"Tăng cường phát triển thành viên Hiệp hội"

2017-02-22 14:47:37 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Đó là lời phát biểu của ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội tại Lễ đón nhận Quyết định và Bằng công nhận của Hiệp Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam.
Chiều ngày 22/2, tại Thanh Hoá, Công ty TNHH Thương Binh 27/7 Chiến Thắng đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận "Bằng công nhận hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam (VAIDE)".

Đến tham dự buổi lễ có ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội, ông Nguyễn Ngọc Quyết - Uỷ viên BCH Hiệp hội, Tổng biên tập Tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập, ông Dương Minh Huệ - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hoá, cùng các đại biểu đại diện cho các sở ban ngành của tỉnh, các hội, các tổ chức xã hội nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá và Sầm Sơn.


Ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội VAIDE

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Minh Đỗ đã thay mặt lãnh đạo Hiệp hội đã đánh giá cao những nỗ lực và thành tích mà Công ty TNHH Thương Binh 27/7 Chiến Thắng đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác tạo việc làm cho thương bệnh binh và người khuyết tật.

Hy vọng trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết gắn bó, thúc đẩy phát triển và thường xuyên có những hoạt động thiết thực trong phong trào đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc đời sống vật chất tinh thần cho anh em thương binh tại công ty và trên địa bàn. 


Ông Nguyễn Ngọc Quyết - Uỷ viên BCH Hiệp hội, Tổng biên tập Tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập đã công bố Quyết định của Chủ tịch Hiệp hội VAIDE về việc công nhận hội viên Hiệp hội.
 
Ông Nguyễn Văn Chiến - Giám đốc Công ty TNHH Thương binh 27/7 Chiến Thắng cũng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm giúp đỡ từ các cơ quan ban ngành của tỉnh Thanh Hoá và thị xã Sầm Sơn, đồng thời gửi lời cảm ơn tới ban Lãnh đạo Hiệp hội đã đồng ý chấp thuận đơn xin gia nhập hội viên Hiệp hội của Công ty TNHH Thương binh 27/7. Trong những năm vừa qua, vượt qua những khó khăn, Công ty đã phấn đấu không ngừng, bên cạnh việc xây dựng kinh tế, Công ty còn chú trọng chăm lo đời sống cho anh em thương binh và các gia đình chính sách, người khuyết tật của Công ty nói riêng và tại địa phương nói chung. Năm 2016, Công ty đã tiến hành xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã Sầm Sơn, tổ chức các hoạt động tặng quà cho các hộ nghèo, người khuyết tật, chất độc màu da cam... Tham gia nhiệt tình trong công tác hỗ trợ các gia đình chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ... 

Với những thành tích đã đạt được Công ty vô cùng vui mừng khi được công nhận trở thành hội viên Hiệp hội VAIDE, trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển, với hy vọng sẽ ngày càng tạo được nhiều việc làm cho các đối tượng thương bệnh binh và các đối tượng chính sách. 


Ông Dương Minh Đỗ trao Bằng công nhận cho Công ty TNHH Thương binh 27/7 Chiến Thắng


Ông Dương Minh Huệ - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hoá

Cũng tại buổi lễ, ông Dương Minh Huệ - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hoá cũng đã gửi lời chúc mừng tới Công ty TNHH Thương binh 27/7 Chiến Thắng, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn tới Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam đã quan tâm tới các doanh nghiệp tại địa phương. Trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Thương binh 27/7 Chiến Thắng luôn là một doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thị xã Sầm Sơn nói riêng và của tỉnh Thanh Hoá nói chung, đặc biệt trong công tác giải quyết việc làm cho các đối tượng thương binh, con em các gia đình chính sách. Đây là một việc làm đáng được hoan nghênh và hy vọng trong thời gian tới Công ty với sự quan tâm và giúp đỡ của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam sẽ làm tốt hơn nữa không chỉ trong sản xuất kinh doanh, trong công tác tạo việc làm, hỗ trợ cho các đối tượng thương binh, gia đình chính sách và NKT mà còn có thêm nhiều các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017). Bên cạnh đó, mong muốn Hiệp hội sẽ tiếp tục giúp đỡ cho các doanh nghiệp của thương binh và NKT tại địa phương, giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển, đóng góp và chăm lo được nhiều hơn cho các đối tượng chính sách, thương bệnh binh và NKT.

Công ty TNHH Thương binh 27/7 – Chiến Thắng được thành lập từ năm 2012, trải qua 4 năm xây dựng và phát triển, cho tới nay Công ty đang hoạt động ổn định với 146 lao động là những thương binh và con em của những đồng đội, hiện có 100 xe điện, 10 taxi hoạt động hiệu quả, thu nhập bình quân đầu người 3-5 triệu đồng/1 tháng. Thương hiệu xe điện Chiến Thắng đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của du khách khi đến Sầm Sơn.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14
Đang tải...