Mùa hè của gia đình ta tại Premier Village Phu Quoc Resort

2019-08-07 20:17:59 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Khi những âm thanh của mùa hè dần vang lên cũng là lúc cả gia đình chuẩn bị cho một chuyến đi chơi đầy thú vị. Vậy thì tại sao không chọn nơi được mệnh danh là “Địa Đàng Nhân Gian” với biển xanh cát trắng, và đầy đủ tiện ích chỉ riêng gia đình thân yêu của mình? Premier Village Phu Quoc Resort chính là một nơi như thế!


Nổi tiếng với 2 mặt biển trong xanh ngọc bích nhẹ nhàng xô bờ cát trắng mịn, Premier Village Phu Quoc Resort Managed by AccorHotels tọa lạc tại dải Mũi Ông Đội được biết đến với tên gọi “Địa Đàng Nhân Gian” quả không thể phủ nhận. Nơi đây khiến thời gian như ngưng đọng để chúng ta có thể thưởng ngoạn từng nhịp thở của thiên nhiên đang len lỏi qua từng nhánh cây, phiến đá. Mang đến cho mỗi du khách một cảm giác như hòa cùng bài ca thiên nhiên mát lành.

 Thư thái giữa đất trời

Được bao quanh bởi thiên nhiên hữu tình, mỗi một góc tại nơi đây đều có thể dừng chân vui thú. Trải dài theo dải đất do thiên nhiên tạo hóa đặc biệt, tất cả 217 biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng ở các độ cao khác nhau trên mực nước biển. Từ những căn biệt thự Island Villa có khu vườn xanh bao quanh, cho đến căn Beachfront Villa với chỉ một vài bước là ra đến biển. Những du khách yêu thích riêng tư thì lại có sự lựa chọn cao cấp hơn là Ocean View Villa và On The Rock Villa. Hai loại biệt thự này nằm trên dải đồi cao nhất để đón trọn cảnh sắc của toàn bộ khu nghỉ dưỡng, và cũng là nơi quan sát được cả Bình minh và Hoàng hôn buông xuống đảo Ngọc. Tất cả các căn biệt thự hai tầng đều có từ ba đến bốn phòng ngủ, phòng khách và bếp rộng rãi, tiện nghi. Không gian nghỉ dưỡng được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế để nổi bật lên nét đẹp của một thiên đường nhiệt đới, nơi ta cảm nhận tâm hồn mình thật gần với thiên nhiên.

Bữa tiệc BBQ thịnh soạn ngay trong mỗi căn Villa






Premier Village Phu Quoc Resort đem đến trải nghiệm ẩm thực riêng tư ngay chính tại căn villa của bạn với chương trình BBQ IN-VILLA – dùng tiệc nướng với đủ các loại hải sản tươi như tôm hùm, mực Phú Quốc, cua biển, ghẹ, ốc hương,…do đầu bếp riêng chế biến.
Với mỗi yêu cầu thiết kế tiệc BBQ IN-VILLA, đầu bếp sẽ trực tiếp lựa chọn hải sản, sơ chế theo yêu cầu riêng của thực khách, và chuẩn bị đồ ăn kèm theo đúng chuẩn nhà hàng. Đến giờ mà khách hàng đã đặt, đội ngũ chuyên viên sẽ đến tận căn villa để sắp xếp, bày biện bàn ghế để sẵn sàng phục vụ bữa tiệc.

Thiên đường riêng của trẻ em



Khu vui chơi giải trí luôn được ưu ái hàng đầu, vậy nên hầu hết các nhà hàng The Market, Corallo, Deli,… và cả Câu Lạc Bộ Trẻ Em – Kid’s Club với đa dạng trò chơi cho các bé đều được bố trí ngay khu vực trung tâm của khu nghỉ. Mùa hè này khi đến đây, các bé nhà mình sẽ được thỏa thích lựa chọn những trò chơi thú vị cùng các cô bảo mẫu, trong khi bố mẹ sẽ có thêm thời gian tận hưởng không gian riêng của mình.



Giữa chốn thiên nhiên bình yên này của Premier Village Phu Quoc Resort, gia đình mình hãy cùng tận hưởng một kì nghỉ tươi đẹp và đáng nhớ nhất nhé.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...