Quảng Ninh: Nhất thể hóa Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Hoành Bồ

2019-03-16 15:40:47 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Tại kỳ họp HĐND huyện Hoành Bồ khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021, ông Nguyễn Anh Tú - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hoành Bồ đã được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện, với số phiếu 100% các đại biểu nhất trí bầu.

Những năm qua, chủ trương nhất thể hóa đã được tỉnh Quảng Ninh thực hiện một cách thận trọng, chắc chắn ở những nơi có đủ điều kiện theo đúng tinh thần Hội nghị Trung ương 6 (Khoá XII). Những đồng chí được tin tưởng giao trọng trách đều là những cán bộ có bản lĩnh, năng lực và được rèn luyện qua nhiều vị trí công tác, đặc biệt đã qua chức danh Chủ tịch UBND cấp huyện để có thể tiếp cận nhanh công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ và tranh thủ được sự đồng tình, ủng hộ cao của nhân dân trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, góp phần vào sự phát triển của địa phương. Đồng chí Nguyễn Anh Tú trước khi được bổ nhiệm là Bí thư huyện ủy Hoành Bồ đã đảm nhận chức vụ Chủ tịch UBND TP Uông Bí.


Đồng chí Nguyễn Đức Long - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trao quyết định phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức vụ Chủ tịch UBND huyện Hoành Bồ cho đồng chí Nguyễn Anh Tú.


Trao quyết định phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức vụ Chủ tịch UBND huyện Hoành Bồ cho đồng chí Nguyễn Anh Tú - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Long nhấn mạnh, việc nhất thể hóa đã được tỉnh Quảng Ninh thực hiện thận trọng, chắc chắn đối với những địa phương có đủ điều kiện. Khi nhất thể hóa sẽ giảm quy trình, tăng tính thống nhất, rút ngắn khoảng cách giữa việc ban hành chủ trương và tổ chức thực hiện. Đối với những người được giao trọng trách gánh 2 vai đều là cán bộ có bản lĩnh năng lực thực sự, trải qua nhiều vị trí công tác, đặc biệt phải qua chức danh Chủ tịch UBND cấp huyện để tiếp cận nhanh với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ và tranh thủ được sự đồng tình, ủng hộ cao của nhân dân trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, góp phần vào sự phát triển của địa phương. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng hy vọng, với năng lực, kinh nghiệm công tác, đồng chí Nguyễn Anh Tú tiếp tục nỗ lực hơn nữa, cùng tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy, thành viên UBND huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, dân chủ thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đưa huyện Hoành Bồ ngày càng phát triển.

Đây là địa phương thứ 3 của tỉnh Quảng Ninh thực hiện việc nhất thể hóa Bí thư huyện ủy đồng thời là Chủ tịch UBND huyện sau huyện Cô Tô và Tiên Yên.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00

Quốc Oai: Đến bao giờ mới trả lại đất cho thương binh Nguyễn Hữu Minh

Ngày 22/3/2024, Tạp chí điện tử Hoà nhập có nhận được đơn tố cáo của thương binh Nguyễn Hữu Minh thường trú tại: Số 28, ngõ 3, đường Âu Cơ, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội phản ánh việc bị chiếm đoạt, sử dụng đất bất hợp pháp.
2024-03-26 19:23:00

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.
2024-03-26 09:22:59
Đang tải...