Thúc đẩy doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật phát triển

2017-07-11 11:15:13 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 11/7, Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam đã có buổi làm việc với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên.

Ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội, ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng biên tập Hoà nhập điện tử và ông Trần Thanh Bình - Chánh Văn phòng Hiệp hội đã tham gia đoàn công tác làm việc với cán bộ Lãnh đạo Sở và lãnh đạo các doanh nghiệp của thương binh và NKT tại Thái Nguyên.


Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc ông Tạ Xuân Tiếp - Giám đốc Công ty Thương binh và Phát triển việc làm tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo với đoàn về kết quả hoạt động của đơn vị trong thời gian vừa qua. Hiện nay, Công ty đã tạo việc làm cho hàng trăm thương binh và con em các gia đình chính sách trên địa bàn. Công tác dạy nghề luôn được Công ty quan tâm, phát triển nhằm giúp đỡ cho thương bệnh binh và người khuyết tật vượt qua khó khăn để hoà nhập cộng đồng, không trở thành gánh nặng của xã hội.

Ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội đã thông tin tới cán bộ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên, đại diện các doanh nghiệp về các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với hỗ trợ và tạo điều kiện cho doanh nghiệp của thương binh và NKT hoạt động, phát triển.

Nhiều thông tin về chính sách lương, thu nhập đối với người lao động trong các doanh nghiệp của thương binh và NKT, trung tâm dạy nghề cho NKT đã được đưa ra thảo luận tại buổi làm việc. Bên cạnh đó, các thông tin mới về luật thuế, luật đất đai cũng được đại biểu Hiệp hội chia sẻ với đại diện doanh nghiệp thương binh tại Thái Nguyên.

Buổi làm việc đã giúp cho các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các chính sách và chế độ đối với thương binh và NKT nhằm vận dụng, tháo gỡ khó khăn để phát triển hơn.

Trong dịp này, đoàn công tác của Hiệp hội đã đến dâng hương tại Di tích 27/7, tại xóm Bàn Cờ, xã Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên.




Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...