Medistar Việt Nam – Sự chuyên nghiệp đến từ chữ Tâm!

2019-07-11 12:52:54 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm bổ sung, sản phẩm bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng thông minh, chất lượng sản phẩm phải đi kèm với “cái tem” nguồn gốc, xuất xứ. Hiểu rõ điều này, Công ty TNHH Medistar Việt Nam đã xây dựng một nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 22000, một nhà máy Mỹ phẩm tại lô 38-2, Khu Công nghiệp Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.
Nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe này là lựa chọn mang tính chiến lược, bởi khu công nghiệp này chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 20km, là địa điểm thực sự thuận lợi cho vận chuyển, giao thương với khách hàng trong và ngoài nước.



Là một doanh nghiệp trẻ, Medistar Việt Nam luôn linh hoạt trong chiến lược kinh doanh để nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, cùng với những định hướng phát triển cho tương lai, công ty đã đầu tư nhà máy sản xuất với đầy đủ các dây chuyền sản xuất:

-Dây chuyền viên nang mềm: Dây chuyền này được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có thể sản xuất các loại viên có hình dạng và kích cỡ khác nhau, như oblong 16, ovan 10.....màu sắc viên cũng vô cùng đa dạng và phong phú để đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng về mặt hình ảnh. Đây hiện là dạng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng do hình thức viên đẹp và thuận tiện trong sử dụng.

- Dây chuyền viên nén ngậm, viên nén bao phim: Bên cạnh dòng viên nén ngậm, với hầu hết các sản phẩm được sử dụng các nguyên liệu thảo mộc từ thiên nhiên, thân thiện với người tiêu dùng, công ty còn đầu tư dây chuyền sản xuất viên nén bao phim. Với dạng bào chế này, sản phẩm không chỉ đáp ứng được yêu cầu chứa được tỉ lệ hoạt chất cao, mà còn có màu sắc đa dạng, phong phú, màng bao phim của sản phẩm giúp bảo vệ được hoạt chất trong quá trình bảo quản lâu dài.

- Dây chuyền cốm đóng túi, cốm vi sinh, cốm bột: Luôn mong muốn có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường, Medistar Việt Nam đã đầu tư hệ thống máy đóng túi tự động hiện đại và chính xác và có công suất lớn. Công ty còn đầu tư riêng 1 hệ thống máy đóng túi dành cho dòng cốm vi sinh, nhằm ngăn ngừa việc nhiễm chéo và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

- Dây chuyền siro, dung dịch, hỗn dịch, gel uống: Đây là dòng sản phẩm có yêu cầu khắt khe về yêu cầu bào chế và an toàn vệ sinh. Với hệ thống nồi nấu hiện đại, tiêu chuẩn, hệ thống chiết rót, xiết nắp và dán nhãn tự động, yêu cầu nhân viên vận hành phải có trình độ cao, sự tập trung cao độ, các sản phẩm sản xuất tại Medistar Việt Nam luôn đạt được độ chính xác, ổn định và an toàn ở mức cao nhất.
Toàn bộ trang thiết bị, máy móc ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến đáp ứng đầu đủ nhưng tiêu chuẩn khắt khe của khu vực và trên thế giới.

Thực hiện đúng theo tiêu chuẩn GMP và ISO 22000, toàn bộ quá trình sản xuất tại Medistar Việt Nam được thực hiện vô cùng khoa học và chặt chẽ.



100% nguyên liệu, phụ liệu, bao bì cấp 1, bao bì cấp 2 đều được kiểm tra chất lượng trước khi nhập kho.
100% sản phẩm khi tiến hành sản xuất, đều có đầy đủ quy trình sản xuất, có bộ phận kiểm soát chất lượng giám sát chặt chẽ trong quá trình thực hiện. Mỗi công đoạn sản xuất, đều được đánh giá với các chỉ tiêu liên quan theo hồ sơ công bố của sản phẩm và đánh giá độ ổn định của sản phẩm.

Để đáp ứng được yêu cầu này, Medistar đã thiết lập hệ thống phòng kiểm nghiệm vi sinh, kiểm kiệm hóa lý, với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, hầu hết nhập khẩu từ Châu Âu và đội ngũ kiểm nghiệm viên có trình độ cao có nhiều năm kinh nghiệm.



Đặc biệt hơn nữa, Medistar Việt Nam là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu, tuyệt đối bảo mật sản phẩm, chỉ tập trung vào sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất tới tay khách hàng.

Hơn thế nữa, toàn bộ 100% sản phẩm của Medistar Việt Nam, trước khi xuất kho đến tay khách hàng sẽ được kiểm nghiệm tại phòng Lab của Medistar và kiểm một lần nữa tại các trung tâm kiểm nghiệm uy tín và đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam. Việc làm này càng củng cố thêm niềm tin của khách hàng dành cho Medistar Việt Nam.

Với mục tiêu “Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chính xác nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp”, Medistar Việt Nam với những nỗ lực cải thiện, luôn lắng nghe để làm hài lòng khác hàng ở mức độ cao nhất. Với trang thiết bị hiện đại, nhân sự trình độ cao, Medistar Việt Nam cam kết đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của các đối tác có nhu cầu sản xuất và gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong nước và quốc tế.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...