KDC Chánh Phú Hòa: nơi niềm tin đặt đúng chỗ

2019-01-03 16:04:30 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Với khả năng thấu hiểu khách hàng, MYLAND luôn cung cấp cho thị trường các sản phẩm đa dạng… nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến nay MYLAND đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều đối tượng khách hàng. Một số dự án điển hình mà MYLAND đã rất thành công khi đưa ra thị trường rất thành công và tạo được uy tín như: KDC Bù Nho, KDC Tiến Hưng...

Nối tiếp chuỗi thành công các dự án KDC Bù Nho, KDC Tiến Hưng, Công ty MYLAND tiếp tục cho ra mắt khách hàng dự án Khu dân cư Chánh Phú Hòa, vị trí vàng rất thích hợp cho những khách hàng có ý định đầu tư trong tương lai.


KDC Bù Nho, dự án thành công tại Bình Phước.


Nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ ĐT741 với 4 làn xe đã được đầu tư và nâng cấp hoàn chỉnh, thuộc phía Bắc tỉnh Bình Dương, là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, KDC Chánh Phú Hòa được đánh giá có rất nhiều tiềm năng khai thác bởi đây là tuyến đường huyết mạch kết nối TP. HCM - Bình Dương - Bình Phước - Tây Nguyên. Ngoài ra Chánh Phú Hòa còn được thừa hưởng vị trí đắc địa từ thị xã Bến Cát như nằm trên trục đường Vành đai 4 kết nối TPHCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Đường Mỹ Phước Tân Vạn, Quốc lộ 13… rất thuận tiện cho việc luân chuyển hàng hóa - dịch vụ và sinh hoạt hàng ngày của người dân.

Đồng thời do nằm gần hàng loạt các khu công nghiệp và khu công nghệ cao như Mỹ Phước 3, Visip II, Đồng An, Tân Bình… Khu dân cư Chánh Phú Hòa hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị cao trong tương lai do thừa hưởng rất nhiều tiện ích cao cấp ở khu vực và TP Mới Bình Dương và có khả năng khai thác các lĩnh vực kinh doanh đa dạng.

Trong tương lai khu dân cư Chánh Phú Hòa còn nằm trên tuyến đường sắt kết nối Phước Vĩnh với TP Mới Bình Dương tuyến đường sắt dài 29,6km từ ga trung tâm TP Mới Bình Dương theo tỉnh lộ 742 tới ngã 3 Cổng Xanh rồi theo tỉnh lộ 741 tới thị trấn Phước Vĩnh. Tuyến kết nối trục đô thị Phước Vĩnh, Vĩnh Hòa, Phước Hòa, Cổng Xanh và khu công nghiệp Visip II với các đô thị ở trung tâm phía Nam giúp người dân rút ngắn thời gian và thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố.


KDC Chánh Phú Hòa, nơi hút nhà đầu tư của Bình Dương.


Vì thế, thật đáng để hy vọng rằng trong tương lai, Khu Dân Cư Chánh Phú Hòa sẽ trở thành trung tâm thương mại, dịch vụ, và vui chơi giải trí của Thị Xã Bến Cát, bởi khu vực này, dân cư đông đúc, với tỉ lệ dân trí cao. Trong tương lai chắc chắn sẽ là 1 khu vực kinh tế kinh doanh tấp nập với nhiều loại hình dịch vụ phát triển mạnh mẽ. Đó cũng chính là lợi thế lớn nhất của dự án Khu Dân Cư Chánh Phú Hòa.

Với tiêu chí trở thành một trong những khu thương mại hiện đại bậc nhất của khu vực, Khu Dân Cư Chánh Phú Hòa có quỹ đất rộng hơn 5ha, với quy mô lên tới 400 nền, phục vụ tối đa nhu cầu ở, kinh doanh, mua bán của người dân. Đặc biệt khu dân cư Chánh Phú Hòa sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống phồn thịnh sung túc khi giáp ranh với khu dân cư hiện hữu đầy đủ tiện ích như chợ Chánh Lưu, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, công viên Mỹ Phước, khu vui chơi giải trí và trung tâm hành chính…

Bên cạnh đó cư dân ở đây có thể an tâm khi con em mình sẽ được học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục hoàn hảo bởi dự án cách khu đô thị Đại Học Cổng Xanh 5 phút đi xe. Đây là trung tâm nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến kết hợp phát triển công nghiệp dịch vụ và du lịch nhằm tạo động lực phát triển cho khu vực phía Bắc của tỉnh Bình Dương. Ngoài ra xung quanh dự án còn có các trường Mẫu Giáo Chánh Phú Hòa, Trường THCS Chánh Phú Hòa, Trường THPT Bến Cát, Trường THCS Mỹ Phước…

Mặt khác, Khu Dân Cư Chánh Phú Hòa nằm giữa ba khu công nghiệp lớn là Mỹ Phước 3, Visip II mở rộng và khu công nghiệp Tân Bình với tổng diện tích hơn 400.000 ha, đã có hơn 40.000 lao động đang làm việc và tương lai sẽ tới hơn 150.000 công nhân cùng với một lượng lớn dân cư hiện hữu, chắc chắn rằng nhu cầu nhà ở, mua sắm, hưởng thụ ẩm thực, thư giãn giải trí của cư dân nơi đây là rất lớn.

Vì thế, Khu Dân Cư Chánh Phú Hòa hứa hẹn sẽ mở rộng và phát triển hơn nữa, trở thành một khu phức hợp đô thị phát triển mạnh mẽ, đặc biệt sẽ là lựa chọn hàng đầu của các thương gia, tiểu thương để phát triển mặt bằng kinh doanh. Hiện nay, toàn bộ cơ sở hạ tầng của dự án như: Cấp thoát nước, hệ thống điện âm, nước máy, cây xanh, đang tiến hành xây dựng…

Công Ty TNHH Một Thành Viên Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nhật Anh là công ty chuyên xuất khẩu hạt điều ra nước ngoài, đã đi vào hoạt động gần 12 năm. Từ 2 năm trở lại đây, Công Ty TNHH Một Thành Viên Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nhật Anh mở rộng kinh doanh qua lĩnh vực BĐS bằng việc thành lập công ty thành viên là MYLAND.

Từ khi thành lập đến nay, công ty đã tạo được uy tín bằng các dự án phân lô, bán nền tại Bình Phước như KDC Bù nho, KDC Tiến Hưng…

Khu Dân Cư Chánh Phú Hòa, đây là dự án mới của công ty tại Bình Dương. Năm 2019 sẽ thành lập chi nhánh MYLAND tại thành phố mới Bình Dương và tiếp tục triển khai nhìu dự án mới trong năm tới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam

Sáng 16/4, Hội Người mù tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và kỷ niệm 44 năm thành lập Hội Người mù tỉnh Nam Định (1980-2024).
2024-04-16 14:34:00

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
2024-04-16 14:22:33

Phó CT Hải Phòng thăm gia đình người có công dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 16/4, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện An Lão nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-04-16 11:47:00

Hải Phòng: Thông qua 7 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố

Chiều 15/4, HĐND TP.Hải Phòng đã tổ chức kỳ họp 15 (chuyên đề) khóa XVI, thông qua 7 Nghị quyết và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
2024-04-16 11:25:51

Cựu chiến binh xã tổ chức lớp học giáo dục truyền thống cho thanh niên

Sáng 16/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Tân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024
2024-04-16 10:40:00

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho giáo viên khuyết tật ở Bắc Kạn

Sáng 15/4, tại Trường TH&THCS Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm- tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục.
2024-04-16 09:42:30
Đang tải...