Ra mắt Công ty liên doanh Việt Nhật Mai Linh Willer và khai trương tuyến xe khách Hà Nội - Thanh Hoá

2019-10-10 11:57:58 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Hoà trong không khí vui tươi của quân và dân TP. Hà Nội nhân kỷ niệm 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019), Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức Lễ ra mắt Công ty liên doanh Nhật Việt Willer và khai trương tuyến xe khách Hà Nội - Thanh Hoá!

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh phát biểu trong buổi lễ ra mắt


Thành lập ngày 12/07/1993 tại TP Hồ Chí Minh, từ một công ty nhỏ hoạt động trong lĩnh vực xe cho thuê với tài sản ban đầu chỉ vỏn vẹn 2 đầu xe và 25 lao động, sau 26 năm hoạt động, Mai Linh đã phát triển thành Tập đoàn vận tải hàng đầu Việt Nam với gần 30.000 cán bộ nhân viên, hơn 16.000 đầu phương tiện, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: vận tải taxi, bảo dưỡng sửa chữa, xe cho thuê, du lịch,...

Trải qua quá trình hình thành và phát triển Tập đoàn Mai Linh đã gặp phải không ít những khó khăn và thách thức, có những lúc tưởng chừng không thể vượt qua. Nhưng bằng sự sáng suốt trong chỉ đạo và những quyết sách đúng đắn của Người thuyền trưởng Hồ Huy - Chủ tịch tập đoàn Mai Linh cùng sự đoàn kết trên dưới một lòng của cán bộ, công nhân viên tập đoàn đã giúp tập đoàn Mai Linh ngày một ổn định và phát triển.

Thương hiệu “Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho màu xanh cuộc sống, màu xanh môi trường và màu xanh an toàn giao thông đã trở thành thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà với cả các du khách nước ngoài.
Với phương châm: “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vui khách hàng.


Poster giới thiệu về Mai linh Willer


Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam. Là doanh nghiệp taxi đầu tiên của Việt Nam được Tuv Nord cấp chứng nhận: “Hệ thống quản lý an toàn giao thông đường bộ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 39001 : 2012”. Mai Linh hiện là đơn vị taxi có mạng lưới hoạt động phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo lớn của Tổ quốc là Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn và thị trấn Cát Bà (thuộc huyện Cát Hải).

Với hy vọng thúc đẩy sự tăng trưởng về quy mô, tài chính lành mạnh, xây dựng bộ máy quản lý tập trung hiệu quả của thương hiệu Mai Linh, tháng 3/2019 Taxi Mai Linh đã hoàn thành việc hợp nhất 3 miền với CTCP Tập đoàn Mai Linh, CTCP Mai Linh miền Bắc, CTCP Mai Linh miền Trung với vốn điều lệ là 1,729 tỷ đồng!


Chủ tịch Tập đoàn Willer chia sẻ trong buổi lễ


Cùng với việc phát triển các gói dịch vụ khách hàng nhằm đa dạng các loại hình dịch vụ vận tải để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Công ty liên doanh Việt Nhật Mai Linh Willer là liên doanh giữa Tập đoàn Mai Linh với Công ty vận tải hàng đầu Nhật Bản - Willer đã phát triển ứng dụng MAI LINH WILLER TAXI APP và chính thức khai trương tuyến xe khách chất lượng cao Hà Nội - Thanh Hoá. Xe khách sử dụng trong tuyến này được trang bị các tiện ích tích hợp trên xe phục vụ khách hàng, ghế ngồi được thiết kế riêng biệt tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng dịch vụ. Đặc biệt đây là lần đầu tiên Mai Linh Willer đưa công nghệ tiên tiến phát hiện dấu hiệu buồn ngủ cảnh báo cho lái xe điều khiển xe an toàn.


Đồng chí Trần Bảo Ngọc -Vụ trưởng Vụ vận tải Bộ GTVT phát biểu tại buổi lễ


Nhật Bản là đất nước đứng đầu thế giới về an toàn giao thông và Tập đoàn Willer là tập đoàn đứng đầu Nhật Bản về quản lý an toàn giao thông. Liên doanh giữa Tập đoàn Willer với Tập đoàn Mai Linh sẽ là hướng phát triển mới hướng tới tương lai, đem lại sự an toàn và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Tập đoàn Mai Linh!

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14
Đang tải...