Nhạc sỹ Trần Hùng ra mắt ca khúc mới “Đồng hồ thời gian” nhân dịp bước sang tuổi 40

2019-10-09 15:22:52 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Mới đây, nhạc sỹ Trần Hùng đã cho ra mắt ca khúc mới “Đồng hồ thời gian”. Đây cũng chính là món quà nhạc sỹ Trần Hùng muốn dành tặng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật bước sang tuổi 40.

Nhạc sĩ Trần Hùng 


Sau sự thành công ở một loạt các ca khúc về quê hương, nhạc trữ tình (Chợ quê, Bốn mùa yêu thương, Chuyện tình Thảo Nguyên, Đó là em…) và đặc biệt gần đây là Phim ca nhạc "Tình cha nghĩa mẹ" do nhạc Sỹ Trần Hùng là người trực tiếp sáng tác ca khúc, đạo diễn, tổ chức sản xuất được công chiếu hồi tháng 8 nhân dịp lễ vu lan báo hiếu, là câu chuyện cảm động làm nổi bật lên hiện thực cuộc sống, công ơn cha mẹ sinh thành ra con cái, yêu thương và nuôi con khôn lớn, dạy con nên người, với những ký ức tuổi thơ, tình yêu thương gia đình. Để tri ân những người hâm mộ Trần Hùng và nhân dịp sinh nhật Trần Hùng tròn 40 tuổi, nhạc sỹ Trần Hùng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “Đồng hồ thời gian”.

“Đồng hồ thời gian” là một sản phẩm âm nhạc mới của nhạc sĩ Trần Hùng. Ca khúc mới này được viết theo thể loại nhạc Rock, một thể loại âm nhạc quần chúng, ca khúc làm nổi bật lên thông điệp mỗi người đều cần suy nghĩ, trân trọng bản thân, gìn giữ sức khỏe để có một thanh xuân luôn tươi trẻ và xây dựng cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.


Nhạc sĩ Trần Hùng áo trắng và ca sĩ Đông Hùng


Ca khúc sẽ được thể hiện bởi giọng ca Đông Hùng, phần sản xuất, thu âm do NS Kiên Ninh đảm nhận, phần thiết kế hình ảnh và trợ lý cho nhạc sỹ Trần Hùng do Phạm Phong Sơn thực hiện.


Nhạc sĩ Trần Hùng và Nhà sản xuất âm nhạc Kiên Ninh


Nhạc sĩ Trần Hùng và Trợ lý, thiết kế hình ảnh Phạm Phong Sơn


Là người ngoại đạo đến với nghiệp sáng tác như duyên nợ, không màu mè, không phô trương nhưng những sáng tác của Trần Hùng luôn có sức lay động lòng người và tình yêu âm nhạc như ngọn lửa cháy mãi.

NSND Phạm Ngọc Khôi, Phó Chủ tịch Hội Nhạc sỹ Việt Nam đã từng đánh giá cao các sáng tác của nhạc sỹ Trần Hùng. "Các sáng tác của Trần Hùng rất đa dạng, sáng tạo, người nghe như tìm thấy chính mình ở trong đó" - NSND Ngọc Khôi chia sẻ.

PGS, TS Nguyễn Lân Cường - Phó Chủ tịch thường trực Hội âm nhạc Hà Nội cũng đã từng đánh giá cao các sáng tác của nhạc sỹ Trần Hùng. Đây là một nhạc sĩ trẻ có năng khiếu trời cho, là Hội viên Hội âm nhạc Hà Nội, PGS, TS Nguyễn Lân Cường chia sẻ.

Nhạc sĩ Trần Hùng chia sẻ: "Khi đến với âm nhạc, tôi viết tác phẩm bằng cả trái tim, cảm xúc của mình, viết từ những câu chuyện có thật của cuộc sống. Tôi cũng là người luôn may mắn vì là người ngoại đạo làm khác lĩnh vực nhưng lại tham gia sáng tác ca khúc. Tôi cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp.

Mời quý độc giả cùng thưởng thức ca khúc "Đồng hồ thời gian" do ca sĩ Đông Hùng trình bày:

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Đại hội MTTQ thành phố Hạ Long: Đoàn kết, kỷ cương, dân chủ, đổi mới, phát triển

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thành phố Hạ Long lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được tổ chức trong 2 ngày 19 và 20/4 đã thành công tốt đẹp. Đây là đại hội MTTQ Việt Nam cấp huyện đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh với khát vọng: Xây dựng thành phố Hạ Long kiểu mẫu, hiện đại, giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.
2024-04-20 19:27:03

Phong Nha-Kẻ Bàng sẽ thành kinh đô du lịch mạo hiểm châu Á

Trên 200 km chiều dài của hệ thống hơn 425 hang động lớn nhỏ và các dòng sông ngầm đã tạo cho Phong Nha – Kẻ Bàng trở thành một trong những hệ sinh thái Karst trên núi đá vôi nổi bật nhất trên thế giới.
2024-04-20 16:00:00

Quảng Ninh: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng tại Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh

Sau một ngày (19/4) làm việc khoa học, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 18 theo quy định tại Luật Tổ chức chính quyền địa phương và các quy định pháp luật hiện hành.
2024-04-20 13:28:10

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Hải Phòng tổ chức gặp mặt chiến sĩ Điện Biên và thân nhân

Sáng 19/4, TP.Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân quân hỏa tuyến, những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
2024-04-20 08:25:46

Khai mạc hoạt động Giữ nghề xưa giữa lòng Phố cổ

Ban Quàn lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp một số tổ chức, cá nhân vừa tổ chức Khai mạc hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
2024-04-20 08:01:45
Đang tải...