Pha ghi bàn của ca sỹ Tuấn Hưng giúp HAT giành chiến thắng trước NTV STARS

2016-08-17 15:30:44 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Chiều qua (16/8), trên Sân vận động 88 Lê Văn Lương, Đội bóng HAT của ca sỹ Tuấn Hưng có trận giao hữu với đội bóng NTV Stars.
Đội hình ra quân của đội HAT vẫn là các gương mặt quen thuộc như: Tuấn Hưng, Tú Dưa, Tú Lệ, Bùi Khả thơ và nhiều gương mặt quen thuộc bóng đá phủi.

Bên Đội NTV Stars với các cầu thủ: Đức Nam Vũ, Mai Tài, Long Bk, Tuấn Mic, Phạm Quang Dân, Đỗ Thanh Sơn, Gk Đức Thắng.

Pha ghi bàn của ca sỹ Tuấn Hưng giúp HAT giành chiến  thắng trước NTV STARS

Bước vào trận đấu, đội NTV Stars khá bất ngờ dẫn trước HAT với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ đồng đều cộng với sự dẫn dắt của Đội trưởng Tuấn Hưng đã sớm có bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Trận đấu khá hấp dẫn khi HAT tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới NTV Stars. Đội trưởng Tuấn Hưng là người ghi bàn thắng thứ 3, sau một pha phản công nhanh, anh dứt điểm khá tinh tế vào góc cao khung thành của Thủ môn Đức Thắng (NTV Stars). Thủ môn Tùng Anh đã đứng chỉ đạo anh em thi đấu nhưng sau khi đội NTV Stars bị dẫn trước 3-1 Tùng Anh buộc vào sân để thay đổi thế trận.





Sau bàn thua, đội NTV Stars có sự điều chỉnh lối chơi, khi tung vào nhiều cầu thủ trẻ, khỏe có kỹ thuật kết hợp với những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như: Mai Tài và Long BK, Thu Thanh, Tùng Anh vào sân đã có 2 bàn thắng gỡ hòa ở các phút 60 và 70.

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, cả hai đội có nhiều tình huống tấn công khá nguy hiểm về khung thành của nhau. Sau pha vào bóng tranh chấp trong khu vực vòng cấm, thủ môn Tùng Anh đã bị chấn thương và ra sân. Và thay vào đó thủ môn Quang Hiếu. Phút thứ 80, đội HAT đã tận dụng thành công một quả phạt góc, bóng lật vào, tiền đạo HAT dứt điểm vô lê vào góc cao của khung thành NTV Stars nâng tỷ số lên 4-3. Và tiếp đó vào phút 90, đội HAT lại có thêm 1 bàn thắng nữa ấn định tỷ số 5-3. Một trận đấu khá hay và kịch tính với thắng lợi nghiêng về đội HAT.





Ngày hôm nay, ca sỹ Tuấn Hưng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh là người tổ chức lối chơi và tạo cảm hứng cho đồng đội, anh có một bàn thắng đẹp vào lưới NTV Stars.

Trận giao lưu bóng đá khép lại trong một buổi chiều vui vẻ và thú vị, mang lại nhiều cảm xúc cho cầu thủ của cả hai đội. Trận đấu diễn ra có khá đông khán giả đến sân cổ vũ cho đội bóng HAT của Ca sỹ Tuấn Hưng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quảng Ninh: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng tại Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh

Sau một ngày (19/4) làm việc khoa học, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 18 theo quy định tại Luật Tổ chức chính quyền địa phương và các quy định pháp luật hiện hành.
2024-04-20 13:28:10

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Hải Phòng tổ chức gặp mặt chiến sĩ Điện Biên và thân nhân

Sáng 19/4, TP.Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân quân hỏa tuyến, những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
2024-04-20 08:25:46

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Cựu chiến binh xã Quảng Hải tổ chức nhiều mô hình phát triển kinh tế

Chiều 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Hải, thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 16:20:00

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44
Đang tải...