Hongkong Tower - căn hộ đẳng cấp khẳng định dấu ấn của chủ đầu tư

2016-12-20 10:13:30 0 Bình luận
Hiện nay, hầu hết các nhà đầu tư lẫn khách hàng mua nhà ở đều có sự chọn lọc kỹ càng về dự án. Trong đó, yếu tố chủ đầu tư đóng vai trò tiên quyết trong quyết định mua nhà của họ. Việc khách hàng lựa chọn mua căn hộ của một chủ đầu tư uy tín trên thị trường nhà ở là điều hoàn toàn dễ hiểu và đó cũng là lợi thế của những chủ đầu tư này.
Uy tín chủ đầu tư được khẳng định bằng sản phẩm thực thế

Thời gian qua, nhiều dự án bất động sản bộc lộ nhiều vấn đề bất cập khi đi vào sử dụng, điển hình là những trường hợp chủ đầu tư “treo đầu dê, bán thịt chó”, bàn giao cho người mua những căn hộ không đảm bảo đúng cam kết đã khiến khách hàng mất dần niềm tin vào thị trường.

Vì thế, ngoài việc quan tâm tới yếu tố pháp lý, vị trí dự án, giá cả và tiến độ thanh toán thì việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín và có tên tuổi rất quan trọng trong việc mua nhà, điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định xuống tiền của người mua. Vậy, để tránh được những rủi ro đó, khách hàng cần lựa chọn được những chủ đầu tư uy tín và tâm huyết với sản phẩm của mình.

Xét theo những tiêu chí này, nổi bật trên thị trường BĐS phải kể đến Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long - chủ đầu tư các dự án bất động sản cao cấp đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu và được khách hàng đặt niềm tin lựa chọn. Là nhà đầu tư được đánh giá cao trên thị trường, Kang Long luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và coi những sản phẩm tạo ra luôn gắn với tâm huyết của mình.



Dự án Hongkong Tower được ví như “đứa con cưng” của Công ty Kang Long và là sản phẩm khẳng định dấu ấn của chủ đầu tư dự án này. Điều đó thể hiện ở việc dự án được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng ở từng chi tiết, những căn hộ được dồn mọi tâm huyết, nguồn lực tài chính, nhân lực đến đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn thiết kế, đội ngũ công nhân lành nghề luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.

Sức hút đầu tư tại dự án Hongkong Tower

Với lợi thế sở hữu “vị trí vàng” giữa trung tâm Hà Nội, Hongkong Tower chính là nơi an cư tuyệt vời mà khó có dự án nào sánh kịp khi tọa lạc tại vị trí đã được quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại. Hạ tầng khu vực đã hoàn thành, kết nối với các khu vực lân cận, các dịch vụ tiện ích đã có sẵn, ổn định, mật độ dân cư không quá đông đúc.

Do nằm gần các trường đại học lớn như Đại học Ngoại thương, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Luật, Học viện Ngoại giao,… cạnh các trung tâm thương mại Vincom Center 56 Nguyễn Chí Thanh, Lotte Center và các bệnh viện như Bệnh viện Nhi Thụy Điển, Bệnh viện Giao thông vận tải, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nên đã hình thành một hệ thống tiện ích về giáo dục, y tế, mua sắm và vui chơi giải trí cho những cư dân sinh sống tại đây.



Cùng với đó, với các tiện ích nội khu của mô hình chung cư cao cấp hiện đại bậc nhất, Hongkong Tower đáp ứng tiêu chuẩn những người mang tính đổi mới cao, đảm bảo sự tiện nghi sang trọng ngay bên trong hai tòa tháp của dự án: Bể bơi năm sao, phòng tập gym, nhà hàng, spa hiện đại, bar-coffee, Trung tâm thương mại, Hệ thống an ninh cao cấp, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế...

Hơn nữa, để xây dựng những căn hộ cao cấp theo đúng tiêu chí đề ra, chủ đầu tư kỹ lưỡng lựa chọn từng viên gạch, quan tâm các ngóc ngách chưa hợp lý ở từng căn hộ, tải trọng gió từng vách kính, ô cửa,... Đặc biệt, dự án chịu được động đất ở mức 7 độ richter, đảm bảo an toàn tuyệt đối tại khu vực địa chất nơi dự án tọa lạc.

Từ những ưu điểm vượt trội về vị trí và tiện ích đã khiến Hongkong Tower có sức hút không chỉ đối với các đối tượng khách hàng mua nhà ở, mà cả những nhà đầu tư bất động sản đều muốn sở hữu những căn hộ có “vị trí vàng” này.

Hiện tại, Hongkong Tower đang được giới đầu tư dành nhiều sự quan tâm và đánh giá cao. Theo các chuyên gia, tính đến năm 2020, rất có thể đây sẽ trở thành dự án duy nhất nằm trong khu vực đắc địa giữa trung tâm nội đô Hà Nội. Ngay khi hoàn thiện tuyến đường quy hoạch Thái Hà - Voi Phục kéo dài chạy qua trước mặt dự án, giá trị căn hộ sẽ tăng lên rất nhiều so với thời điểm hiện tại. Do vậy, sức hút mua đầu tư của dự án là rất lớn, bởi những nhà đầu tư đã dự đoán được giá trị căn hộ sẽ tăng lên từ những yếu tố này.

Đặc biệt, với mô hình tổ hợp căn hộ Officetel 2 trong 1, vừa để ở lại vừa có thể sử dụng làm văn phòng công ty theo đúng quy định của nhà nước, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống năng động và hiện đại.Vì vậy, Officetel Hồng Kong sẽ thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài hay các doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp sử dụng để vừa làm nơi ở vừa làm nơi làm việc với khoản tiết kiệm chi phí đáng kể.

Về tiến độ, Hongkong Tower không chỉ đảm bảo tiến độ cam kết 10 ngày/sàn mà thực chất đang vượt kế hoạch đã đề ra, trung bình 7-8 ngày hoàn thành 1 sàn, với công nghệ thi công đến đâu, hoàn thiện đến đó. Công trình dự kiến sẽ cất nóc, khai trương căn hộ nhà mẫu với diện tích 127m2 vào đầu tháng 1 năm 2017 và bàn giao nhà cho toàn bộ khách hàng vào quý IV/2017.

Với tất cả những ưu thế đó, căn hộ tại Hongkong Tower hiện đang được đánh giá là “hàng hiếm” trên thị trường BĐS. Bởi vậy, những căn hộ cao cấp tại đây đang tạo ra một sức hút đối với giới đầu tư địa ốc như một lẽ tất nhiên.

Quý khách quan tâm muốn nhận thông tin và trải nghiệm căn hộ mẫu vui lòng đăng kí tại http://hongkong-tower.com.vn/dang-ki.html hoặc liên hệ hotline để được tư vấn ngay:

Sàn BĐS VUD: 0913.378.158

Sàn BĐS EZ: 0934.658.168

Công ty CP Đầu tư Đô thị Kang Long: 0943.785.582

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...