Tân Hiệp Phát nói gì về việc đạt "Thương hiệu Thực phẩm an toàn"?

2016-06-09 11:29:48 0 Bình luận
Ngày 8/6/2016, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã lên tiếng về thông tin đơn vị này đạt danh hiệu "Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng 2016".


Trước đó, trong thông cáo báo chí Tân Hiệp Phát gửi đi ngày 6/6/2016 có viết: "Viện Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam vừa chính thức công bố danh mục các sản phẩm đạt tiêu chí Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016.
 
Theo đó, nhãn hàng Trà thảo mộc Dr.Thanh và nhãn hàng Trà xanh Không độ của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã được vinh danh trong sự kiện vừa được tổ chức tại Hà Nội".

Tuy nhiên, trên thực tế, không có đơn vị nào là "Viện Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam" mà chỉ có Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn Thực phẩm Việt Nam.Điều này đã dấy lên những nghi ngờ của người tiêu dùng về danh hiệu này của Tân Hiệp Phát.

Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Quang Trung, Phó chủ tịch thường trực Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn Thực phẩm Việt Nam khẳng định danh hiệu "Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016" mà Tân Hiệp Phát đạt được là do hội tổ chức và vinh danh.



Giấy chứng nhận Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016 của Tân Hiệp Phát


Trước thông tin này, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã lên tiếng xin lỗi các cơ quan báo chí và đính chính thông tin nhầm lẫn trong văn bản Thông cáo báo chí do Tập đoàn này phát hành.

"Trong Thông cáo báo chí về danh mục "Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng 2016" do Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát gửi đi ngày 6/6/2016 có sai sót về đơn vị tổ chức công bố danh mục là Viện Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.Trong khi đó thông tin chính xác phải là Viện Thực phẩm và Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.


Người đại diện ký văn bản Chứng nhận là PGS.TS. Trần Quang Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư kí Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.
Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát chân thành gửi lời xin lỗi tới các cơ quan báo chí và độc giả, Viện Thực phẩm và Dinh dưỡng Gia đình, Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam về nhầm lẫn này", văn bản của Tân Hiệp Phát nhấn mạnh.


Nhấn mạnh thêm về việc đạt giải thưởng trong khi lùm xùm về vụ "con ruồi nửa tỷ" chưa bớt "sóng" trong dư luận, ông Khôi chia sẻ: "Chúng tôi nhận thức rõ vấn đề Tân Hiệp Phát bị dư luận phản ứng trong vụ việc con ruồi 500 triệu hoàn toàn không phải là vấn đề chất lượng, nhất là khi cơ quan chức năng đã giám định và kết luận nắp chai nước không còn nguyên vẹn. Vấn đề của Tân Hiệp Phát chính là đã khiến người tiêu dùng không hài lòng về thái độ, đối với chúng tôi vẫn là một thách thức lớn lao. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng mất đi sự thông cảm và chia sẻ từ người tiêu dùng thì không có bất kỳ một doanh nghiệp nào có thể tồn tại, và vì vậy chúng tôi sẽ phải nỗ lực không mệt mỏi để tìm lại sự thông cảm và chia sẻ đó".

Danh mục "Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng 2016" do Viện Thực phẩm và Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam công bố. Mục đích nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm 2016 của Chính phủ phát động và thông tin đến người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, đem lại lợi ích cho xã hội. 2 sản phẩm của Tân Hiệp Phát là Dr. Thanh và Trà xanh Không độ do Việt Nam sản xuất trên dây chuyền Aseptic chiết lạnh vô trùng hiện đại nhất thế giới và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản đã được vinh danh trong hạng mục này.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Điều tra dân số, nhà ở giữa kỳ 2024: Gồm cả người nước ngoài ở Việt Nam

Việc thu thập thông tin về nhóm người này sẽ là cơ sở để biên soạn các chỉ tiêu thống kê giúp Việt Nam bước đầu có được nguồn số liệu đáng tin cây để đánh giá quy mô, đặc điểm kinh tế-xã hội và các đặc trưng nhân khẩu học về người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam.
2024-03-28 12:53:13
Đang tải...