Imperia Garden: Thêm những hình ảnh tố chủ đầu tư HBI "treo đầu dê bán thịt chó"

2017-05-30 10:47:34 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Như hoanhap.vn phản ánh khách hàng đã mua nhà tại Dự án Imperia Garden (203 Nguyễn Huy Tưởng & 143 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang bức xúc trước những thay đổi của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần HBI.

Dự án Imperia Garden được xây dựng với 4 tòa tháp. Nhà thầu thi công dự án này là Coteccons, Công ty CP xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình; đơn vị phát triển dự án là Mik Group; đơn vị quản lý, phân phối dự án và đơn vị quản lý tòa nhà là Mik Home.

Qua tìm hiểu thông tin được biết, Dự án Imperia Garden là tổ hợp căn hộ cao cấp, biệt thự song lập và khu phức hợp tiện tích khép kín mang thương hiệu Imperia đã thành công tại TP Hồ Chí Minh, lần đầu tiên có mặt tại thị trường bất động sản Hà Nội.

Theo những lời quảng cáo "có cánh" của chủ đầu tư HBI, với mô hình khu phức hợp khép kín, Imperia Garden sẽ khiến bất cứ ai bước chân qua cổng đều ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt. Những con đường uốn mình duyên dáng dưới rặng cây, những mái nhà xinh xắn phủ kín bởi dàn dây leo mềm mại, những ký ức nên thơ hay khu thác tràn rì rầm nước chảy ngày đêm... Đó là món quà được tạo nên từ tâm huyết của chủ đầu tư, sự sáng tạo và óc thẩm mỹ của những kiến trúc sư người Pháp hiện đại dành riêng tặng những cư dân của "đế chế" hạnh phúc này.

Trái ngược với những lời quảng cáo hoa mỹ đó là một sự thực khiến khách hàng bức xúc về hệ thống phòng cháy chữa cháy chưa được nghiệm thu, màu sơn khác hẳn so với phối cảnh khi bán hàng, tường bị nứt, cửa bong tróc, nước đọng dưới sàn tại tầng hầm để xe...Đáng nói hơn, mặc dù khách hàng chưa dọn tới ở nhưng đơn vị quản lý yêu cầu cư dân dóng tiền phí 3 tháng.

Đúng như lời quảng cáo hoa mỹ, khi khách hàng bước chân vào đây sẽ cảm nhận được sự khác biệt bởi những hình ảnh ghi nhận dự án Emperia Garden của HBI.


Công trình vẫn diễn ra tấp nập của chủ đầu tư HBI tại dự án Imperia Garden


Hệ thống dây điện, dây kỹ thuật ngôn ngang tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ bất kỳ khi nào


Cam kết chất lượng, nhưng chưa kịp ở cửa ra vào đã bị bong tróc




Liệu hệ thống PCCC của toà nhà đã được nghiệm thu chưa những hình ảnh "tố cáo" hệ thống này không hoạt động


Rác thải, nguyên vật liệu ngổn ngang tại hành lang như một công trường đang xây dựng


Nước đọng dưới hệ thống tầng hầm của dự án Imperia Garden


Với nhiều thay đổi như vậy, dư luận đang đặt ra câu hỏi: Phải chăng, có điều gì khuất tất, bất thường nên chủ đầu tư đã “âm thầm” thay đổi đơn vị quản lý tòa nhà, thay đổi màu sơn mà không hề hỏi ý kiến cư dân? Việc thay đổi màu sơn có phải để kiếm lời từ chênh lệnh giá hay không?

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...