IVB đồng hành cùng chương trình đi bộ “vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo 2019”

2019-08-16 11:03:24 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng ngày 10/08/2019, Ngân hàng Indovina (IVB) đã tiếp tục đồng hành cùng Chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo lần thứ XIII – năm 2019” do Hội Chữ thập đỏ TP.Hồ Chí Minh tổ chức tại Công viên Văn hóa Đầm sen.
Đây là lần thứ hai IVB tham gia chương trình này nhằm quyên góp tạo quỹ chăm lo, trợ giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật nghèo nhân kỷ niệm “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam” 10/08.

Thấu hiểu nỗi đau của các nạn nhân da cam mà mấy chục năm qua họ đã gánh chịu, hiểu được sự tàn khốc của chiến tranh không chỉ tồn tại tức thời mà nó còn kéo dài qua các thế hệ, IVB tham gia với vai trò vừa là nhà tài trợ, vừa đồng hành cùng hàng ngàn người tham gia đi bộ khác để kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ hoạt động mang ý nghĩa thiết thực này. Những hoạt động của IVB hi vọng sẽ góp phần chia sẻ và hỗ trợ nạn nận và người khuyết tật nghèo vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tự chủ về cuộc sống và có những đóng góp quan trọng cho gia đình và xã hội để hòa nhập với cộng đồng.

Theo đó, ngay từ sáng sớm, đoàn đi bộ của IVB gồm đông đảo các cán bộ - nhân viên đến từ các Khối/ Phòng ban Hội sở, các Chi nhánh tại khu vực TP. Hồ Chí Minh đã có mặt từ sớm để chuẩn bị tốt cho một ngày ý nghĩa cùng cộng đồng.


Cán bộ nhân viên IVB hòa vào dòng người đi bộ ủng hộ chương trình.

Trước đó, năm 2018, đông đảo cán bộ - nhân viên IVB cũng tích cực đồng hành cùng chương trình “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo”, hưởng ứng phong trào đi bộ nhằm lan tỏa thông điệp “Dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với người khuyết tật nghèo, nạn nhân chất độc da cam cũng đem lại cho họ niềm tin lớn hơn vào cuộc sống!” đến với cộng đồng.

Với sự hỗ trợ về cả vật chất và tinh thần, IVB mong muốn chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn này có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, góp phần xoa dịu nỗi đau, sự mất mát do hậu quả chiến tranh để lại, thể hiện nét đẹp nhân nghĩa, tinh thần “tương thân tương ái” - “uống nước nhớ nguồn” của cán bộ - nhân viên IVB.

Cán bộ nhân viên IVB chụp hình lưu niệm tại chương trình.

Trong suốt 29 năm xây dựng và phát triển, song song với các hoạt động đẩy mạnh kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để tăng cường sự trải nghiệm cho khách hàng, IVB còn thường xuyên quan tâm đến các hoạt động hướng tới cộng đồng, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn có động lực để vươn lên trong cuộc sống. Theo đó, IVB đã tham gia hàng loạt các chương trình thiện nguyện mang ý nghĩ thiết thực như Ủng hộ Qũy vì người nghèo để chăm lo cho gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo do Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức; Đồng hành cùng chương trình “Một trái tim – Một thế giới” lần thứ XV do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức nhằm biểu dương, tôn vinh những người khuyết tật vươn lên hoàn cảnh, làm chủ cơ sở - doanh nghiệp, không những có khả năng làm giàu chính đáng mà còn tạo công ăn việc làm cho người khác; Trao hàng các suất học bổng giá trị cho sinh viên nghèo hiếu học… Mới đây nhất (ngày 25/05/2019), IVB là nhà tài trợ Bạc cho Ngày hội việc làm lần thứ 12 do trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (BUH) tổ chức thu hút hơn 10.000 sinh viên đến từ BUH và các trường đại học, cao đẳng khối ngành kinh tế, tài chính – ngân hàng… trên địa bàn TP. HCM tham gia.

Đại diện IVB cho biết: “Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, tăng cường cung cấp các dịch vụ tài chính tối ưu dành cho các Khách hàng cá nhân và Doanh nghiệp gắn liền với hoạt động hướng tới cộng đồng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của IVB. Tiếp tục đồng hành cùng Chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo lần thứ XIII – năm 2019”, chúng tôi hi vọng đây sẽ là hành động thiết thực nhất có thể góp phần cải thiện cuộc sống, giảm bớt sự thiếu thốn về vật chất và tiếp thêm động lực cho những mảnh đời kém may mắn. Trong thời gian tới, IVB sẽ tiếp tục nối dài các hoạt động ý nghĩa này, đặc biệt là những tăng cường triển khai các chương trình hướng đến giáo dục, các hoạt động thể thao năng động và hỗ trợ cho người nghèo”.

Cùng xem một số hình ảnh khác tại chương trình:






Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...