Sốc với lời lẽ thô tục của Á hoàng Doanh nhân Đất Việt trên mạng xã hội

2017-10-17 15:45:12 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Á hoàng Doanh nhân Đất Việt Nguyễn Thị Nhung bị tố có những lời lẽ thô tục trên trang cá nhân, được biết Nguyễn Thị Nhung vừa đăng quang ngôi vị Á hoàng trong cuộc thi nhiều tai tiếng “Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2017”.

Chỉ sau vài ngày Nguyễn Thị Nhung đăng quang danh vị Á hoàng Doanh nhân Đất Việt, bất ngờ xuất hiện những hình ảnh về những lời lẽ thiếu thuần phong mỹ tục của cô. Theo như những hình ảnh này, trên facebook cá nhân của mình Nguyễn Thị Nhung không ngần ngại viết những ngôn từ khi các phụ huynh đọc được cũng sẽ phải đỏ mặt, trong đó có đoạn “Uh, còn thiếu nhiu tin nhắn Thảo Phò nổi tiếng l** để ngoài quần ở đất Lạng Sơn Thảo nhỉ?...”


Ít ai có thể nghĩ rằng Nữ doanh nhân thành đạt lại có thể dùng lời lẽ này trên trang cá nhân

Cũng theo diễn biến đó, Á hoàng Nguyễn Thị Nhung cũng không ngần ngại văng tiếp những ngôn từ thô thiển trên trang cá nhân của mình “T cho thẳng cánh cò bay luôn rồi nhá Tú, nhưng phải để thiên hạ cùng tớ vạch trần con phò Thảo ra đã, không thể yên lặng cho con phó đó được, kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt mới xứng đang chứ kiếm tiền bằng cái l** nát với cá vú xẻ đôi của nó t thấy bẩn và tanh vãi lìn…”


Nhiều ý kiến thô tục của nhiều tài khoản facebook trên dòng trạng thái của Á hoàng Nguyễn Thị Nhung

Trong rất nhiều ý kiến trên dòng trạng thái của facebook Nguyen Nhung, facebook Tú Vũ cũng đưa ra nhận xét “nói đến chịch phò thì m (mình) phải công nhận là chồng bạn nhiều phò thật, nhưng không phải ai cũng so sánh được bằng từ phò, sao bạn không tự tin là không ai có thể cướp được chồng bạn đi, bạn giỏi thế mà sao phải lo lắng mất chồng làm gì, bạn cao thượng và tự tin lên, nếu bạn so sánh vậy khác gì bạn nghĩ bạn không bằng phò…”

Trao đổi qua điện thoại với PV, Á hoàng Nguyễn Thị Nhung cho biết đó là hình ảnh đã lâu, đã được quản lý của cô xóa đi rồi, nhưng những nội dung đó thể hiện sự bức xúc của cô khi có người thứ ba xen vào cuộc sống gia đình của cô, bởi trong dòng trạng thái chia sẻ tân Á hoàng viết về cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc: “Con Thảo phò cặp kè với thằng ck (chồng) khốn nạn của mình, chúng nó còn xui nhau gọi điện chửi mình, mình viết status lúc trưa, thằng ck mình vào fb của mình xóa hết để bênh con phò này. Con Thảo phò này ở Lạng Sơn, ai có hội mẹ và bé ở lạng sơn cho mình kết bạn để mình vạch trần bộ mặt đĩ thỏa vừa ăn cắp vừa la làng của nó. Nhìn nó e muốn nôn vãi chưởng ko hiu thằng ck e mê muội như nào mà ong bướm với nó”.

Dòng trạng thái  tố chồng ngoại tình của nữ doanh doanh nhân thành đạt.

Với những ngôn từ được viết ra chính từ Nữ doanh nhân thành đạt, Á hoàng Doanh nhân Đất Việt khiến người đọc thực sự sốc và băn khoăn về phông văn hóa của người đẹp này. Về những ngôn từ này của Á hoàng Nguyễn Thị Nhung, PV đã liên hệ với Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt năm 2017, nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời. 


Á hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 Nguyễn Thị Nhung. Nguồn http://nuhoangdoanhnhandatviet.com

Được biết, Á hoàng Doanh nhân Đất Việt sẽ tổ chức một buổi tiệc cảm ơn sau khi đăng quang vào ngày 21/10/2017 tới đây tại khách sạn Marriot, theo như thông báo trên thiếp mới có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng, và có sự hiện diện của rất nhiều cơ quan truyền thông báo chí.

Á hoàng Doanh nhân Đất Việt, Nữ doanh nhân thành dạt Nguyễn Thị Nhung được biết đến như “bà chủ” của chuỗi Thẩm mỹ Viện Nhung Spa, có 6 chi nhánh tại các tỉnh phía Bắc. Vậy nữ doanh nhân thành Nguyễn Thị Nhung kinh doanh sản phẩm, dịch vụ có được cấp phép theo đúng quy định hay không? Việc quảng cáo cá dịch vụ tại Nhung Spa có bác sĩ thăm khám có đúng với cơ sở cung cấp dịch vụ thẩm mỹ thông thường hay không?

Hoanhap.vn sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.  

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...