Loạn thông tin bán dự án D’. El Dorado của Tân Hoàng Minh

2018-02-28 13:37:52 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Trước những thông tin rao bán căn hộ tại dự án D’. El Dorado Phú Thượng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh dù chưa đủ điều kiện và được phép bán, nhưng nhiều đại lý “tự nhận” vẫn yêu cầu khách hàng đặt cọc, còn chủ đầu tư phủ nhận có chuyện đặt cọc.

Như Hoanhap.vn đã đê cập đến trong bài “Đừngđể mất tiền oan khi đặt cọc mua nhà tại dự án D’. El Dorado Phú Thượng”. Theo đó, dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện móng, nhưng đại lý vẫn yêu cầu khách đặc cọc để giữa căn hộ tại dự án D’. El Dorado Phú Thượng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Khách hàng hãy cẩn trọng khi đặt cọc bởi khi có rủi ro xảy ra, khách hàng sẽ rất khó khăn đòi lại được số tiền đã đặt cọc.

Theo thông tin đại diện Tân Hoàng Minh cung cấp, hiện nay dự án D’. El Dorado Phú Thượng, Tây Hồ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ký độc quyền với hai đại lý bán hàng là Đất Xanh và Danko. Nhưng trên mạng internet có rất nhiều trang thông tin rao bán căn hộ tại dự án này, dẫn đến những lo lắng nhất cho khách hàng không biết thực hư việc bán căn hộ dự án này đang diễn ra như thế nào.

Chỉ cần gõ từ khóa D'el dorado Phú Thượng trên trên google có tới 211.000 kết quả (trong 0,50 giây), toàn bộ những website này đều rao bán dự án D'el dorado Phú Thượng.

Nhiều website bán dự án của Tân Hoàng Minh là giả


Trong vai một người có nhu cầu tìm hiểu mua căn hộ đã liên hệ với số điện thoại 0915.86.28xx, được đăng trên website tanhoangminhhomes.vn khẳng định Cengroup cũng là đại lý được phép bán cho dự án D’. El Dorado Phú Thượng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, dù qua tra cứu người sở hưu tên miền là người có tên Sơn, chứ không phải đơn vị sở hữu của Tập đoàn Cengroup. Với nhiều thông tin thiếu minh bạch về đại lý được phép bán nhà như vậy, nhà đầu tư hãy cẩn trọng trước khi thực hiện giao dịch hay thỏa thuận nào hay tìm hiểu kỹ hồ sơ pháp lý cũng như văn bản thể hiện đơn vị đó là đại lý độc quyền hay đại lý thứ cấp để bảo vệ tiền và tài sản của mình. 


Một đại lý "không chính thống" cung cấp cho phiếu thu tiền đặt cọc của dự án D' Eldorado Phú Thượng

Trao đổi với PV Hoanhap, ông Đỗ M.T, một quân nhân về hưu chia sẻ “Tôi sau khi về nghỉ chế độ, cả nhà cũng tích cóp được một số tiền để đầu tư bất động sản, khi tìm hiểu thấy những dự án như D’. El Dorado Phú Thượng mà bán không có thông tin rõ ràng thì chúng tôi sẽ không mua”, trước đó nhiều người lớn tuổi cũng đị bị lừa đảo như dự án Vịnh thiên đường Alma, tôi không bao giờ mua dự án như vậy “vì đây là tài sản tích cóp cả đời làm quân nhân của tôi”, ông M.T nhấn mạnh.

Dù loạn thông tin quảng cáo bán dự án như vậy, rủi ro tiền ẩn cho nhà đầu tư, người tiêu dùng nhưng dường như chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng không có bất kỳ thông tin cảnh báo nào tới người mua. Phải chăng thấy việc các trang thông tin rao bán loạn như vậy làm cho thương hiệu của Tân Hoàng Minh đạt độ phủ rộng đến nhiều người nên Tân Hoàng Minh “mặc kệ” rủi ro của khách hàng? Hay cũng chính như lời của đại diện truyền thông Tập đoàn Tân Hoàng Minh "các đại lý là họ tự làm" và vị đại diện truyền thông này cũng không nắm rõ được hai đại lý độc quyền kia có được phép cho các đại lý cấp dưới bán dự án hay không, danh sách nhân viên bán hàng của các đại lý này có thực sự nằm trong hồ sơ cung cấp tới Tân Hoàng Minh hay không? 

Một nhà đầu tư dấu tên nói “Không nên vì lợi ích của chủ đầu tư mà đặt hàng trăm người mua nhà vào rủi ro, có ngày mât tiền oan như vậy”.

Hoanhap.vn sẽ tiếp tục thông tin!

  

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...