Saigon Trading Group sẽ là đơn vị quản lý khách sạn thương hiệu Nhật Bản

2016-12-14 11:00:22 0 Bình luận
Saigon Trading Group (Satra) đã ký kết thành công Hợp đồng Quản lý một dự án sang trọng với Công ty TNHH Hotel Okura.
The Okura Prestige Saigon sẽ là dự án đẳng cấp tại TP.HCM, với vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm và dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào năm 2020. Đây sẽ là dự án bất động sản đầu tiên mang thương hiệu Okura Prestige tại Việt Nam.

Saigon Trading Group sẽ là đơn vị quản lý khách sạn thương hiệu Nhật Bản

Khách sạn là một phần của dự án Satra Tax Plaza, tổ hợp thương mại gồm 40 tầng được xây dựng trên nền của Thương Xá Tax cũ. Tổ hợp này sẽ kết nối trực tiếp với tuyến điện ngầm mới đang được xây dựng. Khách sạn dự kiến bao gồm 250 phòng, nhà hàng Nhật Bản, nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, bar trên tầng thượng, phòng tiệc/họp đa năng, phòng tập thể dục và hồ bơi ngoài trời.

"The Okura Prestige Sài Gòn là sự kết hợp giữa tính chu đáo tỉ mỉ trong văn hóa du lịch Nhật Bản và những cơ sở tiện ích hiện đại bậc nhất để truyền tải thông điệp về chất lượng và môi trường của thương hiệu Okura Prestige" - Chủ tịch Toshihiro Ogita của Hotel Okura chia sẻ.

Công ty TNHH Hotel Okura (thành lập vào năm 1958) và các công ty thành viên hiện đang điều hành trên 70 khách sạn với các thương hiệu khác nhau bao gồm: Hotel Okura, Hotel Nikko và Hotel JAL City. The Okura Prestige Saigon sẽ là khách sạn thứ ba tại Việt Nam do Tập đoàn này quản lý sau Hotel Nikko Hà Nội và Hotel Nikko Sài Gòn.

Satra là một doanh nghiệp nổi tiếng thuộc UBND TP.Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 1995, Satra đã tạo việc làm cho hơn 16.000 người và sở hữu hơn 70 công ty con, công ty liên kết và công ty liên doanh với các hoạt động kinh doanh đa dạng trong lĩnh vực thương mại, sản xuất và phân phối thực phẩm.

Mauro Gasparotti, Giám đốc điều hành của Alternaty nhận xét: "Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành tới Satra khi đạt được thỏa thuận hợp tác mà sẽ làm thay đổi bộ mặt của ngành du lịch - khách sạn của thành phố. Chúng tôi rất hân hạnh được làm việc với đội ngũ phát triển dự án của Satra. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, sự tận tâm và tin tưởng khi làm việc với các chuyên gia tư vấn hàng đầu thế giới cũng như tầm nhìn chiến lược đối với dự án, chúng tôi tin tưởng rằng họ sẽ mang đến một dự án độc đáo cho thành phố".

Rudolf Hever, Giám đốc điều hành tại Alternaty nhận xét: Các công ty quản lý quốc tế và khu vực đang tích cực tìm kiếm cơ hội quản lý khách sạn tại Việt Nam. Trong vài tháng qua, đã có một số hợp đồng quản lý được ký kết do ngày càng nhiều khách sạn mới đang được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính phủ tiếp tục đóng vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư và nỗ lực huy động nguồn vốn để cải thiện cơ sở hạ tầng. Một số điểm đến, trong đó có TP.Hồ Chí Minh đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể của phân khúc khách đi công tác và du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (MICE) trong hoạt động khách sạn năm nay.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...