Sẽ tổ chức hội thảo “Huế - Sáng tạo để phát triển” năm 2019

2019-06-08 08:52:55 0 Bình luận
HOANHAP.VN - “Huế - Sáng tạo để phát triển” (Hue Innovation Day 2019) là chủ đề của diễn đàn do Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, Hội Doanh nhân trẻ Thừa Thiên Huế, Câu lạc bộ Khởi nghiệp Huế cùng các cơ quan ban ngành, và doanh nghiệp tổ chức.
Hội thảo “ Huế - Sáng tạo để phát triển” năm 2019 sẽ diễn ra vào ngày 14-15/6 sắp tới, hội thảo sẽ tập trung vào các nội dung đẩy mạnh và phát triển công nghệ thông tin, du lịch và thủ công mỹ nghệ tại tỉnh Thừa Thiên Huế.


Sẽ tổ chức hội thảo “Huế - Sáng tạo để phát triển” năm 2019

Ông Cung Trọng Cường – Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban tổ chức sự kiện cho biết, thực hiện nhiệm vụ của Đề án 844 phối hợp giữa Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh trong việc hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp năm 2019 trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực, thủ công mỹ nghệ, diễn đàn sẽ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế, đại diện các sở ban ngành liên quan, nhà đầu tư, các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), Start-up, các chuyên gia xây dựng chính sách, hỗ trợ phát triển khởi nghiệp, du lịch và công nghệ.

Dự kiến, sự kiện sẽ được tổ chức trong 2 ngày 14, 15/6/2019 gồm các diễn đàn: Diễn đàn Phát triển Du lịch và Ẩm thực; Diễn đàn Phát triển Thủ công mỹ nghệ; Diễn đàn Phát triển chính sách thu hút đầu tư về Công nghiệp Công nghệ thông tin; Diễn đàn Chính sách phát triển Thành phố Sáng tạo và Công nghệ; Diễn đàn Xu hướng Công nghệ; Diễn đàn Vai trò của Công nghệ trong phát triển bền vững.

Ngoài ra, bên lề các diễn đàn là hoạt động trưng bày triển lãm Sáng tạo – Khởi nghiệp – Công nghệ; Trao đổi về chính sách để phát triển Thừa Thiên Huế thành Thành phố Công nghệ giữa lãnh đạo UBND tỉnh với các chuyên gia.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...