến (giải ngân vào ví điện tử của đối tác được tích hợp sẵn trong ứng dụng); Nhận thông báo nhắc lịch thanh toán tiện lợi, gửi phản hồi tới trung tâm hỗ trợ khách hàng… và nhiều tiện ích khác.


Nhân viên Home Credit hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Quản lý khoản vay.
Chính thức ra mắt từ tháng 3/2017, tới nay, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã có 2,5 triệu lượt tải về, tiếp nhận thêm trung bình 10.000 người sử dụng mới mỗi ngày. Ứng dụng đang giúp 1,8 triệu khách hàng của Home Credit quản lý các khoản vay tiêu dùng. Nhờ đó, tại Google Play Store, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam luôn đứng vị trí số 1 danh sách các ứng dụng Tài chính phổ biến nhất Việt Nam với mức đánh giá 4.2*.

Hiện tại, Home Credit đang có bước chuyển mình mạnh mẽ theo định hướng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Theo đó, công ty đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác công nghệ nhằm tạo ra hệ sinh thái hoàn chỉnh, giúp khách hàng tài chính tiêu dùng ngày càng có được sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng khi sử dụng các dịch của Home Credit. Mới đây, Home Credit Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với MoMo để tích hợp ví điện tử vào ứng dụng di động của mình và sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác ví điện tử khác trong tương lai gần, giúp khách hàng có thể thanh toán định kỳ và nhận giải ngân khoản vay từ Home Credit thông qua ví điện tử mọi lúc, mọi nơi, kể cả ngày cuối tuần.


Màn hình giao diện ứng dụng Home Credit.
Ông Jiri Manas, Giám đốc Công nghệ thông tin (CIO) của Home Credit Việt Nam cho biết: “Đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này, đây là vinh dự cho toàn thể nhân viên, đặc biệt là nhóm công nghệ thông tin Home Credit Việt Nam. Giải thưởng này phản ánh nỗ lực không ngừng của chúng tôi để luôn làm hài lòng khách hàng và đồng thời thể hiện năng lực của đội ngũ nhân viên tài năng tại Home Credit. Chúng tôi cam kết, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục phát triển thêm các tính năng hấp dẫn hơn với giao thiện thân thiện dành cho khách hàng. Vì lý do bí mật kinh doanh, chúng tôi không thể tiết lộ quá chi tiết, nhưng chắc chắn khách hàng của Home Credit sẽ được tận hưởng các giải pháp quản lý, thanh toán khoản vay và vay tiền mặt trực tuyến trên ứng dụng Home Credit dễ dàng, tiện lợi hơn nữa.” 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...