Môi trường và Đô thị Việt Nam tri ân công nhân vệ sinh môi trường

2019-07-27 11:46:31 0 Bình luận
HOANHAP.VN - 15 phần quà ý nghĩa đã được trao cho 15 con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội nhằm chia sẻ những vất vả của các anh chị công nhân môi trường, đồng thời biểu dương đóng góp của họ cho môi trường và xã hội.
Sáng ngày 27/7/2019, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa Hà Nội, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã phối hợp với Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải (Minh Hải Food) trao quà tặng trung thu cho con em học giỏi của những công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, 15 phần quà ý nghĩa đã được trao cho 15 con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Họ là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc, giữ gìn môi trường, cảnh quan thành phố xanh – sạch – đẹp.


15 phần quà ý nghĩa đã được trao cho 15 con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội         

Trị giá mỗi suất quà: 1 hộp bánh trung thu và 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm chia sẻ những vất vả của các anh chị công nhân môi trường, đồng thời biểu dương, tri ân những đóng góp của họ cho môi trường và xã hội.

Đây cũng là một trong những nội dung mà Minh Hải Food ký cam kết sẽ đồng hành cùng với Chương trình “ Cây chổi vàng lần thứ hai - 2019” – Tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức vào cuối tháng 12/2019 này.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Hồng Huệ, Thường vụ công đoàn Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Hà Nội, Chủ tịch công đoàn chi nhánh Ba Đình gửi lời cảm ơn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng nhà tài trợ đã có sự quan tâm, động viên, khích lệ đối với con em các cán bộ công nhân viên vệ sinh môi trường.

“Các cháu nhận quà rất vui, đây là động lực giúp cán bộ, anh chị em công nhân yên tâm công tác, vì một thành phố xanh, sạch, đẹp hơn, chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý báo và các nhà tài trợ trong thời gian tới”, bà Huệ nói.

Trước đó, tại lễ kỉ niệm 20 năm thành lập, Tạp chí Môi trường và Đô thị Viêt Nam cũng trao quà cho 05 công nhân vệ sinh môi trường xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 5 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thanh Hóa. Mỗi phần quà là 1 bình lọc nước trị giá 5 triệu đồng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47
Đang tải...