Mường Thanh Luxury Bắc Ninh cam kết đảm bảo an toàn cho khách hàng

2019-06-18 16:50:47 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Là khách sạn 5 sao cao cấp bậc nhất tại thành phố Bắc Ninh, khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, đặc biệt là khách quốc tế lưu trú dài ngày làm việc tại thành phố công nghiệp này.
Được thành lập từ năm 2017, khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh tọa lạc trên đường Ngô Gia Tự, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh với diện tích 7.610m2. Khách sạn có không gian sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao với 170 phòng nghỉ, 4 phòng hội nghị lớn và 2 nhà hàng. Hệ thống phòng tổ chức sự kiện được trang bị âm thanh ánh sáng và màn hình led cao cấp có sức chứa trên 1.000 khách song song cùng các dịch vụ đồng bộ khác.

Với đặc thù tỉnh Bắc Ninh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm: tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, có các đường giao thông lớn quan trọng, nối liền tỉnh với các trung tâm kinh tế, thương mại và văn hoá của miền Bắc nên hoạt động của khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh có ý nghĩa quan trọng đối với quá trình phát triển thương mại và du lịch của tỉnh Bắc Ninh. Khách sạn đã tạo nên một điểm nhấn ấn tượng về không gian kiến trúc, cảnh quan đô thị cho thành phố Bắc Ninh.

Là khách sạn 5 sao cao cấp bậc nhất tại thành phố Bắc Ninh, khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, đặc biệt là khách quốc tế lưu trú dài ngày làm việc tại thành phố công nghiệp này. Bên cạnh đó, khách sạn là đối tác quan trọng của các công ty du lịch cũng cả như khách hàng lữ hành qua các trang booking trực tuyến Agoda, Tripadvisor, Traveloka, Booking.com… Tất cả đều bày tỏ sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của khách sạn.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh

Trong bối cảnh hiện nay của ngành khách sạn, bên cạnh các yếu tố về vị trí, giá cả, "Chất lượng dịch vụ" –là từ khóa tiếp theo quyết định giá trị cạnh tranh của ngành kinh doanh lưu trú, trở thành yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Chính vì điều này, ban giám đốc khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh rất quan tâm, chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ cán bộ nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lành nghề.

So với nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch khác trên thị trường, khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh mang nét đặc sắc khác biệt riêng ở thương hiệu thuần Việt – cũng là nét bản sắc của tập đoàn Mường Thanh trong suốt 26 năm hình thành và phát triển qua. Đó là vẻ đẹp nồng ấm, hồn hậu của người Mường Thanh chào đón bạn bè bốn phương, là nét duyên dáng của những cô gái mặc váy Thái trắng hay là những hương vị của các món ăn thuần Việt đến từ Tây Bắc.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh trong những năm gần đây luôn vinh dự là đơn vị được Tổng cục TDTT – Bộ VH, TT và DL, Sở Văn hóa thể thao và du lịch Bắc Ninh đã tin tưởng lựa chọn là nơi đồng hành cùng nhiều sự kiện quan trọng như: Festival 10 năm quan họ 2019, Giải vô địch Karate Đông Nam Á, Giải bóng chuyền U19 nữ châu Á,… Với kinh nghiệm tổ sự kiện nhiều năm và luôn hỗ trợ tư vấn tận tâm cũng là sự khác biệt mà Mường Thanh Luxury Bắc Ninh, giúp khách hàng rất tín nhiệm và tin tưởng khi đặt dịch vụ.
Với các hoạt động tích cực của mình, khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh đã đóng góp không nhỏ vào ngân sách địa phương, giải quyết việc làm cho người lao động, tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Ngày càng củng cố và khẳng định vị thế của thương hiệu Mường Thanh trong lĩnh vực lưu trú.

Trước thông tin Mường Thanh Luxury Bắc Ninh bị xử phạt vi phạm hành chính, đại diện Mường Thanh cho biết, doanh nghiệp đã chủ động phối hợp với cơ quan chức năng khắc phục và cam kết đảm bảo an toàn cho khách hàng lưu trú tại đây.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00

Quốc Oai: Đến bao giờ mới trả lại đất cho thương binh Nguyễn Hữu Minh

Ngày 22/3/2024, Tạp chí điện tử Hoà nhập có nhận được đơn tố cáo của thương binh Nguyễn Hữu Minh thường trú tại: Số 28, ngõ 3, đường Âu Cơ, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội phản ánh việc bị chiếm đoạt, sử dụng đất bất hợp pháp.
2024-03-26 19:23:00

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.
2024-03-26 09:22:59
Đang tải...