Sharp ra mắt tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện lên đến 46%

2016-08-30 15:23:41 0 Bình luận
Công ty Sharp Việt Nam vừa giới thiệu đến thị trường Thành phố Hồ Chí Minh tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên, áp dụng công nghệ J-Tech Inverter, giải pháp tối ưu cho việc lưu trữ thực phẩm ngay tại nhà.

Mẫu tủ lạnh mới của Sharp. (Nguồn: Sỹ Dũng/Vietnam+)

Với kích thước nhỏ gọn bề ngang chỉ 54,5cm cho các dòng tủ nhỏ (dung tích 241L-271L) và 61cm cho các dòng tủ lớn hơn (dung tích 314L-342L) tủ lạnh ​Sharp phù hợp với mọi không gian bếp nhỏ hẹp đối với phần lớn các gia đình Việt Nam. 
 
Ngoài ra không gian lưu trữ với 3 ngăn chứa đồ rộng rãi, giúp tăng tối đa không gian lưu trữ.
 
​Công nghệ J-Tech Inverter là một bước cải tiến mới vượt bậc của công nghệ Inverter của Sharp. Nhờ 32 cấp độ làm lạnh, tủ lạnh J-Tech Inverter mới của Sharp có khả năng tiết kiệm điện lên đến 46% trong suốt quá trình vận hành. 
 
Việc thay đổi công suất làm lạnh của tủ lạnh giúp các thiết bị điện lạnh sẽ được kiểm soát chi tiết và vận hành êm ái đồng thời cũng đáp ứng  đủ 7 tiêu chuẩn an toàn: chống lửa, chống biến động điện áp, chống sét, khung viền chắc chắn, chịu nhiệt, ổn định cao, chịu rung lắc.
 
Bên cạnh tủ lạnh J-tech Inverter, Sharp Việt Nam cũng giới thiệu sản phẩm lọc khí, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ trong đó máy Tạo Ion - Lọc Khí và Diệt Muỗi được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu giúp cải thiện chất lượng không khí hiện nay./. 


Mẫu tủ lạnh mới của Sharp. (Nguồn: Sỹ Dũng/Vietnam+)

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...