Tập Đoàn Trường Tiền: Lễ ký kết tư vấn dịch vụ bảo hiểm toàn diện

2018-06-12 15:04:07 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng nay (12/6), tại Hà Nội, với mong muốn mang lại một sức khỏe dồi dào và cuộc sống trọn vẹn cho mọi khách hàng, đối tác, Trường Tiền Group vừa tổ chức lễ ký kết với công ty Bảo Tín Đại An, công bố chiến lược và tư vấn dịch vụ Bảo hiểm toàn diện. Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa và được mong chờ nhất trong năm nay.

Tham dự buổi lễ, về phía Tập Đoàn Trường Tiền có ông Lê Khánh Trình - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Khiếu Xuân Khương - Tổng Giám đốc; về phía Công ty Cổ phần Bảo Tín Đại An có ông Bùi Minh Công - Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Trần Thị Ngọc- Tổng Giám đốc; ông Vũ Hữu Tân - Giám đốc Công ty TNHH Dai-ichi Life Việt Nam; Ông Lê Quan Trung - Phó Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm UIC.

Tập Đoàn Trường Tiền là 1 tập đoàn tài chính đa ngành nghề, được thành lập vào năm 2009, tiền thân là công ty cổ phần Trường Tiền Holdings. Sau 9 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trường Tiền đã và đang khẳng định chỗ đứng trong các lĩnh vực: Tài chính, bất động sản, kinh doanh, bán lẻ xăng dầu, sản xuất kinh doanh bia, rượu, nước giải khát...

ông Lê Khánh Trình - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn Trường Tiền phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khánh Trình cho biết: " Tập Đoàn Trường Tiền hơn hết muốn có một sự hợp tác uy tín và lâu dài với công ty cổ phần Bảo Tín Đại An, một công ty đã và đang khẳng định được mình trong lĩnh vực tư vấn bảo hiểm nói riêng và tài chính nói chung. Mong rằng trong một tương lai không xa, Tập Đoàn Trường Tiền và công ty cổ phần Bảo Tín Đại An sẽ không chỉ hợp tác trong một lĩnh vực bảo hiểm và còn toàn diện trong mọi lĩnh vực."

Ông Lê Khánh Trình - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Trường Tiền và ông Bùi Minh Công - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Bảo Tín Đại An bắt tay sau khi ký kết


Qua đây, ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 2 công ty bảo hiểm Dai-ichi và UIC, trung tâm bảo hiểm tài chính Chasebank đã đồng hành cùng. Ông khẳng định Tập Đoàn Trường Tiền luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự phồn thịnh cho quý khách hàng và nhà đầu tư.


Đại diện Công ty CP Bảo Tín Đại An và Tập đoàn Trường Tiền tại lễ ký kết

Cũng tại buổi lễ, Công ty CP Bảo Tín Đại An đã ký kết hợp tác với Công ty Bảo hiểm UIC và Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14
Đang tải...