Phó Chủ tịch nước trao tặng học bổng cho trẻ em hiếu học tại Hưng Yên

2017-06-30 16:18:49 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 30/6/2017, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Hưng Yên, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các vị lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 100 xe đạp, ba lô cùng 100 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng cho 200 học sinh nghèo vượt khó tỉnh Hưng Yên.

Phó Chủ tịch nước cùng Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên và Tổng Giám đốc Bảo Việt nhân thọ trao tặng học bổng cho các em học sinh


Chương trình tại tỉnh Hưng Yên tiếp nối chặng hành trình trao tặng 1.700 xe đạp và 1.700 chiếc ba lô với tổng giá trị 3,6 tỷ đồng trong chương trình “Học bổng An Sinh Giáo dục - Xe đạp đến trường 2017” của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) và Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc.

Tới dự và trao tặng xe đạp, học bổng cho các em có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó Chủ tịch nước; ông Đỗ Tiến Sỹ - Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Phóng - Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đỗ Xuân Tuyên - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Hoàng Văn Tiến - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; ông Phạm Ngọc Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ cùng 300 đại biểu và 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập tại Hưng Yên.


Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng An sinh Giáo dục - Xe đạp đến trường cho các em học sinh


Chương trình Học bổng “An Sinh Giáo Dục - Xe đạp đến trường” được Bảo Việt Nhân Thọ phối hợp cùng Quỹ BTTEVN xây dựng và triển khai trong suốt 13 năm qua, nhằm khuyến khích và hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc. Sau 13 năm hợp tác, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bảo Việt Nhân Thọ đã trao hơn 10.000 suất học bổng An sinh giáo dục và 12.000 suất quà với tổng kinh phí hơn 10 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên 63 tỉnh/thành phố cả nước.


Ông Nguyễn Văn Phóng - Chủ tịch UBND Tỉnh Hưng Yên phát biểu tại chương trình


Năm 2017, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ trao tặng 1.700 xe đạp cùng với 1.700 chiếc Ba lô (với tổng kinh phí 3,6 tỷ đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập trên toàn quốc. Riêng tại Hưng Yên, Phó Chủ tịch nước đã trực tiếp trao tặng 100 chiếc xe đạp cùng với 100 chiếc ba lô và 100 suất học bổng tiền mặt đến 200 em học sinh tiêu biểu của tỉnh, đồng thời động viên tinh thần ham học hỏi của các em, khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập.

Tại chương trình trao học bổng, Ông Nguyễn Văn Phóng, Chủ tịch UBND Tỉnh Hưng Yên cho biết tỉnh Hưng Yên hiện có hơn 300 nghìn trẻ em, trong đó có khoảng hơn 8 nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và sống trong các gia đình nghèo cần nhận được sự quan tâm và sự chung sức chung tay của toàn xã hội. Bên cạnh những nỗ lực của tỉnh trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em, đây là chương trình rất có ý nghĩa với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự hỗ trợ, chung tay của các tổ chức doanh nghiệp, các nhà hảo tâm.

Đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ là đầu tư mang tính nền tảng nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế cũng như xây dựng một cộng đồng an lành thịnh vượng trong tương lai. Cũng bởi vậy, Bảo Việt Nhân thọ đã đồng hành với Quỹ BTTEVN trong suốt 13 năm qua với nhiều hoạt động ý nghĩa, cùng chung tay nỗ lực vì một tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em Việt Nam.

Một số hình ảnh tại chương trình:




Lãnh đạo UBND tỉnh Hưng Yên, Sở LĐTBXH tỉnh Hưng Yên, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Bảo Việt nhân thọ trao học bổng tiền mặt cho các em học sinh


Giám đốc Bảo Việt nhân thọ Hưng Yên trao tặng tài trợ cho Sở LĐTBXH tỉnh Hưng Yên

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00

Quán cà phê với những "bông hoa" đặc biệt

“Bông Hoa” là từ mà mọi người ở quán dùng để gọi nhân viên, đưa tay chụm lên miệng rồi mở bung ra là cách “nói” lời cảm ơn, hay gọi món bằng kí hiệu tay chính là những điểm đặc biệt khiến quán cà phê Flow-ee như một ngôi nhà chung của các bạn trẻ khiếm thính.
2024-04-21 23:22:53
Đang tải...