“Mua nhà ở ngay, kim cương trao tay”

2017-03-12 15:08:42 0 Bình luận
Đây là chương trình bán hàng đặc biệt với nhiều quà tặng và mức chiết khấu hấp dẫn được Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) – Thương hiệu PhoDong Village chính thức công bố vào ngày 11/3.
Chương trình kéo dài từ ngày 21/3 đến ngày 4/5/2017. Các sản phẩm chủ lực tung ra trong chương trình chủ yếu là: Nhà phố, Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn lập với số lượng có hạn.

Theo đó, trong chương trình bán hàng đặc biệt “Mua nhà ở ngay, kim cương trao tay” khách hàng sẽ được tặng ngay: Voucher kim cương PNJ trị giá lên đến 50 triệu đồng khi chọn mua Biệt thự Đơn lập hay Biệt thự Song lập; Voucher kim cương PNJ trị giá 30 triệu đồng khi chọn mua Nhà phố hoặc Biệt thự Phố vườn.

Ngoài ra, đến với PhoDong Village, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn, cụ thể: chỉ cần thanh toán trước 95%, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên đến 6,5%, thanh toán trước 70% được nhận chiết khấu 4%, thanh toán trước 50% được nhận chiết khấu 2%.

PhoDong Village là một trong những dự án khu đô thị xanh lớn nhất Khu Đông TP. HCM với quy mô diện tích hơn 41ha. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận 2, cách nút giao Mỹ Thủy chưa đầy 500m.

“Mua nhà ở ngay, kim cương trao tay”

Từ dự án, qua nút giao Mỹ Thủy, cư dân PhoDong Village chỉ mất khoảng 5 phút để tới Trung tâm hành chính quận 2 và chỉ mất từ 10-15 phút để tới các quận trung tâm thành phố và tiếp cận các khu vui chơi, giải trí cao cấp, trường học, bệnh viện quốc tế…

Chủ đầu tư SCC đã dành tới 75% diện tích đất của dự án để phát triển hệ thống cây xanh, cảnh quan đô thị và chỉ có 24,09% diện tích để phát triển nhà ở. Do đó, các sản phẩm Nhà phố, Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập, Đơn lập tại đây có số lượng hạn chế. Qua nhiều đợt mở bán, các sản phẩm của PhoDong Village có tỉ lệ tiêu thụ kỷ lục hơn 95%.

Khi chọn các sản phẩm thuộc dự án khu đô thị PhoDong Village, người mua còn có thể dọn về ở ngay mà không cần chờ thời gian bàn giao bởi đây đều là các sản phẩm đã hoàn thiện 100%.

Nhằm tạo niềm tin cho khách hàng và khẳng định uy tín của mình, PhoDong Village còn cam kết thời gian giao sổ hồng cho người mua. Theo thống kê, có đến hơn 80% cư dân của PhoDong Village đã sở hữu sổ hồng trong một thời gian ngắn sau khi chuyển đến.

Với những đặc điểm ưu việt đó, PhoDong Village không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng mà còn là nơi đầu tư lý tưởng dành cho các nhà đầu tư bất động sản.

Tuy là một khu đô thị mới tân tiến và hiện đại nhưng PhoDong Village vẫn lưu giữ được lối sống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, đề cao tình làng nghĩa xóm và quan hệ cộng đồng. Trung tâm phục vụ cư dân của PhoDong vẫn thường xuyên tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí để kết nối mọi người, đồng thời mang đến bầu không khí vui tươi và gần gũi.

SCC là Chủ đầu tư bất động sản khẳng định uy tín hàng đầu khi chủ động kênh phân phối thông qua hình thức chào bán trực tiếp cho khách hàng tại Sàn giao dịch; chú trọng minh bạch thông tin dự án, quy hoạch và giá cả… tạo sự an tâm cho khách hàng khi đến giao dịch.

Với thông điệp “Cam kết phát triển bền vững cùng cộng đồng”, hiện nay, công ty SCC còn mở rộng đầu tư vào các dự án đầy tiềm năng, có vị trí đắc địa như: Khu đô thị PhoDong Village, Khu đô thị Cát Lái – Bình Trưng Đông (60ha).

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51

Cửa Lò khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024

Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 với chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
2024-04-18 22:15:00
Đang tải...