Người phụ nữ 38 tuổi 13kg truyền cảm hứng ở Miss World Vietnam

2019-07-26 18:56:20 0 Bình luận
Loài hoa bất tử tượng trưng cho nhân vật đặc biệt trong dự án nhân ái Hoa bất tử của các thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam khiến người theo dõi không khỏi xúc động.
Dự án nhân ái tiếp theo trong chuỗi chương trình Người đẹp nhân ái sẽ tiếp tục lên sóng với dự án Hoa bất tử với sự tham gia của nhóm màu vàng, gồm các thí sinh Lê Thanh Tú, Lương Thùy Linh, Nông Thúy Hằng, Lê Thị Mỹ Anh, Kim Trà My.

Lấy cảm hứng từ những bông hoa bất tử nhỏ bé nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc. Ở thời khắc những bông hoa đã héo tàn, những cánh hoa đã chết song nó vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình. Chính vì điều ấy bất tử được thể hiện giống như sự kiên trì bền bỉ và nghị lực sống mãnh liệt của nhân vật chính trong dự án này.



“Tớ muốn là đời sau biết rằng tớ cũng tồn tại, và tớ là một con người đáng lẽ phải bỏ đi nhưng tớ lại làm nên kỳ tích”, những chia sẻ hết sức cảm động của chị Nguyễn Thị Hòa năm nay 38 tuổi, chỉ nặng 13 kg. Khi sinh ra chị đã mang trong mình nhiều dị tật bẩm sinh, chị không thể tự đi lại và phải chống chọi với nhiều căn bệnh hiểm nghèo như tim to, viêm phổi nhưng những rào cản đó không hề cản trở nghị lực sống của chị.



Chị chia sẻ rằng mình vẫn tự học ở nhà, đọc thông viết thạo. Chị Hòa còn chịu khó lên mạng tìm tòi thông tin và khéo léo tự tay làm ra những sản phẩm đẹp mắt như hoa giấy, hoa đá, tranh thêu chữ thập, tranh đính đá rất độc đáo và hỗ trợ cho nhiều người khác có thêm thu nhập.
Nghị lực sống vượt lên trên số phận của chị Hòa là một tấm gương sáng cho sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống. Những đóa hoa giấy do chị làm ra chính là những đóa hoa bất tử, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và đầy phi thường của chị.

Không những khiến cuộc sống của mình trở nên kỳ diệu, chị Hòa còn giúp đỡ người khác, tạo cơ hội cho những người xung quanh mình được sống ý nghĩa như mình, vì đối với chị mỗi ngày trôi qua đều là một ngày đặc biệt.



Dự án nhân ái là cơ hội tuyệt vời để cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết của mình, gắn kết trái tim với trái tim. Các thí sinh Miss World Việt Nam đã không khỏi xúc động trước những chia sẻ của nhân vật, đồng thời thể hiện sự quan tâm của mình bằng món quà ý nghĩa là một chuyến du lịch cực thú vị tại Hạ Long.



Bằng tấm lòng chân thành và trái tim nhân hậu, các thí sinh đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình không chỉ đến với nhân vật chính của dự án mà qua đó còn truyền tải thông điệp về nghị lực sống đến các bạn trẻ thời hiện đại. Những khó khăn sẽ không còn quá lớn lao khi chúng ta biết phấn đấu và luôn hướng về những điều tốt đẹp ở phía trước. Dự án nhân ái Hoa bất tử là một câu chuyện tràn đầy nghị lực sống dành cho mọi người.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
2024-04-18 11:46:40

Lời chia buồn

Nhận được tin Cụ La Đức Đan là thân phụ ông La Đức Hùng- Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng đã tạ thế vào hồi 23h20’ ngày 17/04/2024 (tức ngày 9/3 năm Giáp Thìn), tại Lào Cai. Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên của Tạp chí điện tử Hoà nhập gửi tới ông La Đức Hùng – Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng và gia quyến lời chia buồn sâu sắc.
2024-04-18 11:29:00

Chủ tịch HĐND Hải Phòng thăm cựu thanh niên xung phong Điện Biên Phủ

Chiều 17/4, Chủ tịch HĐND TP Phạm Văn Lập đi thăm, tặng quà thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến - những người đã có nhiều cống hiến to lớn, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”
2024-04-18 09:36:19

Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm chiến sĩ Điện Biên ở Hải An

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hiện đang sinh sống tại địa bàn quận Hải An.
2024-04-18 09:28:29

Nam Định: Thành lập Hội Thương binh nặng tỉnh

Đồng chí Nguyễn Trung Sơn - Trưởng Ban vận động thành lập Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Thương binh nặng tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2024-2029.
2024-04-17 18:18:05

Khách hàng HDBank rộn ràng nhận thưởng “tiền tỷ”

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
2024-04-17 16:35:01
Đang tải...