Phụ nữ muốn trẻ mãi không già hãy chọn nghề này!

2016-09-10 08:54:32 0 Bình luận
Không phải diễn viên, không phải ca sỹ... vậy đâu là những nghề nghiệp giúp chị em lưu giữ thanh xuân tốt nhất?



Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng sợ khi phải nhắc đến cụm từ “lão hóa, già nua”. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu thì mức độ lão hóa của phụ nữ diễn ra nhanh và sớm hơn rất nhiều so với nam giới.

Đặc biệt, sau khi sinh con nhất là đối với chị em sinh bé thứ hai thì lão hóa càng diễn ra nhanh và mạnh hơn. Tình trạng lão hóa sau sinh sẽ thấy rõ rệt từng ngày bởi những biểu hiện như xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ … Đây là điều mà khiến chị em đau lòng và khó chấp nhận.

Nhiều chị em cứ ngỡ rằng, những công việc như nghề ca sỹ, diễn viên, người mẫu hay tiếp viên hàng không … là những nghề mà chị em không phải lo nghĩ, thường xuyên được trang điểm xinnh xắn rạng ngời sẽ là những nghề mà giúp chị em trẻ lâu nhất.

Tuy nhiên, không phải như vậy, những công việc được kể tên dưới đây mới là top những công việc giúp chị em chúng mình trẻ lâu và giảm thiểu, hạn chế hiện tượng lão hóa sớm, giúp chị em luôn đẹp mãi với thời gian.

Giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên kèm theo chế độ dinh dưỡng hợp lý do đặc thù nghề nghiệp mang lại, nên những chị em là giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ thường trẻ hơn so với độ tuổi thật.

Giáo viên thẩm mỹ luôn ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe và sắc đẹp đối với cơ thể, vì vậy, bản thân họ không ngừng luyện tập để cơ thể luôn khỏe mạnh và dẻo dai.

Khai thác thế mạnh từ yoga, giáo viên thẩm mỹ đã thực hiện các liệu pháp detox cơ thể tốt nhất để đào thải độc tố, cặn bã ra ngoài cơ thể, giúp làn da luôn tươi trẻ, hệ cơ xương chắc khỏe và ngăn ngừa được tình trạng lão hóa sớm.

Bác sĩ

Bác sĩ là một trong những nghề được đánh giá là có môi trường làm việc ít độc hại, ít vi khuẩn, điều này tuyệt đối tốt cho làn da của phụ nữ.

Những người làm bác sĩ cũng thường có cuộc sống lành mạnh và họ biết ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe của bản thân. Tuy nghề bác sĩ thường phải làm việc ca kíp nhưng trong nghiên cứu lại chỉ rõ vấn đề này không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của họ.

Nhân viên bán hàng mỹ phẩm/ nhân viên spa

Đối với những chị em khi làm nghề này đều có làn da mịn màng, tươi trẻ..do họ có kinh nghiệm trong việc chăm sóc da của mình và biết sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp nhất. Do vậy những người làm nghề này luôn có được sự trẻ trung.

Nhà thiết kế

Nhà thiết kế được đánh giá là một trong những nghề nghiệp giúp chị em trẻ lâu nhất. Đây là nghề luôn tạo ra những điều mới mẻ giúp cuộc sống được đẹp hơn, thăng hoa hơn và luôn bắt kịp xu hướng thời đại.

Lý do mà nhà thiết kế được xứng tên vào những nghề hàng đầu giúp chị em trẻ lâu bởi: nhà thiết kế thường có những ý bay bổng, mới lạ và luôn luôn trẻ hóa trong những thiết kế của mình.

Chính vì vậy, mà hình tượng già nua hay lỗi mốt không bao giờ là điều mà các nhà thiết kế nghĩ tới. Trong đầu mỗi nhà thiết kế luôn có hình ảnh của sự trẻ trung, tươi mới và năng động.

Ngoài ra, các nhà thiết kế thường có tư tưởng phóng khoáng, tự do và nhìn mọi thứ với ánh mắt tươi mới và đa chiều. Đây chính là lý do hàng đầu giúp các nhà thiết kế luôn trẻ trung và không bao giờ lo già trước tuổi hay lão hóa.

Không chỉ có vậy, các nhà thiết kế thường biết yêu bản thân, yêu cái đẹp, ít lo toan, quan tâm đến những xô bồ cuộc sống và quan trọng nhất các nhà thiết kế thường có gout ăn mặc hợp thời trang, điều này gúp các nhà thiết kế “ăn gian tuổi” và không bao giờ sợ già nua, thiếu trẻ trung.

Nhân viên khách sạn

Nghe chừng như khó hiểu nhưng nghề nhân viên khách sạn lại chính là nghề giúp chị em trẻ lâu và hạn chế tình trạng lão hóa gây ra hiện tượng già trước tuổi.

Nguyên nhân giúp nhân viên khách sạn được xếp vào hàng những công việc trẻ lâu thì đây là ngành nghề có môi trường làm việc trong lành, nhẹ nhàng. Hơn nữa, đây cũng là nghề áp lực công việc ít nên chị em không lo bị stress.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...