Ra mắt sàn giao dịch trực tuyến nông nghiệp sạch toàn cầu GCAECO

2018-10-29 11:28:33 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 7 tháng 11 tới, tại Trung tâm triển lãm ICE_ Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô Hà Nội, Công ty cổ phần kết nối Thanh toán toàn cầu (GPC) sẽ tổ chức ra mắt sàn giao dịch trực tuyến Nông nghiệp sạch toàn cầu_GCAECO.
Đây là sàn giao dịch thương mại điện tử http://gcaeco.vn dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh Nông nghiệp -Thực phẩm, Thủy hải sản sạch lần đầu tiên tại Việt Nam - ứng dụng công nghệ Blockchain hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng thương mại điện tử nói chung và cộng đồng các doanh nghiệp kinh doanh, xuất khẩu nhóm ngành hàng này nói riêng.


Sàn TMĐT giao dịch Nông nghiệp sạch thuộc dự án GCAECO sẽ ra mắt vào sáng ngày 7/11/2018.


Việc ra mắt sàn giao dịch GCAECO ứng dụng công nghệ Blockchain tạo nên một chuỗi hành trình từ khâu truy xuất công tác nuôi nuôi trồng, giao dịch đặt hàng, thanh toán thương mại, vận chuyển sản phẩm tại thị trường Việt Nam và cả quốc tế. Đây sẽ là kênh bán hàng miễn phí cho hàng chục triệu người nông dân, hàng ngàn hợp tác xã, nhà buôn, chủ cửa hàng trên cả nước… Chỉ cần tải APP ứng dụng đã được phát triển trên hai hệ thống điều hành Android hoặc IOS, người bán hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối người mua hay khách hàng có nhu cầu không chỉ tại Việt Nam mà cả quốc tế tại GCAECO.COM.


Ông Lê Nam Khánh - Giám đốc dự án sàn thương mại điện tử GCAECO.


Với người mua hàng, chỉ cần truy cập GCAECO.VN hoặc tải ứng dụng GCAECO về smartphone của mình đăng tải khâu miễn phí rồi nhập tên sản phẩm cần mua, các tính năng của sàn thương mại điện tử GCAECO.VN sẽ giúp bạn chọn lựa các loại sản phẩm theo tiêu chí mong muốn, từ đó người mua sẽ lựa chọn được các hàng hóa, sản phẩm theo cách tối ưu và có hiệu quả nhất.

Với dự án “Nông nghiệp sạch toàn cầu- GCA”, bằng nền tảng thương mại điện tử tích hợp công nghệ Blockchain, ứng dụng và website thương mại điện tử GCAECO sẽ là cầu nối để giúp người mua và người sản xuất nông sản có thể dễ dàng tiếp cận với nhau mà không cần qua các khâu trung gian như trước, tiết kiệm tối đa chi phí mua bán.


Chuỗi cung ứng tuần hoàn của dự án GCA.


Theo nhiều chuyên gia đánh giá khi nền nông nghiệp Việt Nam được áp dụng công nghệ Blockchain thì đó thực sự sẽ là một cuộc cách mạng đối với các chuỗi cung ứng và thanh toán bằng di động, quản lý thời gian thực và tài chính. Ông Lê Nam Khánh _ Giám đốc kỹ thuật sàn thương mại điện tử GCAECO.VN cho biết: “Công nghệ Blockchain mang đến rất nhiều lợi ích to lớn cho ngành nông nghiệp, đặc biệt là việc minh bạch nguồn gốc nông sản.”

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...