Rafael Nadal bị loại ngay vòng 3 giải Cincinnati Masters

2016-08-20 10:59:16 0 Bình luận
Vừa vắt kiệt sức sau Olympic, Nadal đã dễ dàng bị đối thủ tuổi teen Borna Coric đánh bại ở vòng 3 giải Cincinnati Masters.
Sau khi vất vả tham dự 2 nội dung đôi và đơn nam ở Olympic, Rafael Nadal đã khởi đầu giải Cincinnati Masters bằng chiến thắng trước tay vợt được đặc cách dự giải là Jared Donaldson ở vòng 2 sau ba set đấu.

Tuy nhiên, khi bước vào vòng 3, trước đối thủ khó chơi hơn rất nhiều là tay vợt trẻ đang lên Borna Coric, Nadal đã không còn có thể cố gắng được nữa.

Rafael Nadal bị loại ngay vòng 3 giải Cincinnati Masters
Nadal sớm chia tay Cincinnati Masters. (Ảnh: Getty).

Chấn thương cổ tay tái phát khiến Nadal không thể phát huy hết khả năng của mình, thậm chí, anh còn phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ mới có thể hoàn thành trận đấu.

Điều đó khiến việc tay vợt vừa giành HCV đôi nam Olympic chịu gác vợt chóng vánh chỉ sau hai set với các điểm số 1-6, 3-6.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, hạt giống số 1 và cũng là đương kim huy chương vàng đơn nam Olympic - Andy Murray đã dễ dàng thắng Kevin Anderson 6-3, 6-2 để giành vé vào tứ kết.

Trong khi đó, nội dung đơn nữ sau khi chứng kiến sự rút lui của Serena Williams và đương kim huy chương vàng Olympic Monica Puig đã không còn thật sự thu hút được sự chú ý của người hâm mộ.

Những hạt giống cao nhất còn lại như Angelique Kerber, Garbiñe Muguruza, Simona Halep, Agnieszka Radwańska đều đã ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Các trận tứ kết cả đơn nam và đơn nữ Cincinnati Masters đều sẽ diễn ra trong đêm nay và sáng mai theo giờ Việt Nam./.

Lịch thi đấu tứ kết đơn nam Cincinnati Masters: (Giờ Việt Nam)
23h19/8: Steve Johnson - Grigor Dimitrov
1h 20/8: Milos Raonic - Dominic Thiem
2h 20/8: Marin Čilić - Borna Ćorić
8h30 20/8: Andy Murray - Bernard Tomic

Lịch thi đấu tứ kết đơn nữ Cincinnati Masters: (Giờ Việt Nam)
23h: 19/8: Karolína Plíšková - Svetlana Kuznetsova
1h 20/8: Carla Suárez Navarro - Angelique Kerber
2h30 20/8: Garbiñe Muguruza - Timea Babos
7h 20/8: Agnieszka Radwańska - Simona Halep

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...