Ra mắt sách “CẢM XÚC & TÌNH YÊU”

2017-12-18 11:11:58 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 16/12/2017, Tác giả VintageLover Khánh Phương – tác giả chuyên viết về những câu chuyện tình đã cho ra đời cuốn sách thứ 4 của mình mang tên “CẢM XÚC & TÌNH YÊU”.
Trong tiết trời se lạnh giữa lòng phố cổ, ở một không gian ấm cúng tại Trung tâm Giao lưu Văn Hóa phố cổ Hà Nội, tác giả đã cùng với bạn bè và độc giả gần xa đàm tọa về nội dung cuốn sách mới. 

Tại không gian này, nghệ sỹ Đào Anh Khánh chia sẻ “tôi may mắn được đọc sách của VintaeLover Khánh Phương từ những cuốn sách đầu tiên nên ít nhiều có thể nói thế này: văn của cô ấy rất giản dị, dễ hiểu và cứ tự nhiên đi vào lòng người thôi. Cái hay là cách diễn đạt trực diện, không quá phô văn mà nó vẫn toát lên độ “phiêu” của cảm xúc. Cô ấy dám viết về những đoạn văn mà theo nhiều người cho rằng nhạy cảm, mà thực chất nó rất đời thường. Mong cô ấy luôn tràn đầy năng lượng viết sách”. 

Còn theo nghệ sỹ viola Nguyệt Thu “Rất vô tình tôi biết tác giả VintageLover Khánh Phương chỉ qua facebook, nhưng vì chị rất “tình”, rất nhân văn. Tôi có cảm giác như chị ấy yêu từng lá cây ngọn cỏ nên mới sống bao dung đến thế. Đúng thời gian tôi gặp khó khăn và đổ vỡ trong tình cảm, chính chị là người tiếp cho tôi sức mạnh, động viên, an ủi để tôi vượt qua sóng gió đó…”

Theo tác giả, tình yêu vừa là động lực cho người ta sống tốt đẹp hơn nhưng cũng có khi mang lại cho người ta biết bao đắng cay đau đớn. Tình yêu không phải lúc nào cũng mang màu sắc đẹp đẽ nhưng loài người chúng ta vẫn luôn khao khát cháy bỏng được trải nghiệm trong cảm xúc đặc biệt ấy. Bởi vì, tình yêu là điều quý giá nhất mà cuộc sống ban tặng cho loài người. 

Trong câu chuyện cảm xúc và tình yêu, người ta dẫu có trải qua bao tình trường, thì vẫn không thể đoán trước. Vẫn có những kết thúc không thể ngờ, để lại biết bao đau đớn và nuối tiếc cho người trong cuộc. Cuộc đời này khó giải thích nhất chính là câu chuyện của cảm xúc và tình yêu. Không thể biết vì đâu người ta có tình cảm với người này nhiều đến thế. Không thể biết vì sao người ta ghét người kia đến vậy. Không thể tìm được lý do để minh biện cho tình yêu sét đánh.

Dù một người có thông minh đến đâu, có tài giỏi đến cỡ nào, có ngoại hình đẹp đến độ lunh linh, thì cũng chưa có gì đảm bảo là người ấy sẽ luôn là người thắng cuộc trong tình trường. Dù một người có lạnh như băng giá, thậm chí là người tàn ác như quỷ dữ, dù có trái tim chai sạn, thì trong tình yêu vẫn có lúc yếu mềm. Người ấy cũng có thể sẽ rơi nước mắt nhiều nhất trong ái tình. 

Chính những day dứt đó thôi thúc tác giả viết ra cuốn sách này - Như một sự chiêm nghiệm, vuốt ve nỗi sầu khổ cũng như niềm hạnh phúc hân hoan về sự trầm kha của cuộc đời. 

Cuốn sách chia làm hai phần: 
Phần 1: Cảm xúc & Tình yêu
Phần 2: Yêu sao để không tổn thương

Có thể tạm gọi đó là cuốn sổ tay với những cung bậc thăng trầm về cảm xúc và tình yêu mà bất cứ ai cũng có thể tìm thấy ít nhiều phút giây thú vị trong đó. 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ ra mắt sách “Cảm xúc & Tình yêu” của tác giả VintageLover Khánh Phương:
 















Thông tin tác giả: Thạc sỹ/Nhà báo VintageLover Khánh Phương
FB: VintageLover KP
Sách đã xuất bản:
Tình nhân và Những truyện khác;
Đàn ông và Những cuộc phiêu lưu tình ái;
Làm gì khi bị tình phụ?
Cảm xúc & Tình yêu
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14
Đang tải...