Họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019

2019-03-23 15:44:25 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Triển lãm quốc tế Vietbuild là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. Triển lãm sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia từ ngày 27/3/2018 đến ngày 31/3/2019.

Tiếp nối thành công tốt đẹp của các kỳ triển lãm trước, mới đây, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, Trung tâm Thông tin - Bộ Xây Dựng; Công ty triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild; Cung triển lãm kiến trúc- quy hoạch xây dựng quốc gia đã tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019.


Họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019


Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 lần này còn nhằm chào mừng kỉ niệm các ngày lễ lớn trong năm và kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 – 2019). Với chủ đề: "Xây dựng- Vật liệu xây dựng- Bất động sản và trang trí nội ngoại thất". Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành xây dựng, với những sự thay đổi và phát triển về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với triển lãm.

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 quy tụ hơn 450 doanh nghiệp, đơn vị với hàng ngàn sản phẩm, thương hiệu trong và ngoài nước ở mọi lĩnh vực tham gia, thu hút được sự quan tâm của người dân và bạn bè quốc tế, là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần này có sự tham gia của 1600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 450 doanh nghiệp, trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và cùng lãnh thổ.


Họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019


Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch HĐQT - Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết: Triển lãm Vietbuild đã liên tục phát triển, đồng hành, ổn định với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Xây dựng và Bất động sản Việt Nam với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú, là sân chơi lớn, cơ hội tốt để thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp về Xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 đã trở thành thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành Xây dựng trong nước và quốc tế. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Đặc biệt, tại Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ nhất, hầu hết các sản phẩm đều được nghiên cứu, sản xuất năm 2018, 2019 với các mẫu mã mới nhất, có tính năng và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất.

Bên cạnh triển lãm sẽ có nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Phát triển vật liệu xây dựng mới, an toàn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường; Chương trình gặp gỡ, giao lưu doanh nghiệp, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác tài chính,… Đây sẽ là một sự kiện kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau và giữa doanh nghiệp với thị trường, giúp các doanh nghiệp nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy mở rộng phát triển trong ngành Xây dựng và Bất động sản.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...