Ninh Bình: Những tấm lòng vàng thăm, tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan

2017-07-26 03:00:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Hội Rắn Vàng Ninh Bình và Công ty Bê tông Việt - Mỹ đã tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan (Ninh Bình) vào ngày 26/7/2017.
Toàn cảnh buổi Lễ


Nhằm tỏ lòng biết ơn và thể hiện đạo lý “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” 3 đơn vị trên đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho các thương binh ở Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan. Với tinh thần và trách nhiệm của thế hệ hôm nay Đoàn đại biểu đã mang tấm lòng thơm thảo của mình đến với các Anh - Những người đã cống hiến máu xương nơi chiến trường bom đạn giành lại Độc lập - Tự do của Tổ quốc.

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel trao quà cho Trung tâm

 Tập thể cán bộ y bác sỹ trung tâm điều dưỡng mà đứng đầu là ông Lâm Quang Đạo, Giám Đốc trung tâm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đơn vị, các nhà hảo tâm đã chia sẻ những khó khăn của Trung tâm cũng như đó là sự động viên to lớn đối với toàn thể Trung tâm và anh em thương binh nơi đây.

Hội Rắn Vàng Ninh Bình trao quà cho Trung tâm


Tại đây, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã gửi món quà trị giá 98 triệu đồng đến Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan. Cùng với tấm lòng đó, Hội Rắn Vàng Ninh Bình cũng gửi món quà mang đậm tình cảm, sự biết ơn đối với các thế hệ đi trước đến Trung tâm.

Trong không khí vui tươi đầm ấm, Hội Rắn Vàng do ông Nguyễn Quốc Phong, Chủ tịch Hội đã tổ chức những tiết mục văn nghệ gửi tặng đến Trung tâm.
Những tấm lòng vàng


Những tiết mục văn nghệ do Hội Rắn vàng thể hiện gửi đến Trung tâm


 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...