Khách sạn Biển Ánh Phương (Thanh Hóa): Điểm đến hấp dẫn trong mùa du lịch

2017-05-02 16:45:19 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Được sự ưu ái của tạo hóa, tuy mới đi vào hoạt động được hơn 5 năm, nhưng khu du lịch khách sạn biển Ánh Phương - Hải Tiến đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi vào hè. Tới đây, du khách không chỉ được nghỉ ngơi tắm biển, thăm quan các khu tích danh lam thắng cảnh mà còn được thưởng thức nhiều đặc sản vùng biển hấp dẫn.

Cách Hà Nội khoảng 180 km và cách TP Thanh Hóa 30 km, chạy dọc theo quốc lộ 1A, qua cầu Tào Xuyên, rẽ trái và đi thêm khoảng 15 km du khách sẽ đến với Khu du lịch Khách sạn Biển Ánh Phương - Hải Tiến (Hoằng Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa). Mang vẻ đẹp hoang sơ của cảnh quan thiên nhiên đất trời, hòa quyện với không gian văn hóa làng chài của ngư dân, đến đây du khách sẽ được hòa mình vào biển cả mênh mông, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái dưới những rặng dừa xanh, hàng phi lao bát ngát đung đưa trong gió, tản bộ trên bãi cát trải dài vàng óng và đắm mình vào cảnh sắc nơi đây khi ngắm hoàng hôn lúc xế chiều, đón bình minh mỗi sáng tinh mơ…


Một trong những khách sạn thuộc tổ hợp Ánh Phương được thiết kế trang nhã, tạo không gian mát mẻ

Tọa lạc bên bờ biển thơ mộng với diện tích gần 30 ha bao quanh bởi những rặng phi lao cao vút bên những làng mạc nhấp nhô thoắt ẩn, thoắt hiện, khách sạn biển Ánh Phương được biết đến là một trong những khách sạn có chất lượng phục vụ tốt đạt tiêu chuẩn 3 sao với gần 500 phòng; 3 tổ hợp khách sạn Ánh Phương từ 5 - 7 tầng hướng biển và có khu biệt thự riêng biệt; phòng hội thảo có sức chứa khoảng 300 người; hệ thống nhà hàng sức chứa tối đa 600 người với các món ăn Âu Á, đặc sản miền biển và các món ăn mang đậm bản sắc xứ Thanh.


Phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi 


Phòng ăn rộng rãi

Bên cạnh đó, tổ hợp khách sạn Ánh Phương còn có đầy đủ các dịch vụ giải trí phục vụ du khách như: Karaoke, massage, bể bơi, phòng tập gym, sân tennis, team building, xe đạp bãi biển, gala dinner ngoài trời, cùng khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh với nhiều trò hấp dẫn (xe lửa nữ hoàng, đu quay nữ hoàng, tàu ba xoắn, vũ trụ bay…).


Khu bể bơi rộng giúp du khách thỏa sức bơi lội



Một số trò chơi cảm giác mạnh


Kết nối với khách sạn Ánh Phương 1, Ánh Phương 2, Ánh Phương 3 là khu biệt thự Ánh Phương được thiết kế theo hướng kiến trúc hiện đại với hơn 100 phòng kết hợp với môi trường thiên nhiên mang đến phong cách nhẹ nhàng thanh lịch, giúp du khách có thể hòa mình vào không gian biển xanh và cảm nhận sự mát lành, dễ chịu gió biển.


Biệt thự Ánh Phương với không gian thoáng mát, phù hợp cho các hộ gia đình đến nghỉ dưỡng


Ngoài ra, trong tổ hợp Ánh Phương còn có một không gian mang tính chất vừa cổ điển vừa hiện đại rất thích hợp với việc nghỉ dưỡng theo mô hình nhà sàn. Khách sạn Vườn Thảo Linh với 5 nhà sàn, mỗi nhà sàn rộng hơn 200m2, hệ thống phòng nghỉ gồm 28 phòng dạng nhà sàn độc đáo với 16 phòng nghỉ (Superior & Deluxe) bên trong nhà sàn và 12 phòng nghỉ (Standard) trong khu nhà 2 tầng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, café sân vườn, với các món ăn rừng và biển. Cả không gian ngập chìm trong một màu xanh mát của cây, cỏ, bên cạnh sân tennis đạt chuẩn quốc tế.



Khách sạn vườn Thảo Linh được bao quanh bởi màu xanh của cây cối


Khách sạn Ánh Phương với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ứng xử văn minh, lịch thiệp nên từ ngày đi vào hoạt động lượng khách đổ về nghỉ dưỡng, thăm thú, ngắm cảnh vào mỗi dịp hè bình quân không dưới một vạn người, do đó nơi đây luôn rơi vào tình trạng “cháy” phòng.


Khách sạn Ánh Phương  luôn đông khách khi vào mùa du lịch


Trong những ngày nắng nóng còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta cùng gia đình, bạn bè được thả mình vào làn nước trong mát của biển cả, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ do thiên nhiên ban tặng, thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển và trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp của khu du lịch khách sạn biển Ánh Phương - Hải Tiến.


Du khách thỏa sức chơi đùa với biển cả khi đến với Khách sạn biển Ánh Phương - Hải Tiến


Khu du lịch biển Hải Tiến trông như bức tranh sơn thủy của miền biển, chạy dài qua các xã từ Hoằng Trường, Hoằng Hải đến Hoằng Tiến, Hoằng Thanh với những khách sạn đẳng cấp như: Ánh Phương, Thảo Linh, Sao Biển, Hướng Dương, Hoa Hồng, Paracel…

Sau 5 năm đi vào hoạt động, khu du lịch biển Hải Tiến đã có nhiều đổi thay về cơ sở hạ tầng như: Kết nối các tuyến giao thông từ Quốc lộ 1A - TP Thanh Hóa xuống Hải Tiến, kết nối với các khu di sản (Đền thờ Sát Hải Đại Vương, đền thờ Trạng Quỳnh, đền thờ Tô Hiến Thành, chùa Hồi Long Tự, đảo Hòn Nẹ…). Đồng thời, hàng trăm khách sạn, vila, nhà nghỉ cao cấp được xây dựng với khoảng 4.000 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi và hiện đại…

Trong thời gian tới, Khu du lịch biển Hải Tiến sẽ xây dựng thêm 1 số tua tuyến kết nối từ Hải Tiến tới các khu di tích lịch sử và có thêm bến du thuyền hiện đại đạt đẳng cấp quốc tế, có tàu du lịch cao tốc đưa du khách đi thăm đảo Nẹ, thăm rừng ngập mặn và thành phố Sầm Sơn. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
2024-04-18 11:46:40

Lời chia buồn

Nhận được tin Cụ La Đức Đan là thân phụ ông La Đức Hùng- Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã tạ thế vào hồi 23h20’ ngày 17/04/2024 (tức ngày 9/3 năm Giáp Thìn), tại Lào Cai. Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên của Tạp chí điện tử Hoà nhập gửi tới ông La Đức Hùng – Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng và gia quyến lời chia buồn sâu sắc.
2024-04-18 11:29:00

Chủ tịch HĐND Hải Phòng thăm cựu thanh niên xung phong Điện Biên Phủ

Chiều 17/4, Chủ tịch HĐND TP Phạm Văn Lập đi thăm, tặng quà thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến - những người đã có nhiều cống hiến to lớn, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”
2024-04-18 09:36:19

Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm chiến sĩ Điện Biên ở Hải An

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hiện đang sinh sống tại địa bàn quận Hải An.
2024-04-18 09:28:29

Nam Định: Thành lập Hội Thương binh nặng tỉnh

Đồng chí Nguyễn Trung Sơn - Trưởng Ban vận động thành lập Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Thương binh nặng tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2024-2029.
2024-04-17 18:18:05

Khách hàng HDBank rộn ràng nhận thưởng “tiền tỷ”

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
2024-04-17 16:35:01
Đang tải...