Làm sao để vượt qua nỗi buồn thất tình

2016-08-09 13:50:59 0 Bình luận
Hãy nhớ rằng bạn đã chịu đựng điều đó đủ rồi và hãy tìm đến những việc đem lại cho bạn niềm vui thật sự.
Những mất mát trong tình yêu là lý do chính khiến trái tim bạn tan nát. Dù rất đau khổ và buồn tủi thì bạn cũng cần phải vượt qua tâm trạng này. Dưới đây là 6 mẹo giúp bạn vượt qua nỗi buồn thất tình.

1. Hãy biết rằng bạn cần phải mạnh mẽ

Bạn mạnh mẽ, thông minh và có giá trị. Không phải ai khác, chỉ bạn mới có thể khẳng định giá trị và đem lại hạnh phúc cho chính mình. Bạn đã rất tuyệt vời trước khi người khác bước vào cuộc sống của bạn và mọi thứ sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Bạn có thể mạnh mẽ hơn bạn nghĩ và bạn có thể làm nhiều điều tốt hơn cho chính mình.

Có thể hiện giờ bạn thấy u sầu nhưng hãy nhớ rằng "ngày mai trời lại sáng".

Làm sao để vượt qua nỗi buồn thất tình
Ảnh minh họa

2. Đối mặt với sự thật, nén đau buồn và tiến về phía trước

Đừng đặt câu hỏi về lý do đối tác rời bỏ bạn và đừng cố gắng để mọi chuyện trở lại như cũ vì sẽ không bao giờ được như vậy. Nếu người ta làm bạn đau một lần thì cũng có thể làm điều đó một lần nữa. Không có lý do gì để níu kéo cả.

Cứ để bản thân đau buồn, nhưng cần phải mạnh mẽ và tiến về phía trước.
Bạn có thể buồn bã, thất vọng và đau khổ... hãy khóc, rồi bỏ qua tất cả và quên đi mọi chuyện.

Hãy mở lòng với người mà bạn tin tưởng rồi tự hứa không bao giờ nhắc lại chuyện buồn này nữa.

3. Giữ tâm trí, cơ thể của bạn luôn bận rộn và trái tim của bạn sẽ được chữa lành

Bây giờ là lúc để tập trung vào sự nghiệp, để bắt đầu tìm hiểu một sở thích mới, kết nối lại với một số bạn bè cũ, tập luyện nhiều hơn... Việc thực sự bận rộn sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn.

Có câu nói rằng "mỗi kết thúc là một sự khởi đầu mới". Vì vậy, hãy lên kế hoạch cho tương lai và làm mọi việc cho tốt.

4. Hòa mình với hạnh phúc cùng mọi người

Bạn có biết rằng nụ cười rất dễ "lây lan" không? Hãy đi chơi và vui vẻ với bạn bè, xem phim hài, đọc truyện tranh, đăng ký vào trang web vui nhộn...Chỉ cần bạn mở lòng, nụ cười sẽ luôn bên bạn.

5. Ăn mừng tình trạng cô đơn

Tổ chức một bữa tiệc với bạn bè. Uống rượu, ăn bánh, đừng ngại ngần gì cả. Với sự hỗ trợ từ bạn bè, bạn sẽ cảm thấy không có gì đáng để bạn phải u sầu thêm nữa.

6. Tận hưởng cuộc sống của bạn một lần nữa

Mỗi buổi sáng, trong khi uống cà phê hoặc trà, bạn hãy suy nghĩ về một hoạt động mà bạn sẽ làm trong ngày và lên kế hoạch thực hiện. Có thể không phải là một vấn đề lớn, chỉ cần điều gì đó làm cho bạn vui như gặp một người bạn, đọc một cuốn sách, đi một nơi nào đó.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng bạn đã chịu đựng điều đó đủ rồi và hãy tìm đến những việc đem lại cho bạn niềm vui thật sự./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Điều tra dân số, nhà ở giữa kỳ 2024: Gồm cả người nước ngoài ở Việt Nam

Việc thu thập thông tin về nhóm người này sẽ là cơ sở để biên soạn các chỉ tiêu thống kê giúp Việt Nam bước đầu có được nguồn số liệu đáng tin cây để đánh giá quy mô, đặc điểm kinh tế-xã hội và các đặc trưng nhân khẩu học về người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam.
2024-03-28 12:53:13
Đang tải...