Mua càng sớm, lợi càng lớn

2019-04-24 19:20:07 0 Bình luận
HOANHAP.VN -Phân khúc đất nền vẫn đang là ‘tâm điểm’ chú ý của giới đầu tư địa ốc, khách hàng có nhu cầu ở thực trong thời gian qua. Không chỉ riêng TP.HCM, sức nóng của thị trường đất nền còn lan mạnh sang các khu vực đô thị vệ tinh như Bình Dương, Bình Phước… và có mức tăng trưởng khá ấn tượng.

Tuy nhiên, đối với các nhà đầu tư, việc chần chừ trong các quyết định của mình sẽ là rào cản lớn khiến họ mất đi cơ hội tốt cho chính mình.

Theo các chuyên gia, nếu các nhà đầu tư đã có tiềm lực tài chính và xác định được đối tượng bất động sản tiềm năng với vị trí tốt, tính thanh khoản cao, chủ đầu tư dự án uy tín thì lời khuyên nên nhanh chóng đầu tư. Sự trì hoãn sẽ khiến nhà đầu tư mất đi cơ hội quý giá.

Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump, cũng là người đứng đầu của đế chế bất động sản lớn mạnh nhất nước Mỹ đã từng chia sẻ rằng khi chọn mua nhà hay đất phải dựa trên tiềm năng phát triển của một khu vực. Nếu một khu vực gần đó đang phát triển, sớm hay muộn nó cũng sẽ tăng trưởng và có một điều chắc chắn là mua càng sớm càng được giá tốt.
Nhìn vào toàn cảnh thị trường bất động sản đất nền hiện nay, có thể thấy ngay khu vực tiềm năng vô cùng tương thích với nhận định này đó chính là Bình Dương và cụ thể là khu vực Thuận An.


Nhiều dự án tại khu vực Thuận An đang là điểm sáng BĐS phân khúc đất nền


Sức nóng của Thuận An, Bình Dương

Theo báo cáo mới đây của batdongsan.com.vn, Thuận An, Biên Hòa và Thủ Dầu Một là 3 khu vực được khách hàng quan tâm nhất trong quý I/2019.

Trong những năm gần đây, Thuận An ngày càng phát triển mạnh mẽ, không ngừng có những sự thay đổi trong cơ cấu kinh tế, cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải, tạo nên sức bật mới và xứng đáng là một trong những trung tâm của tỉnh Bình Dương. Đồng thời, thông tin “nóng” về việc thị xã Thuận An trực thuộc tỉnh Bình Dương sẽ lên Đô thị loại II khiến không ít nhà đầu tư bất động sản khu vực này mừng như “bắt được vàng”!

Theo ghi nhận, so với huyện Dĩ An, đất nền dự án khu vực thị xã Thuận An đang tăng mạnh. Cụ thể hầu hết các dự án đất nền trung tâm Thuận An giá tăng từ 20-40%, giao dịch đến từ các nhà đầu tư thứ cấp cũng tăng đáng kể. Cuối năm 2018 đất nền thị xã Thuận An chủ yếu rơi vào mức 25-35 triệu đồng/m2 hiện đã vào khoảng 27-40 triệu/m2. Đất nền ngay trung tâm thị xã Thuận An có giá từ 40-70 triệu/m2, các khu liên kế KCN Vsip 1, KCN Việt Hương, Aeon Mall Bình Dương giá đất thấp nhất vào khoảng 37 triệu/m2 và ít nguồn hàng giao dịch.

Một lần nữa chứng minh rằng những công trình đón đầu hạ tầng luôn có biên độ gia tăng rất lớn.

Mua đất có nên đợi?

Quý 1 năm nay thị trường Thuận An, Bình Dương lại một lần nữa “sôi sục” khi dự án mới nhất Lộc Phát Residence ra mắt và thu hút giới đầu tư. Bởi lẽ đây là một dự án được chủ đầu tư và nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam cân nhắc, đánh giá rất kỹ lưỡng về vị trí dự án trước khi đưa ra quyết định phát triển, đồng thời vạch rõ chiến lược chọn thời điểm để đón đầu hạ tầng và kỳ vọng mức độ gia tăng sinh lợi là rất cao.

Được tung ra thị trường vào tháng 2.2019, dự án Lộc Phát Residence có quy mô hơn 5,3ha với mật độ xây dựng 56%, cung cấp 478 sản phẩm diện tích từ 61,5 đến 94.4m2.



Dự án đang dần hoàn thiện và theo giới quan sát thị trường nhận định, Lộc Phát Residence hội tụ các yếu tố cần và đủ của một bất động sản đáp ứng được mục đích mua để ở hay đầu tư


Dự án được đánh giá có vị trí đẹp khi kết nối bệnh viện Hạnh Phúc, liền kề quốc lộ 13 và di chuyển về TP.HCM chỉ 15 phút di chuyển, cũng như đến sân bay Tân Sơn Nhất qua tuyến Phạm Văn Đồng chỉ với 30 phút. Xung quanh dự án đã có khu dân cư hiện hữu với đầy đủ tiện ích như chợ đêm Hòa Lân, chợ Thuận Giao, cơ sở giáo dục, y tế, giải trí. Khu đất nền còn kế cận cụm công nghiệp lớn như VSIP, khu công nghiệp Việt Hương, Sóng Thần…

Quan trọng hơn, dự án còn đáp ứng được đủ tiêu chí của các nhà đầu tư đất nền năm 2019: pháp lý sổ đỏ sang tên, vùng giá cạnh tranh và hợp lý, thanh khoản tốt, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt đây là dự án hiếm hoi có phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ cần thanh toán 750 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu đất nền có sổ đỏ riêng biệt. Đây cũng là lịch thanh toán tốt nhất từ trước đến nay mà chủ đầu tư áp dụng.

Với tâm huyết phát triển Lộc Phát Residence trở thành một khu đô thị kiểu mẫu theo phong cách Châu Âu đầu tiên trong khu vực, hướng đến người mua có nhu cầu ở thật với những giá trị “thật, ngoài pháp lý rõ ràng, minh bạch thì tiến độ dự án là yếu tố khiến dự án chiếm được niềm tin của khách hàng. Chỉ sau hơn 1 tháng triển khai, hiện hạ tầng dự án đã dần hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao, chào đón cư dân đến an cư lạc nghiệp.

Hiện trên thị trường, các dự án có vị trí đẹp cũng không nhiều, nên dự án “thật” và “khan hiếm” này cũng sẽ mang giá trị gia tăng tốt với biên độ lớn hơn so với các dự án có tầm nhìn khác.



Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quảng Ninh: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng tại Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh

Sau một ngày (19/4) làm việc khoa học, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 18 theo quy định tại Luật Tổ chức chính quyền địa phương và các quy định pháp luật hiện hành.
2024-04-20 13:28:10

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Hải Phòng tổ chức gặp mặt chiến sĩ Điện Biên và thân nhân

Sáng 19/4, TP.Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân quân hỏa tuyến, những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
2024-04-20 08:25:46

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Cựu chiến binh xã Quảng Hải tổ chức nhiều mô hình phát triển kinh tế

Chiều 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Hải, thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 16:20:00

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44
Đang tải...