Home Credit Việt Nam: Thanh toán khoản vay và nhận giải ngân trên ví MoMo

2018-08-23 14:27:22 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Ví điện tử MoMo vừa công bố hợp tác chiến lược để đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Hợp tác này bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit, nhằm giúp khách hàng chung của cả hai công ty tận hưởng dịch vụ tài chính thông suốt, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm hơn. Tiếp theo, khách hàng Home Credit sẽ được nhận giải ngân khoản vay ngay trên Ví điện tử MoMo.

Nghi thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Home Credit Việt Nam và Ví MoMo.


Hợp tác giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam khởi điểm từ năm 2015, khách hàng Home Credit Việt Nam có thêm kênh thanh toán vay tiêu dùng tiện lợi ngay gần nhà tại 5.000 điểm giao dịch MoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo. Không chỉ vậy, hợp tác còn thể hiện những bước đi đầu tiên vì mục tiêu mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, đồng thời giúp đẩy mạnh quá trình triển khai Tài chính toàn diện ở Việt Nam và thúc đẩy xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp ngành tài chính và doanh nghiệp Fintech. Hiện tại, Home Credit bước vào kỷ nguyên số hóa toàn cầu và phương châm hoạt động cốt lõi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm, đồng thời số hóa các quy trình trong việc giúp khách hàng có thể tiếp cận các khoản vay một cách thuận tiện và nhanh nhất, Home Credit Việt Nam đã và đang tiếp tục hợp tác với các đối tác công nghệ để tận dụng các lợi thế của nhau, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực thanh toán di động và tài chính tiêu dùng. Trong đó, bước hợp tác chiến lược tiếp theo với MoMo giúp dịch vụ tài chính tiêu dùng được nâng tầm khi chuyển dần từ công đoạn offline tại điểm giao dịch, mất thời gian di chuyển, cập nhật hồ sơ, thiếu an toàn khi sử dụng tiền mặt sang giải pháp toàn diện trên nền tảng di động của Home Credit và Ví MoMo.

Thanh toán khoản vay tiện lợi ngay trên ứng dụng Home Credit
Từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên Ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp Ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit đã giúp khách hàng: Quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; Tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit. Hơn hết, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán. Khách hàng Home Credit, chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.

Trong quý IV/2018, việc tích hợp này sâu thêm nữa giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn và nhanh chóng hơn khi mà tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.


Nhân viên Home Credit hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính.
Nhận giải ngân khoản vay từ truyền thống đến trực tuyến

Từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit khắp mọi nơi có thể lựa chọn nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo (bên cạnh việc nhận giải ngân qua tài khoản Ngân hàng và Bưu cục như trước đây). Với phương thức này, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khoản vay, cũng như dễ dàng sử dụng các dịch vụ, ưu đãi của Ví MoMo. 

Giờ đây, chỉ bằng số điện thoại đăng ký ứng dụng MoMo là có thể nhận được tiền mọi lúc, mọi nơi. Hơn thế nữa, với 10.000 đối tác thanh toán, mua sắm đa dạng cho cuộc sống hàng ngày từ ăn uống, đi lại đến mua sắm của MoMo sẽ giúp trải nghiệm tài chính tiêu dùng trong lòng bàn tay! 

Trong tương lai, Home Credit sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, cho phép khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt ngay trên ứng dụng di động của Home Credit, và nhận giải ngân khoản vay ngay trên Ví MoMo, chuyển sang hình thức trực tuyến hoàn toàn trong thời đại kĩ thuật số.

Khởi đầu cho hệ sinh thái ứng dụng Công Nghệ 4.0 trong tài chính tiêu dùng

Hợp tác chiến lược giữa Ví MoMo và Home Credit sẽ mở ra không gian phát triển cho hệ sinh thái công nghệ của ngành tài chính tiêu dùng, khi khách hàng dễ dàng kết nối với các sản phẩm, dịch vụ tài chính thông qua nền tảng di động. Hơn hết, rút ngắn thời gian và thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính, cũng như khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và sử dụng nền tảng di động thay vì các phương thức giao dịch truyền thống trước đây.

Hợp tác chiến lược này là bước khởi đầu, cũng là nền tảng cho sự phát triển, mở rộng của cả Home Credit và Ví MoMo để phát triển hệ sinh thái, tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm hàng ngày của người dùng trong thời đại kĩ thuật số. Đây là cách mà cả Home Credit và MoMo bắt tay nhau để cùng tiên phong bước vào cách mạng công nghiệp 4.0.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14
Đang tải...