Mazda tăng cường sản xuất CX-5 2017 vì "cháy hàng"

2017-03-17 15:42:17 0 Bình luận
Sau khi trình làng tại Nhật Bản vào hồi tháng 12-2016, Mazda CX-5 đã nhanh chóng đạt doanh số 16.639 chiếc chỉ sau 3 tháng, tức là gấp 7 lần kì vọng của nhà sản xuất.

Do nhu cầu tăng mạnh mà Mazda vừa quyết định lắp ráp CX-5 ở cả nhà máy tại tỉnh Hofu, Nhật Bản. Trước đó, CX-5 chỉ được lắp ráp ở cơ sở đặt tại thành phố Hiroshima.

"Chúng tôi sẽ cố cung cấp những mẫu xe crossover như CX-4 và CX-5 trong thời gian càng sớm càng tốt", ông Masatoshi Maruyama, giám đốc quản lý sản xuất toàn cầu của Mazda, khẳng định.

Đây không chỉ là quyết định nhằm giúp hãng xe Nhật Bản đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với dòng xe SUV mà còn nằm trong nỗ lực giúp hãng đạt doanh số tổng cộng 1,65 triệu USD trong năm 2017.


Mazda CX-5 2017 đang cháy hàng tại Nhật Bản


Như đã biết, CX-5 2017 có ngoại thất tương đồng đàn anh CX-9 và đàn em CX-3. Đầu xe rộng hơn 10mm, trong khi cột A lùi về sau khoảng 35mm và lưới tản nhiệt mới cũng được trang bị.

Tại thị trường Nhật Bản, CX-5 có tới 7 bản trang bị khác nhau là 20S, 25S, 25S Proactive, 25S L Package, XD, XD Proactive và XD LPackage. Động cơ sẽ bao gồm bản diesel 2.2 SkyActiv-D, xăng 2.0 SkyActiv-G và 2.5 SkyActiv phun xăng trực tiếp. Tất cả đi cùng hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn nhưng vẫn bao gồm tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...