Tập đoàn Đất Quảng mang xuân ấm về với đồng bào nghèo tỉnh Quảng Nam

2017-01-24 08:34:24 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Thông qua chương trình "Tết vì người nghèo" do Báo CAND phát động, Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đã chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo ở một số địa phương của tỉnh Quảng Nam hơn 500 phần quà tết, có tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.
Mới đây, 100 suất quà, với trị giá 500.000 đồng/suất, đã được Trung tướng Lê Ngọc Nam - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND và ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng trao tận tay cho đại diện các gia đình chính sách khó khăn ở xã Cẩm Thanh, TP. Hội An - một địa phương giàu truyền thống cách mạng của tỉnh Quảng Nam.


Ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng - trao quà cho bà con xã Cẩm Thanh

Ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng chia sẻ, hoạt động này của Công ty nhằm hưởng ứng chương trình "Tết vì người nghèo" do Báo CAND phát động. Đơn vị rất vui mừng khi được về quê hương anh hùng Cẩm Thanh để trao những phần quà nghĩa tình, trong không khí những ngày Tết cổ truyền cận kề, đến các hộ gia đình chính sách khó khăn.

Cũng trong dịp này, vào sáng 19-1-2017, đại diện Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng và Ban tổ chức chương trình đã về phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam để trao tặng tiếp 225 suất quà, trị giá 500.000/suất cho các hộ nghèo, khuyết tật trên địa bàn phường.


Ông Nguyễn Viết Dũng vui mừng khi được tận tay trao quà cho những người nghèo, khuyết tật của quê hương Điện Ngọc


Ông Trần Duy Nghĩa, Bí thư Đảng ủy phường Điện Ngọc, trao Bằng chứng nhận ghi nhận những đóng góp trong công tác từ thiện-xã hội cho đại diện Trung tướng Lê Ngọc Nam, Báo CAND và ông Nguyễn Viết Dũng

Những phần quà ý nghĩa trong những ngày cận Tết cổ truyền này giúp cho các gia đình nghèo, khuyết tật trên địa bàn phường Điện Ngọc có thêm điều kiện để chăm lo cho một cái Tết ấm áp, đủ đầy.


Ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, một người con phường Điện Ngọc, bày tỏ sự vui mừng khi có dịp trao những phần quà ý nghĩa, nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình nghèo tại quê hương Quảng Nam.

Theo Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng Nguyễn Viết Dũng, đồng thời là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa 9 (nhiệm kỳ 2016-2021),

Tập đoàn Đất Quảng được thành lập với tâm huyết ấp ủ nhiều năm của các nhà thầu xây dựng, các chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm.

Năm 2012, chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng tại Quảng Nam đã hoàn thành san ủi hơn 9ha mặt bằng để đầu tư xây dựng Khu đô thị mới Ngân Câu - Ngân Giang (xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn). Khu đô thị này có tổng mức đầu tư 110 tỷ đồng.

Đầu năm 2013, Tập đoàn Đất Quảng làm nhà thầu theo hình thức xây dựng - chuyển giao (BT) đường trục chính Khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc trong 2 năm 2013-2014. Dự án có tổng chiều dài toàn tuyến xấp xỉ 3km, mặt cắt ngang đường 33m, với tổng trị giá 230 tỷ đồng.

Hiện nay, Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đã và đang triển khai đầu tư một số dự án trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số tỉnh thành trong cả nước như: khu nhà ở thấp tầng TT14 & TT17 Khu đô thị mới Nam An Khánh (Hà Nội); tiểu khu đô thị bắc bến xe Đông Nam Đà Nẵng; Khu đô thị Ngân Câu - Ngân Giang (đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc).

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng được Sở Kế hoạch Đầu tư TP. Hà Nội cấp Giấy phép thành lập ngày 08/08/2008, vốn điều lệ 81 tỷ đồng.

Hiện Công ty có trụ sở chính tại tầng 14, tòa nhà Licogi 13 Tower, đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Công ty có 2 đơn vị trực thuộc tại tỉnh Quảng Nam, gồm Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng và Công ty CP Đầu tư xây lắp Quảng Nam.

Với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước và tỉnh Quảng Nam, Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đã nhận được nhiều Bằng khen của Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Nam, đặc biệt trong năm 2014 Công ty đã nhận được danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam lần thứ 2; ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty cũng ssax đạt danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu của tỉnh lần thứ 2 năm 2014. Cũng trong năm này, ông Nguyễn Việt Dũng còn nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do có thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Nam.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Hải Phòng tổ chức gặp mặt chiến sĩ Điện Biên và thân nhân

Sáng 19/4, TP.Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân quân hỏa tuyến, những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
2024-04-20 08:25:46

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Cựu chiến binh xã Quảng Hải tổ chức nhiều mô hình phát triển kinh tế

Chiều 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Hải, thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 16:20:00

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Cựu chiến binh xã Quảng Lưu xây dựng quỹ kết nối con em đồng hương ở TP.HCM

Sáng 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 10:25:00
Đang tải...