Sở hữu căn hộ khách sạn D’. El Dorado chỉ từ 1,5 tỷ đồng

2019-04-19 17:16:14 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Chỉ từ 1,5 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn D’. El Dorado. Đây là cơ hội hiếm hoi cho nhiều nhà đầu tư và khách hàng sở hữu bất động sản hồ Tây với mức giá vô cùng hấp dẫn.
Dự án D’. El Dorado do chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai có vị trí đắc địa – chỉ cách khu vực đầu rồng Hồ Tây 100m. Các căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng hồ Tây, sông Hồng và trung tâm thành phố. Dự án tiếp giáp 2 mặt đường lớn Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, nằm sát tuyến đường Bắc Thăng Long hướng đi cầu Nhật Tân, sân bay quốc tế Nội Bài. Từ D’. El Dorado chỉ mất ít phút di chuyển đến các khu vực trọng yếu của thủ đô.

Một góc nhìn tổng thể dự án D’. El Dorado

Dự án gồm 2 tháp căn hộ cao 27 tầng trong đó: D’. El Dorado I gồm 448 căn hộ và D’. El Dorado II gồm 402 căn hộ. Nổi bật trong đó là 110 căn hộ khách sạn nằm trong tòa D’. El Dorado II với mức giá hấp dẫn từ 1,5 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ đem đến tỷ suất sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Căn hộ khách sạn tại D’. El Dorado có diện tích hợp lý được thiết kế thông minh và tối ưu hóa công năng sử dụng, loại hình căn hộ này nghiễm nhiên trở thành “miếng bánh ngon” cho những nhà đầu tư. Một phần vì tổng giá trị căn hộ vừa phải so với giá chung trong khu vực. Phần khác là bởi những tiện ích nội và ngoại khu cũng là một điểm cộng giúp giá BĐS nơi đây chắc chắn sẽ tăng chứ không có giảm.

D’. El Dorado sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và sinh hoạt của cư dân sống tại đây: hệ thống nhà hàng, quán café, siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, đường dạo bộ,…

Với mức giá hấp dẫn, căn hộ khách sạn tại D’.El Dorado II sẽ là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Ngay gần dự án là Trung tâm thương mại Lotte Mall Hanoi – đại siêu thị cao cấp lớn nhất Hà Nội đang bắt đầu triển khai với tổng mức đầu tư lên đến 600 triệu USD. Đây là khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cho thuê dự kiến sẽ đưa vào vận hành quý III/2021. Trong tương lai, khu vực này sẽ phát triển mạnh thành là khu quần thể dân cư quốc tế sầm uất Tây Hồ Tây với tổ hợp trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ giải trí hấp dẫn, đem lại tiềm năng tăng giá cao.

Với mức giá hấp dẫn, căn hộ khách sạn tại D’.El Dorado II sẽ là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng, căn hộ khách sạn tại D’. El Dorado sẽ là lựa chọn đắt giá của nhiều nhà đầu tư bởi đây là khu vực có tỷ suất cho thuê ở mức cao nhất Hà Nội cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai khi hạ tầng khu hồ Tây được hoàn thiện và đồng bộ.

Có thể nói, những căn hộ có diện tích nhỏ gọn tại D’. El Dorado sẽ tạo được dòng tiền ổn định hàng tháng, là kênh đầu tư sinh lời dài hạn. Đây là giải pháp tài chính dành riêng cho những nhà đầu tư không ưa mạo hiểm, đầu tư với lợi tức ổn định lâu dài trong bối cảnh lãi suất tiền gửi ngân hàng đang rất thấp như hiện nay.

Chính sách bán hàng hấp dẫn:

Với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH trong tháng 4 - 5 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 3,1% - 2,9% và được tặng 02 năm phí quản lí vận hành cùng gói nội thất lên tới 200 triệu đồng cho từng loại căn hộ.

Với dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 – 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% trong tháng 4 và 5 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 4,6% - 4,2%. Ngoài ra, Chủ đầu tư dành tặng 02 năm phí quản lí vận hành và gói nội thất lên đến 300 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

Bên cạnh đó, với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 4 và 5 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 3,9% - 3,3%. Đặc biệt, trong thời gian từ 10/04 – 30/04/2019, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group – đơn vị phân phối độc quyền

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 18/3, Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 120 cán bộ, hội viên đã trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị năm 1972.
2024-03-19 09:17:10

Giải mã sức hút của VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chỉ còn chưa đầy một tháng lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức diễn ra. Với mức giá siêu hấp dẫn, làn sóng săn lùng BIB của giải đã nhanh chóng lan rộng.
2024-03-18 15:23:48

TH School Happiness Day - “Rất nhiều nụ cười, cái bắt tay, cái ôm chia sẻ ấm áp… ở ngôi trường hạnh phúc”

Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.
2024-03-18 15:15:00

Hoa Kỳ và Việt Nam khởi động dự án mới đối phó với biến đổi khí hậu tại ĐBSCL

Ngày 15-3, tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), đại diện lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức lễ khởi động Dự án Bảo vệ Hệ sinh thái ven biển ĐBSCL.
2024-03-18 11:15:41

Quốc hội dành 1 ngày chất vấn các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngoại giao

Sáng 18/3, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
2024-03-18 10:40:59

Hoa Kỳ mở rộng chương trình hỗ trợ người khuyết tật tới tỉnh Bạc Liêu

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết, ngày 14/3/2024, tại tỉnh Bạc Liêu, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khởi động một dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-03-18 08:28:00
Đang tải...