Nữ doanh nhân mới sở hữu được địa chỉ vàng 61 Lý Thái Tổ là ai?

2018-09-14 10:08:20 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Số 61 Lý Thái Tổ nằm ở vị trí trọng điểm tại con phố mua sắm đắt đỏ nhất Hà Nội, vì thế, không có gì khó hiểu việc thay đổi chủ nhân của điểm mua sắm này luôn thu hút sự chú ý của giới kinh doanh và những người yêu thích thời trang.
Theo thông tin mới nhất nhận được, người đàm phán thành công để thuê lại 61 Lý Thái Tổ là bà Selena Thanh Thủy – Chủ tịch HĐQT công ty Golden Sun, nhà sáng lập tổ hợp Golden Age. Ngày 15/9/2018, Golden Age sẽ chính thức mở cửa đón khách.

Đối với những tín đồ hàng siêu sang, Selena Thanh Thuỷ không phải là một cái tên xa lạ. Bà Thuỷ được biết đến là một nữ doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực thời trang cao cấp và là người đưa Korloff – thương hiệu kim cương nổi tiếng của Pháp về Việt Nam. Bà Thuỷ cũng được biết đến là một người có sắc vóc và đặc biệt am hiểu sâu sắc về đồ hiệu.

Bà Selena Thanh Thuỷ tại Golden Age.

Ý tưởng về Golden Age được hình thành từ thực tế kinh doanh hàng cao cấp tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng trong nhiều năm. Bà Thuỷ sớm nhận ra rằng, người Việt ngày càng có nhu cầu thực tế về đồ xa xỉ nhưng chưa thực sự có một sân chơi đích thực, để họ có thể tìm tới giao lưu và mua sắm.


Golden Age được xây dựng theo mô hình mua sắm – trải nghiệm độc đáo, tương đối mới so với Việt Nam. Nhưng trong thực tế, đây là một mô hình đang được ưa chuộng tại những con phố thượng lưu trên thế giới ngày nay. Nơi mà người ta không chỉ đơn giản là tới mua sắm những mặt hàng được sản xuất giới hạn mà còn có thể đặt riêng một viên kim cương theo ý tưởng của mình, một bộ trang sức mang ẩn ý về hạnh phúc cá nhân, một bộ suit lịch lãm không trùng với bất cứ ai...


Golden Age không phải là một quy mô kiểu thông thường với những món hàng bày la liệt, mà đây là một không gian tương đối riêng tư, ấm cúng để khách đủ tĩnh lặng ngắm nhìn, suy nghiệm hoặc chia sẻ về kim cương, đồng hồ, bút, nước hoa, thời trang, ngọc điêu khắc nghệ thuật... Nơi họ có thể nhâm nhi một ly vang hay thưởng thức một hơi cigar tê nồng trong lúc nhìn ngắm hoặc chuyện trò về những góc nhỏ của cuộc sống thời thượng.

Golden Age

61 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website:

www.Goldenage-bespoke.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/Goldesungroup/

Hotline: 0916 684 166

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...