Mövenpick Resort Cam Ranh - Tiên phong cho xu hướng Bất động sản nghỉ dưỡng mới

2018-05-08 10:09:44 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đang thu hút bởi dự án mang tên Mövenpick Resort Cam Ranh – một dự án đi tiên phong cho xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng với chính sách chia sẻ lợi nhuận có một không hai.

Chính sách chia sẻ lợi nhuận

Theo giới chuyên gia bất động sản, sau một thời gian dài phát triển nóng, bất động sản nghỉ dưỡng gần đây đang có xu hướng bế tắc về mặt sản phẩm và chính sách, chưa có những đột phá mới cho các nhà đầu tư lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu này, Movenpick Resort Camranh do Công ty CP Eurowindow Nha Trang làm chủ đầu tư đã đưa ra một chính sách mới phù hợp với xu hướng đi vào giá trị khai thác thực tế, không quá phụ thuộc vào các cam kết của Chủ đầu tư mà bản thân sản phẩm phải tạo ra đủ giá trị sinh lời theo kỳ vọng của Nhà đầu tư.

Để làm được điều đó, Nhà đầu tư cẩn phải cận trọng lựa chọn sản phẩm BĐS dựa trên các tiêu chí có tiềm năng tạo ra lợi nhuận cao ví dụ như vị trí địa lý đắt giá, đơn vị quản lý kinh nghiệm, chủ đầu tư uy tín, phong cách kiến trúc đặc sắc... Xét vào những tiêu chí này,

Chú thích ảnh

Movenpick Cam Ranh Resort với chính sách mua 1 Biệt thự Movenpick được tặng 1 căn Movenpick Condotel và nhận được chia sẻ lợi nhuận cùng lúc từ 2 bất động sản này chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với Bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay trên thị trường.

Mövenpick Resort Cam Ranh - Tiên phong cho xu hướng Bất động sản nghỉ dưỡng  mới - Ảnh 1.

Chính sách ưu đãi “Mua Biệt thự tặng Condo – nhận Combo lợi nhuận”

Đây là cơ hội hiếm có để nhà đầu tư sở hữu cùng lúc cả biệt thự và condotel tiêu chuẩn 5 sao chỉ với giá trị thanh toán chỉ bằng một căn biệt thự, đồng thời được hưởng 85% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả hai bất động sản này trong vòng 10 năm. Chính dòng lợi nhuận kép này là yếu tố nổi trội giúp nhà đầu tư có được mức lợi nhuận kỳ vọng lớn hơn 10%/năm mà không cần đến cam kết của Chủ đầu tư, đồng thời rút ngắn được thời gian hoàn vốn cho khoản đầu tư của mình.

Đặc biệt, Chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang còn hỗ trợ khách hàng trong những năm đầu đưa vào hoạt động, cho phép khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự. Bắt đầu từ năm thứ 4 đến năm thứ 10, nhà đầu tư được chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê Biệt thự. Còn đối với Condotel, nhà đầu tư sẽ được hưởng chia sẻ lợi nhuận 85% ngay từ năm đầu tiên đến năm thứ 10 sau khi đưa vào hoạt động.

Ngoài ra, các chính sách về ngân hàng cũng được tối ưu khi khách hàng được Chủ đầu tư hỗ trợ khoản vay ưu đãi lên đến 70% với lãi suất 0%, hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Không những thế, Nhà đầu tư còn được tặng 20 đêm nghỉ/ 1 năm trong thời gian 10 năm, có giá trị qui đổi trong hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam và Quốc tế.

Cơ hội vượt trội và duy nhất dành cho 10 nhà đầu tư đầu tiên của dự án Movenpick Cam Ranh Resort, Chủ đầu tư cam kết chia sẻ 90%/năm lợi nhuận sau thuế từ hoạt động cho thuê biệt thự (từ năm thứ 4 đến năm thứ 10) và condotel (ngay năm đầu tiên đi vào hoạt động). Các nhà đầu tư được tặng thêm 10 đêm nghỉ/ 1 năm trong 10 năm và kéo dài thời gian hỗ trợ lãi suất, phí trả nợ trước hạn tại chính sách về ngân hàng lên 24 tháng.

Mövenpick Resort Cam Ranh - Tiên phong cho xu hướng Bất động sản nghỉ dưỡng  mới - Ảnh 2.

Sở hữu trọn đời, sinh lời vượt thời gian

 

Ngoài chính sách bán hàng hấp dẫn, điều nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất chính là tỉ lệ lấp đầy của dự án khi đi vào hoạt động. Bởi đây là vấn đề trọng yếu quyết định hiệu quả sinh lời của kênh đầu tư.

Mövenpick Resort Cam Ranh được vận hành bởi một đơn vị quản lý nổi tiếng Mövenpick Hotel & Resort là lợi thế giúp dự án chiếm thị phần du khách nước ngoài cao. Với hơn 65 năm kinh nghiệm, hiện đơn vị này đang điều hành gần 100 khu khách sạn cao cấp tại 24 quốc gia trên thế giới. Theo báo cáo tháng 10 năm 2017 của tạp chí Forbes, Mövenpick là 1 trong 5 đơn vị vận hành khách sạn quốc tế lớn nhất tại các quốc gia Ả Rập, với công suất khai thác các khu nghỉ dưỡng lên tới 20 000 phòng, chào đón khoảng 7,5 triệu lượt khách mỗi năm, ước tính mang đến lợi nhuận vận hành khoảng 1 triệu USD/năm cho các nhà đầu tư.

Hơn thế nữa, dự án có vị trí gần sân bay và là dự án hiếm hoi với 100% các căn biệt thự có tầm nhìn trực diện biển, được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp Champa địa phương, mang đến một sự cuốn hút, hấp dẫn mạnh đối với du khách trong nước và quốc tế và không khó để đạt được tỷ lệ lấp đầy phòng như mong đợi, hứa hẹn về hiệu quả sinh lời cao từ hoạt động cho thuê.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức sàn Bất động sản VNSEA Việt Nam

Website: http://vnsea.com.vn/

Hotline: 09 7170 8998.

 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...