Quan điển mới về chiến lược kinh doanh và tối ưu chuyển đổi tại Việt Nam

2018-02-24 22:42:19 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Kinh tế thế giới Quý IV vừa qua ghi nhận nhiều sự thăng trầm, tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh cũng như chiến lược phát triển doanh nghiệp ở nhiều nước. Tại Việt Nam chương trình Conversion World Asia 2018 được tổ chức tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia sẽ chia sẻ về quan điểm kinh doanh mới trong thời kỳ hiện nay.

Được đánh giá khá khởi sắc khi liên tiếp nhiều nền kinh tế có bước tiến mạnh mẽ đóng góp chung vào sự phát triển nền kinh tế thế giới. Thị trường hàng hóa Quý IV/2017 tiếp tục chứng kiến sự phục hồi giá nhiều mặt hàng. Tuy nhiên, sự phục hồi này mới chỉ ghi nhận đối với các mặt hàng năng lượng; nhiều sản phẩm nông nghiệp, khai khoáng… chưa có dấu hiệu phục hồi rõ nét; thị trường tài chính chịu ảnh hưởng trực tiếp từ Chứng khoán Mỹ… Trước thực tiễn đó, nhiều chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp bế tắc trong khâu phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh và đầu tư. Để có cái nhìn mới về chiến lược phát triển cũng như tối ưu chuyển đổi nhằm giúp doanh nhân, nhà đầu tư giải quyết khó khăn hiện thời, chương trình Conversion World Asia 2018 sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong 2 ngày vào tháng 4/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự chia sẻ của nhà cố vấn huyền thoại Jay Abraham về quan điểm mới không chỉ về tối ưu chuyển đổi mà còn về chiến lược kinh doanh đỉnh cao.

Jay Abraham -Forbes Top 5 Executive Coach,  sẽ  có chuyến công tác và nói chuyện tại chương trình Conversion World Asia 2018, với sự tham gia của hơn 5000 doanh nhân, B2B/B2C Marketer đến từ khắp nơi trên thế giới. Nội dung xuyên suốt của chương trình về chiến lược kinh doanh cũng như tối ưu chuyển đổi, chương trình kéo dài 2 ngày do Asia Mar Tech Group tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Internet Việt Nam, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam và Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Jay Abraham


Jay Abraham - người sáng lập ra Abraham Group, Inc,  đã dành toàn bộ sự nghiệp để giải quyết các vấn đề cho các doanh nghiệp, làm gia tăng đáng kể điểm cốt yếu của hơn 10.000 khách hàng trong hơn 400 ngành, và 7.200 ngành phụ trợ trên toàn cầu. Ông nghiên cứu và giải quyết mọi vấn đề, thử thách và cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp gặp phải. Ông đã và đang tư vấn cho nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh và huấn luyện như Tony Robbins và Daymond John.

Tình Nguyễn - Giám đốc điều hành Conversion World Conferences cho biết: “Việc Jay Abraham nói chuyện tại sự kiện của chúng tôi sẽ giúp hàng nghìn doanh nhân không chỉ tại Việt Nam mà còn từ khắp nơi trên thế giới – những người có mặt tại sự kiện mở mang được tầm nhìn, sự hiểu biết sâu sắc về các chiến lược kinh doanh thành công, giúp phát triển doanh nghiệp của mình”.

Sự xuất hiện của ông Jay hoàn toàn phù hợp với mục tiêu đưa Conversion World Conferences trở thành sự kiện hàng đầu dành cho các doanh nhân, nhà lãnh đạo, các marketer – nơi họ sẽ được cung cấp cơ hội để tìm hiểu về các chiến lược kinh doanh mới, các kênh traffic mới, các chiến lược tối ưu chuyển đổi để có thể chiếm lĩnh thị trường và cung cấp cả các kế hoạch hành động được cá nhân hóa nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Ông Tuấn Hà – CEO Vinalink (đơn vị đồng tổ chức sự kiện Conversion World Asia 2018), cho biết: "Đây là một sự kiện mới mà sẽ mang lại những quan điểm mới mẻ để giới thiệu cho những người tham dự, không chỉ về tối ưu chuyển đổi mà còn cả về các chiến lược kinh doanh đỉnh cao. Bắt đầu dịch chuyển doanh nghiệp của mình lên một cấp độ mới bằng việc có được những chia sẻ từ nhà cố vấn huyền thoại cùng với các nhà tiếp thị hàng đầu thế giới."

Tại sự kiện này, các chủ doanh nghiệp, các marketer cũng sẽ được tìm hiểu làm thế nào Neil Patel bắt đầu các công ty của mình và tăng doanh số lên tới 100 triệu đô la một năm. Conversion World Asia 2018 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào các ngày 20, 21 và 22 tháng 04 năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.

Sự kiện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân thế giới với hơn 500 lượt đăng ký tham dự chỉ sau khi mở đăng ký 7 ngày. Để tìm hiểu thêm về sự kiện hoặc đặt vé tham dự, xin vui lòng truy cập: https://www.conversionworldconferences.com

Conversion World Asia 2018 Conversion World Asia 2018 là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện về Chiến lược kinh doanh, Tối ưu hóa chuyển đổi và Tăng trưởng kinh doanh, được tổ chức tại Việt Nam, Đức, Mỹ. Với hơn 10 hoạt động chính diễn ra tại sự kiện này (Conference, Expo, Sharing, Networking, Party, HappyHour, MissBusinessDay, After Party, Workshop, Mastermind) tại cùng một địa điểm – nơi những người tham dự sẽ biết đến các chiến lược xây dựng, phát triển và quản trị doanh nghiệp đỉnh cao; các kênh traffic mới, các chiến lược đột phát tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và mọi thứ bạn cần biết để phát triển doanh nghiệp của mình đến cấp độ tiếp theo. Sự kiện được tổ chức và quản lý bởi Asia Mar Tech Group Inc.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững

ĐSQ Australia vừa cho biết: Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.
2024-04-26 12:20:51

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48
Đang tải...