Khách hàng trên cả nước có thể vay tiền từ Easy Credit qua ứng dụng Viettelpay

2019-09-05 10:48:56 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sau gần một năm kể từ khi ra mắt trên thị trường, trong tháng 9 này, Easy Credit (Thương hiệu Tài chính tiêu dùng của công ty Tài chính Điện lực - EVN Finance) chính thức mở rộng địa bàn kinh doanh ra khắp cả nước.

Theo đó, người dân Việt Nam có nhu cầu vay tiền từ vài triệu đến 80 triệu đều có cơ hội tiếp cận với dịch vụ vay tín chấp của Easy Credit qua các hình thức (1) Gọi đến số Hotline, (2) Truy cập Website, Facebook, Zalo của Easy Credit, (3) Để lại thông tin trên ứng dụng Zalo Bank, Easy Apply (Go Bear) hoặc vay trực tiếp trên ứng dụng ViettelPay. Easy Credit nhanh chóng thực hiện kế hoạch đẩy nhanh độ phủ trên toàn lãnh thổ Việt Nam bằng cách kết hợp với các công ty công nghệ có sẵn nền tảng ứng dụng và dữ liệu khách hàng.


Khách hàng toàn quốc nay đã có thể vay tiền từ Easy Credit.


Vay trực tiếp thông qua ứng dụng ViettelPay là giải pháp từ sự hợp tác của Easy Credit và Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital). Khi có nhu cầu vay, người dùng, dù đang ở bất kỳ nơi đâu trên Việt Nam chỉ cần điền thông tin trực tiếp trên ứng dụng, chụp ảnh CMND và lựa chọn gói vay phù hợp. Kết quả phê duyệt sẽ được trả lại sau khi được phê duyệt hoàn toàn tự động trên nền tảng Big Data. Trong trường hợp yêu cầu vay được duyệt, khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng điện tử và nhận tiền giải ngân ngay trong tài khoản ViettelPay. Toàn bộ quá trình diễn ra từ lúc khách hàng điền đề nghị vay cho đến khi có kết quả vay chỉ tính bằng phút.

Khách hàng Easy Vay (chức năng cho vay trên ứng dụng ViettelPay) nhắm đến là những người có smartphone và có nhu cầu vay khoản vay nhỏ, tức thời. Ứng dụng cho phép khách hàng tiếp cận các gói vay từ 1-7 triệu trong kỳ hạn tối đa 03 tháng. Easy Credit là thương hiệu đầu tiên hợp tác với ngân hàng số ViettelPay để triển khai hình thức vay tiền và giải ngân trực tuyến qua ứng dụng này. Khách hàng sau khi nhận giải ngân có thể rút tiền mặt tại bất kỳ điểm giao dịch nào của ngân hàng có liên kết với tài khoản ViettelPay trên khắp 63 tỉnh thành, kể cả trong ngày nghỉ.

So với quy trình vay tiêu dùng truyền thống từ 1 – 3 ngày, vay trực tuyến tại Easy Vay thông qua ứng dụng VietelPay chỉ mất khoảng 30 phút để nhận ngay tiền mặt. Các giai đoạn điền vào đề nghị vay vốn, nộp hồ sơ vay hay ký hợp đồng đều được tối giản tối đa về mặt thời gian khi mọi thao tác đều được thực hiện thông qua ứng dụng trực tuyến. Việc đánh giá hồ sơ vay cũng được thực hiện hoàn toàn tự động dựa trên thuật toán và công nghệ do Easy Credit và Viettel Digital cùng xây dựng.

Chỉ trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, Easy Credit đã liên tiếp công bố hợp tác triển khai gói vay tiêu dùng với 3 đối tác công nghệ lớn tại Việt Nam lần lượt là Go Bear, Zalo và Viettel Digital với các mô hình, giải pháp đa dạng khác nhau. Điểm chung của các lần bắt tay này đều hướng tới mục tiêu tiếp cận khách hàng trên môi trường trực tuyến thay vì hình thức mở rộng mạng lưới điểm bán như các mô hình truyền thống trước đây. Đồng thời, với chiến lược bắt tay cùng với những “ông lớn” có nền tảng về công nghệ đã giúp Easy Credit đẩy nhanh quá trình mở rộng địa bàn kinh doanh của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam chỉ sau một năm kể từ ngày có mặt trên thị trường (10/2018).


Tài xế tìm thực hiện vay trực tuyến từ Easy Credit trên ứng dụng ViettelPay.


Ông Nguyễn Mai Long, Giám đốc Điều hành Easy Credit chia sẻ “Chúng tôi chọn cách đứng trên vai những người khổng lồ về công nghệ để có thể nhìn xa hơn nhưng đồng thời cũng đến gần khách hàng của mình hơn. Easy Credit đã cam kết với khách hàng sẽ luôn là điểm tựa khi cần và chúng tôi sẽ luôn tìm mọi cách để thực hiện điều đó. Việc mở rộng thị trường trên toàn Việt Nam trong tháng 9 này, sớm hơn một năm so với tiến độ kế hoạch, là hành động thiết thực để chúng tôi thực hiện cam kết của mình. Không những vậy, chúng tôi sẽ đưa ra một tiêu chuẩn mới về sự dễ dàng trong thủ tục và quy trình vay trên nền tảng công nghệ số, cụ thể là những ứng dụng quen thuộc và có sẵn trên điện thoại để khách hàng thấy rằng việc tiếp cận với nguồn tài chính từ Easy Credit đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết”.

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) được cấp phép thành lập ngày 07/7/2008 và chính thức hoạt động từ ngày 01/9/2008, với vốn điều lệ 2.500 tỷ đồng. EVN Finance đã thực hiện cấp tín dụng hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề kinh tế, ưu tiên cấp tín dụng đối với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong ngành điện và các đối tác ngành điện… Bên cạnh đó, EVN Finance đã cung cấp các dịch vụ tài chính hữu ích cho khách hàng, bao gồm các dịch vụ tư vấn thu xếp vốn, tư vấn bảo lãnh phát hành trái phiếu, tư vấn triển khai cơ chế phát triển sạch… đặc biệt tập trung vào các dự án điện, năng lượng tái tạo.

Năm 2017, công ty đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng, ghi nhận những đóng góp đặc biệt của Công ty đối với công trình Thủy điện Lai Châu, một trong những công trình trọng điểm của đất nước.

Ngày 07/8/2018, tại Hà Nội, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) với mã cổ phiếu EVF đã chính thức được giao dịch trên sàn Upcom. Năm 2018, EVN Finance đẩy mạnh phát triển hoạt động tín dụng tiêu dùng, cung cấp sản phẩm hữu ích dựa trên nền tảng công nghệ số hiện đại tới các đối tượng khách hàng mục tiêu, khẳng định vị thế của công ty đối với sản phẩm tín dụng tiêu dùng của EVN Finance trên thị trường.

Về Easy Credit: Easy Credit là thương hiệu tài chính tiêu dùng của công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) – một trong những Công ty có quy mô và tiềm lực vốn lớn nhất trong các công ty tài chính đang hoạt động trên thị trường.

Chính thức gia nhập vào thị trường tín dụng tiêu dùng từ 10/2018 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính tối ưu cùng trải nghiệm đi vay hoàn hảo nhất, Easy Credit không ngừng đầu tư vào ứng dụng công nghệ kỹ thuật số và công nghệ ngoại tuyến. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận với sự đa dạng về sản phẩm tài chính và các chuẩn mực quốc tế về dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững

ĐSQ Australia vừa cho biết: Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.
2024-04-26 12:20:51

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48
Đang tải...