Nhà phố thương mại khu Tây Hồ Tây hút khách nhờ đâu?

2018-04-18 09:26:40 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Hồ Tây không chỉ là vùng đất tốt lành về phong thủy mà còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên, giao thông thuận tiện. Chính vì thế, dù mức giá lên tới tỷ đồng mỗi mét vuông nhưng đất long mạch hồ Tây vẫn được giới nhà giàu săn lùng.

Đất vàng Tây Hồ Tây và cộng đồng cư dân thượng lưu

 

Theo đánh giá của các chuyên gia, khu đất vàng ven hồ Tây được coi là đắt nhất Hà Nội. Thực tế, ngay cả thời điểm trầm lắng của thị trường, giá đất hồ Tây không hề giảm. Hiện nay, giá đất khu vực này trung bình khoảng 300 - 500 triệu đồng/m2 tùy vị trí, thậm chí mặt đường ven hồ có nơi lên tới 1 tỷ đồng mỗi mét vuông.

Tại các dự án bất động sản, giá chào bán cũng cao ngất ngưởng. Khu biệt thự của nhà đầu tư Hàn Quốc phát triển có mức giá khoảng 115 - 125 triệu/m2, tối thiểu 16,3 tỷ đồng để sở hữu một căn liền kề và 21 tỷ đồng để mua biệt thự. Hay biệt thự dự án của nhà đầu tư Indonesia khoảng 130 triệu/m2 (từ 25 - 50 tỷ/căn tuỳ vị trí và diện tích). Giá bán một căn chung cư cũng từ 4 - 7 tỷ đồng/căn hộ.

Ở phân khúc căn hộ cho thuê, mức giá cũng khá đắt đỏ. Giá thuê căn hộ trong khu vực này khá cao, dao động từ 800 - 1.000 USD/tháng cho căn 2 phòng ngủ và 1.300 - 1.500USD/tháng cho các căn 3 phòng ngủ.

Chính phủ đã đưa ra những quy hoạch cụ thể để phát triển khu vực Tây Hồ Tây trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới, nới rộng vùng lõi của thủ đô.

Các công ty tư vấn như CBRE hay Savills đều đánh giá hồ Tây là nơi có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô. Không ít người nước ngoài, Việt kiều, các chuyên gia cao cấp và những doanh nhân thành đạt đang sinh sống tại đây tạo nên một cộng đồng cư dân thương lưu.

Trong đó, khu vực phía Tây Hồ Tây – nơi hạ tầng đã và đang hứa hẹn có nhiều đột phá thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như những người có nhu cầu mua nhà ở thật.

Đặc biệt, từ khi cầu Nhật Tân đi vào hoạt động, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng các tuyến đường được mở rộng, đất hồ Tây và các vùng lân cận lại ngày càng có giá hơn. Theo kế hoạch, tuyến đường 40m nối từ đường vành đai 2 đến đường vành đai 3 dự kiến hoàn thành trong năm 2018, đường sắt số 2 đang được triển khai sẽ khiến cho hạ tầng khu vực này phát triển.

Ông Trần Xuân Tùng, nhân viên môi giới Cen group nhận định, hạ tầng phát triển đồng bộ cùng với cầu tăng đột biến do tâm lý nhà ở gần nơi làm việc mới là cú hích đúp khiến thị trường BĐS khu vực Tây Hồ Tây sốt trở lại cả về giá lẫn tính thanh khoản.

Với một số người có tiền, sở hữu nhà tại Tây Hồ Tây là cách cất giữ tài sản tốt nhất cũng như đầu tư thông minh nhất. (Ảnh phối cảnh dự án cao cấp Sunshine City)

Nhận định của các chuyên gia bất động sản đều cho rằng, giá nhà khu vực này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới khi quỹ đất ngày càng hiếm.

 

Nhà phố thương mại hot cháy hàng

 

Với những lợi thế như vậy, các dự án bất động sản khu vực Tây Hồ Tây chưa kịp mở bán đã thu hút đông đảo khách hàng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đơn cử như các dự án nằm trong khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Ciputra…đều ghi nhận giao dịch tốt. Trước đây không lâu, 182 biệt thự và liền kề của khu đô thị Starlake đều đã được khách hàng đặt mua hết chỉ trong thời gian ngắn.

Thị trường bất động sản khu vực này năm 2017 đón nhận thêm một dự án mới là Sunshine City. Theo ghi nhận thị trường, với những ưu điểm vượt trội, Sunshine City đã khuấy động thị trường, với mức giá tăng lên nhanh chóng.

Được Tập đoàn Sunshine Group đầu tư lên tới hơn 5.000 tỷ đồng, Sunshine City có diện tích gần 5 hecta nằm trong KĐT Nam Thăng Long, ngay sát sân golf Ciputra. Dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp và gần 100 liền kề nhà phố thương mại. Tập đoàn Sunshine Group mạnh tay nâng tầm đẳng cấp cho dự án với chuỗi tiện ích như bãi đỗ trực thăng trên tầng mái, bể bơi vô cực panorama, Sky bar…

Bên cạnh đó, Sunshine City cũng là dự án đầu tiên của khu vực này đầu tư sử dụng công nghệ hiện đại với những ứng dụng thông minh, bắt kịp xu hướng tất yếu vạn vật kết nối “Internet of things” của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

 

Phối cảnh Khu căn hộ Sunshine City

Đặc biệt, gần 100 căn liền kề nhà phố thương mại dù chưa mở bán chính thức nhưng đã được các nhà đầu tư săn đón khiến cho tình trạng cháy hàng diễn ra. Theo các chuyên gia đánh giá, mô hình bất động sản này gây sốt vì số lượng hạn chế trong khi đó cơ hội đầu tư kinh doanh và khả năng sinh lời lại rất cao.

Đặc biệt, khi sở hữu căn shophouse tại các quần thể Sunshine City với dịch vụ phát triển sẽ kéo theo giá trị thương mại của loại hình nhà phố thương mại này ngày càng tăng. Đây cũng là yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với khả năng sinh lời lớn.

Được thiết kế với những mái vòm uốn cong, những cột trụ kiểu cách cùng các chi tiết chạm khắc cầu kỳ - tinh hoa của nghệ thuật kiến trúc châu Âu, khu liền kề nhà phố thương mại của Sunshine City mang lại một tiêu chuẩn mới dành riêng cho tầng lớp thượng lưu Hà Nội.

Trong khi đó, các căn hộ của khu chung cư cao tầng Sunshine City lại có lợi thế về tầm nhìn và không gian sống hiện đại trên cao. Được thừa hưởng toàn bộ không gian sống tiện ích và môi trường trong lành của vùng ven sông Hồng, các căn hộ Sunshine City là sựa lựa chọn hoàn hảo với những người đam mê nhịp sống hiện đại, năng động nhưng vẫn đảm bảo sự yên bình của cuộc sống hưởng thụ, đẳng cấp.

Có thể nói, quần thể Sunshine City với đa dạng các sản phẩm bất động sản đang là dự án nổi bật của khu vực Tây Hồ Tây. Với một dự án đặc biệt như vậy, chắc chắn khi đi vào hoạt động sẽ đem lại một diện mạo mới cho Thủ đô, đồng thời sẽ khó còn cơ hội sở hữu cho những nhà đầu tư đến sau.

Để biết thêm thông tin tin chi tiết về dự án Sunshine City, vui lòng tham khảo tại:

-         Website: http://city.sunshinegroup.vn/khu-thap-tang/

-         Hotline: ‎0868206886

 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam

Sáng 16/4, Hội Người mù tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và kỷ niệm 44 năm thành lập Hội Người mù tỉnh Nam Định (1980-2024).
2024-04-16 14:34:00

HDBank hỗ trợ trả góp 100% tiền học phí với kỳ hạn đến 60 tháng

HDBank là ngân hàng duy nhất triển khai gói sản phẩm Đồng hành tri thức - ưu đãi thanh toán học phí và trả góp đến 60 tháng, giải quyết nỗi lo về tài chính cho các các bậc phụ huynh.
2024-04-16 14:22:33

Phó CT Hải Phòng thăm gia đình người có công dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 16/4, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại huyện An Lão nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
2024-04-16 11:47:00

Hải Phòng: Thông qua 7 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố

Chiều 15/4, HĐND TP.Hải Phòng đã tổ chức kỳ họp 15 (chuyên đề) khóa XVI, thông qua 7 Nghị quyết và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.
2024-04-16 11:25:51

Cựu chiến binh xã tổ chức lớp học giáo dục truyền thống cho thanh niên

Sáng 16/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Tân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024
2024-04-16 10:40:00

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho giáo viên khuyết tật ở Bắc Kạn

Sáng 15/4, tại Trường TH&THCS Dương Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho cô giáo Đàm Thị Thanh Tâm- tấm gương sáng về tinh thần vượt khó vươn lên trong giảng dạy và giáo dục.
2024-04-16 09:42:30
Đang tải...