Mở bán đợt cuối dự án chung cư đáng sống bậc nhất Hoàng Mai

2019-09-18 20:38:40 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Lần mở bán cuối cùng của dự án Sunshine Garden ngày 22/9 tới đây là cơ hội để nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu thực xuống tiền chốt căn hộ nội đô chuẩn sống xanh thông minh, đẳng cấp với giá hời hiếm có.
Sunshine Garden – mở bán đến đâu chốt giao dịch đến đấy

Là một trong những dự án xanh hiếm hoi ngay trong nội đô, cách Hồ Gươm chưa đầy 4km, Sunshine Garden mỗi đợt mở bán lại nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Trong suốt thời gian từ khi ra mắt tới nay, theo thông tin từ đơn vị phân phối, dự án ra hàng đến đâu khách gần như chốt giao dịch xong đến đấy.


Khuôn viên xanh mát tại dự án chuẩn bị bàn giao Sunshine Garden

Chị Mai Hạnh, một nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS cho biết, đa số khách hàng khi có nhu cầu hướng tới căn hộ đẳng cấp, hiện đại, có không gian sống xanh, an lành đều rất hài lòng khi được chị giới thiệu lựa chọn dự án Sunshine Garden của Sunshine Group. Lý do là bởi Sunshine Garden sở hữu hàng loạt những ưu thế không phải dự án nào cũng có được như: vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, tiện ích đồng bộ theo mô hình compound khép kín đặc biệt là không gian xanh phủ khắp trong và ngoài dự án.

Cũng theo chị Hạnh, đến thời điểm hiện tại, dự án Sunshine Garden đang trong quá trình hoàn thiện để gấp rút bàn giao cho khách hàng trong quý 4/2019. Đến thăm quan dự án những ngày này người ta có thể chứng kiến hệ thống cảnh quan như sân vườn, khu bể bơi, vườn dạo bộ,… đang được hiện thực hóa từng ngày mang đến một diện mạo sang trọng, đẳng cấp cho dự án. “Chính vì vậy, thường ngay sau buổi thăm quan dự án và căn hộ mẫu, khách hàng đã rất an tâm lựa chọn, xuống tiền chốt hợp đồng”, chị Hạnh nói.

Được biết, nhân dịp chuẩn bị mở bán đợt cuối này, chủ đầu tư Sunshine Group cũng dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, khi mua căn hộ Sunshine Garden khách hàng sẽ được miễn phí Dịch vụ Quản lý 02 năm, tặng 1 Voucher Sunshine Mart trị giá 20 triệu đồng.


Với kiến trúc tân cổ điển đặc trưng cùng lõi cảnh quan xanh được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, Sunshine Garden đã gợi liên tưởng về không gian sống thanh lịch của Metropole

Đối với những khách hàng mua căn diện tích thông thủy dưới 80m2 sẽ được tặng 01 Ti vi Sony 4k 55 inch trị giá 20 triệu đồng. Khách hàng mua căn diện tích thông thủy từ 80m2 trở lên được tặng 01 gói nội thất đồ rời trị giá 150 triệu và 01 xe máy SH 125i trị giá 70 triệu đồng. Riêng những khách hàng mua từ căn thứ 2 trở lên được chiết khấu thêm 02% … Như vậy tính ra “xuống tiền” thời điểm này, khách hàng sẽ mua được với giá hời hiếm có.

Sunshine Garden – mua nhà được cả quần thể tiện ích

Theo quy luật của sự phát triển, khi đời sống ngày một nâng cao, nhà không đơn thuần là nơi che nắng mưa mà hơn thế còn là nơi gắn kết gia đình, thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Đón đầu xu thế đó, Sunshine Garden được xây dựng như một “ban mai trong vườn phố”, nơi mỗi ngày thiên nhiên tràn ngập vào từng ngõ ngách… để “nhắm” đến mục đích mang lại một không gian sống lý tưởng cho bất kỳ ai.

Được biết đến là chủ đầu tư “chịu chơi”, Sunshine Group đã hy sinh phần lớn diện tích thương mại để xây dựng lõi cảnh quan trung tâm giữa ba tòa tháp Sunshine Garden lịch lãm xen kẽ những tượng đài nghệ thuật châu Âu độc đáo. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tạo nên các mảng cây xanh và hồ nước cùng các tuyến đường dạo bộ liên hoàn mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm bất ngờ, thú vị. Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự của dự án lại nằm ở các khu vườn ban mai thiết kế thông 2 tầng, diện tích 400 m2 ngập tràn sắc xanh sẽ đem lại bầu không khí tươi mát và không gian vui chơi trong lành cho con trẻ.


Căn hộ Sunshine Garden thiết kế rộng rãi, nội thất sang trọng đến từ các thương hiệu đắt giá.

Trong không gian an lành ấy, những căn hộ Sunshine Garden được mô phỏng theo phong cách châu Âu thanh lịch, thiết kế tinh tế và linh hoạt với 3 phòng ngủ, có diện tích rộng rãi, cực kỳ phù hợp với các gia đình thượng lưu có nhu cầu về không gian sống riêng tư biệt lập.

Không chỉ chăm chút về kiến trúc, toàn bộ hệ thống nội thất cũng được chủ đầu tư tỉ mỉ lựa chọn. Các căn hộ Sunshine Garden được bố trí đầy đủ nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất như: cửa Porta Door, thiết bị vệ sinh Kohler…

Đáng chú ý hơn cả, được phát triển bởi một Tập đoàn có thế mạnh về công nghệ, Sunshine Garden mang đến trải nghiệm cuộc sống Smartliving cùng hệ thống quản lý và vận hành 4.0 tân tiến cùng hệ tiện ích hightech kết nối smartphone. Chỉ với chiếc điện thoại di động thông minh nhỏ gọn, gia chủ được đáp ứng mọi tiện ích trong tầm tay. Công nghệ này tiện lợi mà còn tăng cường tính bảo mật, an ninh, tiết kiệm chi phí sinh hoạt…

Với không gian xanh từ ngoại khu đến nội khu cùng nhiều loại hình căn hộ đa dạng, tiện ích đồng bộ khép kín, Sunshine Garden đang là cái tên đầy sức hút, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là lý do giải thích cho hiện tượng trước thời điểm bàn giao sắp diễn ra, lượng khách giao dịch mua dự án được ghi nhận đang tăng tốc không ngừng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...