Samsung khẳng định vẫn dùng thương hiệu Galaxy Note cho điện thoại

2017-01-24 14:05:09 0 Bình luận
Samsung đã xác nhận rằng mặc dù vấn đề pin và thu hồi Galaxy Note 7 đã gây ảnh hưởng xấu đến hãng này nhưng nhà sản xuất điện thoại thông minh số một thế giới vẫn sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu "Galaxy Note" cho các thiết bị phablet tương lai.


Trả lời phỏng vấn trang tin Cnet xoay quanh báo cáo điều tra sự cố pin của Note 7, giám đốc mảng kinh doanh di động của Samsung D.J.Koh nói: "Tôi sẽ mang về một điều tốt hơn, an toàn hơn và rất sáng tạo cho chiếc điện thoại Note 8."

Ông Koh cho biết thực tế có rất nhiều người hâm mộ dòng điện thoại Galaxy Note và đó là lý do chính để Samsung gắn bó với thương hiệu này.

Trong cuộc họp báo hôm Chủ Nhật vừa qua, Samsung đã hoàn toàn nhận trách nhiệm cho sự cố Note 7 và khẳng định hầu như tất cả các sản phẩm của mẫu điện thoại này đã được thu hồi thành công. Và khi các nhà mạng di động hay phân phối sản phẩm như Verizon cảnh báo vẫn còn có "hàng ngàn" chiếc Note 7 vẫn còn bên ngoài thị trường, Samsung đã thực hiện vô hiệu hóa các sản phẩm này thông qua bản cập nhật phần mềm.

Samsung cũng đã công bố chi tiết một kế hoạch tám điểm để đảm bảo rằng các thiết bị trong tương lai - bao gồm cả Galaxy S8 và Note 8 sắp tới - sẽ không bắt lửa. Samsung đã tiết lộ rằng Galaxy S8 sẽ không được công bố tại Hội nghị di động thế giới năm nay, không giống như mô hình Galaxy S trước đó, có lẽ để đảm bảo rằng hãng có thời gian chắc chắn có được nguồn cung cấp pin ổn định và chất lượng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...