Lãnh đạo Tạp chí Điện tử Hòa nhập làm việc với Sở LĐ-TB&XH tỉnh Điện Biên

2019-05-09 14:04:19 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sau buổi Lễ Tri ân - Dâng hương và Lưu danh anh hùng liệt sĩ Điện Biên, tặng sách cho gia đình thân nhân liệt sĩ Điện Biên Phủ, Ban lãnh đạo Tạp chí Điện tử Hòa nhập đã có buổi làm việc với Sở LĐ-TB&XH tỉnh Điện Biên.

Buổi làm việc diễn ra với sự có mặt của ông Mai Hoàng Hà - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cùng các cán bộ viên chức đang công tác tại Sở. Về phía cơ quan báo chí, có ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng Biên tập Tạp chí Điện tử Hòa nhập, ông Đoàn Mạnh Phương - Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập cùng đông đảo các phóng viên tham dự.


Toàn cảnh buổi làm việc


Tại buổi làm việc, ông Mai Hoàng Hà - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH chia sẻ vị trí địa lý tỉnh Điện Biên là rừng núi hiểm trở, khí hậu khắc nghiệt, số hộ nghèo và các gia đình chính sách chiếm tới 38% các hộ dân trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, những năm gần đây, tình hình phát triển kinh tế - xã hội đã có sự khởi sắc rõ rệt. Đặc biệt, nhiều hộ dân đã tiếp cận đến nguồn vốn ưu đãi nhờ vào chương trình xóa đói giảm nghèo.


Ông Mai Hoàng Hà chia sẻ tình hình đời sống của các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh


Cũng trong những năm qua, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Điện Biên, Sở LĐ-TB&XH đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đền ơn đáp nghĩa đến các hộ gia đình chính sách, các thương bệnh binh và người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Ghi nhận ý kiến của Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH, ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng Biên tập Tạp chí Điện tử Hòa nhập đã chia sẻ những khó khăn, thách thức và còn tồn tại. Bên cạnh đó, đề ra phương án phát triển tốt nhất đối với các hộ gia đình chính sách nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.


Ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng biên tập Tạp chí Điện tử Hòa nhập đề ra phương án phát triển đời sống đối với hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng


Cũng tại buổi làm việc, ông Đoàn Mạnh Phương - Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội đóng góp ý kiến với Ban lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH về việc thu hút đầu tư vào ngành Du lịch qua các hình thức du lịch đặc sắc của dân tộc Thái. Ông đánh giá cao loại hình du lịch này hứa hẹn sẽ đem lại sự đột phá cho du lịch tại tỉnh Điện Biên. Cuối buổi làm việc, những cuốn sách mang tựa đề “Huyền thoại Điện Biên” được cơ quan báo chí trao tặng tới Sở LĐ-TB&XH.


Ông Nguyễn Ngọc Quyết và ông Đoàn Mạnh Phương trao tặng cuốn sách “Huyền thoại Điện Biên” - tư liệu quý giá tới Sở LĐ-TB&XH


Buổi làm việc kết thúc trong không khí phấn khởi, vui mừng của các bên. Tạp chí Điện tử Hòa nhập chúc Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên viên chức Sở LĐ-TB&XH tỉnh Điện Biên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó, thực hiện tốt chính sách xóa đói giảm nghèo, quan tâm chăm lo tới đời sống của các chính sách và người có công.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...