Huy Cường làm khán giả bật khóc trong chương trình "Còn mãi với thời gian"

2016-07-28 16:05:51 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Huy Cường làm khán giả bật khóc trong chương trình 'Còn mãi với thời gian' được diễn ra mới đây tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội.
Vinh dự là khách mời đại diện cho nghệ sỹ tham gia Lễ kỉ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sỹ Việt Nam với các hoạt động dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập - tự do của tổ quốc và Lễ báo công, tuyên dương các doanh nghiệp thương binh là những chiến sỹ trở về sau chiến tranh trở thành anh hùng trong thời bình tại đài tưởng niệm Bắc Sơn, quảng trường Ba Đình và văn phòng Quốc hội. Ca sỹ Huy Cường đã có nhiều cảm xúc để bùng cháy trong đêm nhạc "Còn mãi với thời gian" được tổ chức tại nhà hát Âu Cơ - số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội vào ngày 25/7/2016.





Chương trình nghệ thuật "Còn mãi với thời gian" được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam và Tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi cùng một lúc được nhìn ngắm hai bức tranh sinh động trên sân khấu được lột tả một chân thực nhất bằng âm nhạc đó là bức tranh của thời chiến "những chiến sĩ đã mãi mãi ra đi" và bức tranh của thời bình "những người chiến sĩ may mắn trở về", họ tàn nhưng không phế, họ hội nhập xã hội và làm giàu cho đất nước. 

Trong số những tiết mục đặc sắc của chương trình có một tiết mục đã làm cho cả khán phòng xúc động và bật khóc đó chính là nhạc phẩm "Cúc ơi" do ca sỹ Huy Cường thể hiện.





Sở hữu một chất giọng lạ, ngọt ngào, sâu lắng Huy Cường nắn nót từng câu từng chữ để rót vào lòng khán giả một ký ức hào hùng nhưng đau thương của 10 cô gái ngã ba đồng lộc năm xưa. Huy Cường nhập vai làm chủ sân khấu lấy đi biết bao nước mắt của khán giả cùng với phần múa phụ họa của vũ đoàn Sen Việt đã tái hiện lại hình ảnh Cô Cúc lúc hy sinh, đồng đội bới từng lớp đất trong bom nổ để tìm xác của cô. Có lẽ trong rất nhiều màu sắc của đêm nhạc thì Huy Cường lại là người để lại một dấu chấm hỏi trong lòng mỗi người với nhạc phẩm "Cúc ơi", để lại một thông điệp sâu sắc cho thế hệ trẻ đó là "không được vô cảm với lịch sử" và phải sống xứng đáng với thế hệ cha anh đã ngã xuống cho chúng ta có ngày hôm nay.





Sau khi ra mắt thành công album "Thành phố mưa bay" Huy Cường được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn và là gương mặt được lựa chọn trong các sự kiện lớn được báo chí truyền thông, truyền hình quan tâm, đây là sẽ một bước ngoặt lớn với Huy Cường khi anh chính thức bước vào ca hát ở tuổi 50. 

Nếu khán giả nào đã một lần nghe Huy Cường hát chắc hẳn sẽ mê anh bởi họ cảm được ở anh Cả một trái tim bỏng cháy với âm nhạc, anh hát bằng cả cái tình của mình, cái tình của ca khúc để gửi tới khán giả, "Cúc Ơi" một lần đã đưa Huy Cường đến gần với khán giả hơn và khẳng định được vị thế của mình trong lòng khán giả. Với hiệu ứng tốt đẹp của chương trình Huy Cường quyết định sẽ cho ra mắt album mới  và ca khúc "Cúc Ơi" sẽ là ca khúc chủ đề trong album sắp tới của anh. 







Với rất nhiều những dự định cho việc phát triển sự nghiệp ca hát thời gian này là thời gian vô cùng căng thẳng và bận rộn với Huy Cường. Anh đang chuẩn bị cho live show "Tự tình với quê hương " được diễn ra vào ngày 28/7/2016 tại thành phố Nam Định quê hương anh. Đây cũng là hành trình anh trở về sau nhiều năm lập nghiệp xa quê, anh mong muốn sẽ được trở về để tri ân khán giả của quê hương.



Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...